Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội lý tưởng

Đánh giá post

Trung tâm tổ chức sự kiện chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên thành công của một chương trình sự kiện. Chọn được một trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp không chỉ giúp chương trình diễn ra tốt đẹp hơn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu của cả chương trình sự kiện. Dưới đây là danh sách trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sang trọng, lý tưởng nhất mà MARCOM muốn gợi ý đến bạn, cùng tham khảo nhé!

MARCOM đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín
MARCOM đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín

Cách lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp

Mục đích của chương trình sự kiện

Yếu tố đầu tiên cần dựa vào để lựa chọn trung tâm tổ chức đó chính là mục đích của chương trình sự kiện sắp diễn ra. Dựa và mục đích mà ta sẽ lựa chọn không gian tổ chức sao cho phù hợp. Ví dụ các chương trình hội nghị – hội thảo, họp báo sẽ ưu tiên không gian trong nhà tại các trung tâm sự kiện kín đáo. Ngược lại các sự kiện ngày hội thể thao, giải chạy,… sẽ ưu tiên các địa điểm ngoài trời có khuôn viên rộng rãi.

Vị trí của trung tâm tổ chức

Vị trí của địa điểm tổ chức sẽ quyết định khoảng cách di chuyển của bạn. Các địa điểm với khoảng cách di chuyển gần luôn được ưu tiên.

Sức chứa của trung tâm

Bạn chỉ nên thuê các trung tâm, không gian có sức chứa tương đương hoặc lớn hơn một chút so với số lượng khách của mình. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thuê địa điểm. Bên cạnh đó, nếu số lượng khách ít mà tổ chức tại không gian lớn sẽ giúp chương trình có không gian bị loãng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại trung tâm

Một vấn đề khác mà bạn cần quan tâm đến đó chính là về cơ sở vật chất tại trung tâm tổ chức sự kiện. Bạn cần biết tại trung tâm đã có sẵn các hệ thống âm thanh ánh sáng hay chưa? Hệ thống điện như thế nào? Khu vực để xe nhà vệ sinh có phù hợp hay không? Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về các dịch vụ khác như nhà hàng ăn uống hay nghỉ ngơi nếu có nhu cầu sử dụng.

Chất lượng dịch vụ

Bên cạnh yếu tố về cơ sở vật chất, yếu tố chất lượng dịch vụ cũng cần được trú trọng. Bạn cần lên kế hoạch khảo sát về chất lượng dịch vụ tại trung tâm tổ chức sự kiện. Kiểm tra hệ thống âm thanh có đảm bảo, hệ thống điều hòa có hoạt động tốt hay không? Hoặc các món ăn có phù hợp và hấp dẫn,…

>>> Xem thêm: Tổ chức sự kiện là gì? Bí quyết cho một sự kiện thành công

Mức chi phí phù hợp

Chi phí cũng là một yếu tố cần được cân nhắ. Trước khi bắt đầu tổ chức một chương trình sự kiện, hãy lên bảng dự trù kinh phí cho các hạng mục mà bạn sẽ bỏ ra. Từ đó mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn một địa điểm nằm trong mức ngân sách dự trù của bạn. Tránh chọn các trung tâm với mức giá quá cao hoặc quá thấp so với mức dự trù.

Dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp
Dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị, hội thảo chuyên nghiệp

Danh sách các trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội uy tín

Khách sạn IW.Marriott

Có thể nói JW.Marriott hiện là khách sạn 5* tốt nhất tại Hà Nội. Được thiết kế với không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại.

Khách sạn có 17 phòng tổ chức sự kiện cùng 1 phòng hội thảo riêng biệt. Trong đó nổi bật với phòng lớn nhất có thể phục vụ đến 950 khách. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Các món ăn chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo. Với diện tích mặt bằng lớn, khách sạn có cho mình khu để xe rộng rãi để tiếp đón khách tham dự.

So sánh với các khách sạn và trung tâm tổ chức sự kiện khác, tại đây có chi phí sử dụng dịch vụ cao hơn so với mặt bằng chung.

Dự kiến chi phí trong khoảng 60 đến 300 triệu

Khách sạn Lotte Center

Lotte Center là một khách sạn 5* với tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Đội ngũ nhân sự hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo tiến độ theo cam kết khi diễn ra các sự kiện.

Khách sạn rất thích hợp cho các sự kiện cao cấp như họp báo, kỷ niệm, ra mắt sản phẩm,… Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và không gian các phòng có sức chứa từ 70 – 900 khách.

Tùy thuộc vào quy mô, mong muốn của ban tổ chức mà báo giá sẽ có các hạng mục tính phí khác nhau. Dự kiện chi phí sử dụng dịch vụ tại Lotte Center trong khoảng 40 – 300 triệu.

Khách sạn Intercontinental Landmark 72 

Tọa lạc tại tầng cao nhất tòa nhà Keangnam Landmark 72, hệ thống phòng ốc của Landmark 72 đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên với thiết kế chủ yếu chọn kính là vật liệu. Kết cấu phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, giúp cho khách sạn phù hợp với các sự kiện trọng đại, quy mô lớn.

Chi phí tổ chức sự kiện tại đây có mức khá cạnh so với các khách sạn 5* cùng khu vực. Mức chi phí trong khoảng 40 – 200 triệu.

>>> Xem thêm: Top 7 trung tâm tổ chức sự kiện Hà Nội uy tín nhất

Khách sạn Melia Hà Nội

Là một trong những khách sạn sở hữu không gian họp và hội nghị lớn. Sở hữu các tiện nghi và công nghệ hạng nhất. Khách sạn có tới 13 phòng họp, trong đó phòng Grand Ballroom có thể chứa tới 1200 khách. Các phòn khác có diện tích và sức chứa không giống nhau cho bạn đa dạng lựa chọn tùy vào quy mô sự kiện.

Chi phí thuê phòng tại Melia dao động trong khoảng từ 30 đến 300 triệu.

Cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại
Cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại

Hà Nội Daewoo Hotel

Đây là 1 trong những khách sạn , trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng hàng đầu Hà Nội. Daewoo gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại pha lẫn nét văn hóa phương Đông.

Đặc biệt, khách sạn có hệ thống phòng họp gồm 13 phòng và khu tổ chức sự kiện ngoài trời có thể chứa hơn 1300 khách, không gian gặp mặt rộng hơn 1000m2. Tất cả các phòng đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang trí theo tone màu ấm mang đến cảm giác thoáng đãng và thân thiện.

Chi phí thue dao động từ 30 đến 200 triệu.

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện. Đặc biệt là những loại hình sự kiện như: triển lãm thương mại, biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, hội thảo,… Có rất nhiều phòng theo quy mô khác nhau nên các hoạt động có thể diễn ra cùng lúc mà không ảnh hưởng đến nhau.

Chi phí thuê địa điểm tại Cung dao động trong khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

Trung tâm hội nghị Almaz

Trung tâm hội nghị Almaz tọa lạc trong khu Vinhomes Riverside. Đây là tổ hợp Hội nghị -Ẩm thực – Giải trí được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thuộc top các trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu.

Trung tâm hội nghị Almaz mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 đến 1.100m2 cùng sức chứa lên đến 1.600 người. Ưu điểm vượt trội ở đây là khuôn viên rộng, phòng hợp lớn, trang thiết bị các thiết bị hiện đại. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức các sự kiện ngoài trời hay trong nhà. Nhất là các sự kiện triển lãm lớn, các hội nghị trọng đại.

Chi phí thuê địa điểm tại trung tâm hội nghị Almaz khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

Với hơn 10 năm tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo. MARCOM đã có vị thế nhất định trong ngành, là đối tác uy tín của hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Hãy đồng hành cùng MARCOM để chúng tôi giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Cũng như hỗ trợ bạn từ A-Z trong việc tổ chức sự kiện thành công và ấn tượng nhất!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826