Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương tại Hà Nội trọn gói – Marcom

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức tiệc khai trương tại Hà Nội nhưng không biết phải lên kế hoạch thế nào để hợp với kinh phí dự trù và thu hút khách hàng. MARCOM với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chuyên phục vụ các sự kiện lớn nhỏ sẽ lên ý tưởng thiết kế, kịch bản cách thức, thiết bị nhân sự cần có để tiệc khai trương sao cho tiết kiệm nhưng vẫn đáp ứng điều kiện cần và đủ.

Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cần thiết để tổ chức tiệc khai trương. Đồng thời giới thiệu về dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi. Mời bạn đọc tham khảo nhé!

MARCOM - Đơn vị tổ chức tiệc khai trương chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị tổ chức tiệc khai trương chuyên nghiệp

Tiệc khai trương và tầm quan trọng của tiệc khai trương

Tiệc khai trương là một sự kiện trọng đại của doanh nghiệp. Được tổ chức để đánh dấu sự ra mắt cửa hàng, showroom, chi nhánh văn phòng đại diện mới của doanh nghiệp.

Ngoài ra, lễ khai trương còn là dịp để doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ làm ăn với các đối tác, bạn hàng, khách hàng, nhà đầu tư,… cũng như mở rộng hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp trước công chúng.

Do vậy, sự thành công và chuyên nghiệp là hai yếu tố then chốt cần phải đạt được khi tổ chức lễ khai trương.

Các lưu ý khi tổ chức tiệc khai trương

Các trang thiết bị, nhân sự tổ chức tiệc khai trương cần có!

Sẽ tùy vào quy mô và cách thức tổ chức tiệc khai trương. Một buổi lễ thành công chắc chắn cần phải có sự hộ trợ của đội ngũ nhân sự cùng các trang thiết bị, máy móc chuyên dụng và không nhất thiết phải có tất cả hạng mục đó.

Tổ chức khai trương cần thiết kế hay thuê thiết bị gì?

Hình ảnh thiết kế là một công cụ để truyền thông cũng như trang trí không gian sự kiện khai trương. Thông qua các thiết kế này để truyền tải nội dung, thông điệp mà đơn vị muốn gửi tới quý khách hàng. Bao gồm:

  • Thiết kế banner, standee, backdrop check in, in ấn.
  • Backdrop sân khấu tùy theo không gian lắp đặt hoặc màn hình Led.

Thiết kế thi công backdrop khai trương

  • Có 4 dạng backdrop như backdrop chữ nhật chất liệu bạt hifex căng khung sắt giá thành 120.000VNĐ/m2.
  • Dạng 2: backdrop tròn in ấn căng khung và trang trí bóng bay quanh vèn giá 2.500.000 bộ.
  • Dạng 3: in pp đề can bồi fomex ưu điểm đẹp, sắc nét, chụp ảnh không lóa nhưng giá thành 500.000VNĐ/m2.
  • Dạng 4: có thể dùng màn hình Led để thay backdrop trình chiếu và phát video quảng bá.
MARCOM cung cấp dịch vụ trọn gói, uy tín
MARCOM cung cấp dịch vụ trọn gói, uy tín

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói từ A đến Z của MARCOM

Những thiết bị thường có trong một buổi lễ khai trương?

Tùy vào quy mô tổ chức mà số lượng các thiết bị sự kiện có thể thay đổi. Tuy nhiên về cơ bản thì một buổi khai trương trọn gói cần các thiết bị sau:

Âm thanh ánh sáng tổ chức tiệc khai trương

  • Sẽ tùy vào không gian và quy mô để lên cấu hình âm thanh, ánh sáng cụ thể để đảm bảo một sự kiện khai trương ý nghĩa

Thiết bị sân khấu tổ chức khai trương

  • Lắp đặt sàn sân khấu cao 10cm, 20cm, 30cm, 50cm, 60cm, kích thước theo địa hình.
  • Mầu thảm, đỏ cờ, xám ghi, xanh nước biển, đen.
  • Bao gồm: mặc sàn ván ép, chân sắt, thảm trải, váy phủ và 3 bậc lên xuống.

Bàn ghế tổ chức tiệc khai trương

  • Bàn ghế, khách vip, đại biểu các loại theo yêu cầu, màu nơ áo ghế.
  • Bàn tròn bar đứng thắt nơ.
  • Bục phát biểu hoa cài lẵng hoa chúc mừng.

Trang trí backdrop bóng bay

  • Trang trí backdrop bóng bay.
  • Trang trí cổng bóng bay khai trương
  • Bong bóng Jumbo Nhủ in tên logo.

Thiết bị bộ cắt băng khai trương thảm đỏ quạt ô dù

  • Bộ cắt băng khai trương, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa, cây sưởi theo mùa.

Thiết bị trình chiếu màn hình Led tivi khai trương

  • Thiết bị trình chiếu như màn hình Led, tivi, máy chiếu.
  • Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho VIP lên sân khấu phát biểu.
  • Pháo điện tạo điểm nhấn nổi bật khi cắt băng khai trương.
Cung cấp thiết bị hiện đại, chuẩn
Cung cấp thiết bị hiện đại, chuẩn

>> Xem thêm: Tổ chức khai trương và bí quyết cho một sự kiện hoàn hảo

Nhân sự cần có trong tiệc kai trương

Đội ngũ nhân sự đóng vai trò cực kì quan trọng trong ngày lễ khai trương. Tùy vào quy mô buổi lễ mà số lượng nhân sự sự kiện khác nhau. Nhưng cơ bản thì bao gồm những nhóm sự kiện như:

  • MC nam/nữ để dẫn dắt chương trình.
  • Ca sỹ, nhóm nhảy, PGS, Người mẫu.
  • Múa lân sư rồng, cầu tài cầu lộc chắc chắn không thể thiếu trong buổi lễ khai trương.
  • Múa trống hội rộn ràng sôi động lôi cuốn.
  • Thợ chụp ảnh quay phim.

Tiệc nhẹ hoặc tiệc mặn, buffet đơn giản mà sang trọng

Một điểm nhấn luôn ghi dấu ấn khi tổ chức sự kiện khai trương chính là buổi tiệc trà teabreak hoặc buổi buffet mặn để chiêu đãi khách mời và đối tác đến tham dự.

  • Tiệc trà teabreak nhẹ nhàng sang trọng.
  • Tiệc mặng những món ăn sẽ được lựa chọn với sự kết nối với nhà hàng uy tín.
  • Rượu vang khai trương sang trọng và đẳng cấp bật tung cảm xúc khởi đầu may mắn chúc mừng.

Thiết bị che mưa nắng ô dù, nhà bạt cổng hơi

Thuận lợi cho buổi khai trương không sợ mua hay nắng ảnh hưởng tới chương trình quý khách có thể tham khảo thêm hạng mục như:

  • Khung nhà giàn, ô dù che mưa che nắng theo thời tiết ngày hôm đó.

Trang trí địa điểm khai trương từ sân khấu tới trong nhà

  • Thông thường trong buổi lễ khai trương khách hàng thường hướng tời điều may mắn nên chọn phông nền màu đỏ kết hợp với bóng bay trang trí theo các màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp.
  • Đối với spa thì thường là hoa tươi hoặc hoa khô các sản phẩm trang trí.

>>> Xem thêm: Bí quyết tổ chức lễ khai trương thành công cho doanh nghiệp

Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương tại Hà Nội trọn gói – MARCOM

Chúng tôi cung cấp đa dạng các hình thức tổ chức khai trương cho các doanh nghiệp, đơn vị, cửa hàng kinh doanh:

  • Tổ chức khai trương spa
  • Tổ chức khai trương khách sạn.
  • Tổ chức khai trương trung tâm tiếng anh.
  • Tổ chức khai trương phòng gym
  • Tổ chức khai trương cửa hàng.
  • Tổ chức khai trương phòng khám, nha khoa, nhà thuốc.
  • Tổ chức khai trương siêu thị.
  • Tổ chức khai trương nhà hàng.
  • Tổ chức khai trương công ty, văn phòng, nhà máy.
  • Tổ chức khai trương chi nhánh mới.
  • Tổ chức khai trương showroom thời trang, nội thất, ô tô,…
  • Tổ chức khai trương quán karaoke.
  • Tổ chức khai trương quán cafe, quán ăn, quán trà sữa.

Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương cửa hàng, bạn nên chọn MARCOM của chúng tôi vì chúng tôi:

  • Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ được bảo hành thường xuyên, mới trên 90%.
  • Có đội ngũ nhân sự tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, có chuyên môn như MC, PG, nhóm nhảy, ca sĩ, múa lân sư rồng,…
  • Lên kế hoạch tổ chức chi tiết theo từng phân đoạn kèm báo giá từng hạng mục.
  • Thủ tục hợp đồng nhanh chóng, đầy đủ.
  • Nhiều chương trình ưu đãi cực lớn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ tổ chức tiệc khai trương tại Hà Nội của MARCOM. Mỗi buổi lễ khai trương chúng tôi sẽ luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng để mang lại sự thành công và tạo được hiệu ứng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kế hoạch và chi phí tổ chức khai trương.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826