MARCOM cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương cửa hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Hà Nội là trung tâm, thành phố đứng top đầu cả nước trong phát triển kinh tế – xã hội. Nơi đây hội tụ nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh và các nhãn hàng nổi tiếng. Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ, mua sắm tại cửa hàng ngày một nhiều. Hiểu được vấn đề này, MARCOM cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương, nhằm phục vụ khách hàng có một lễ khai trương hoành tráng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khai trương?

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng dùng dịch vụ tổ chức lễ khai trương đang ngày càng phổ biến. Dưới đây là một số lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ này:

Hỗ trợ lên ý tưởng tỉ mỉ và chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ không phải đau đầu suy nghĩ kế hoạch hay kịch bản nào là ấn tượng nhất. Tư vấn viên của các đơn vị dịch vụ sẽ đưa ra ý tưởng phù hợp nhất với yêu cầu tổ chức, mục đích của sự kiện. Với những nhân sự có nhiều kinh nghiệm thực tế, đơn vị dịch vụ sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng kịch bản hấp dẫn, thu hút người tham dự.

Đảm bảo luôn đầy đủ và đa dạng các trang thiết bị trong sự kiện

Sự thật là việc thuê một đơn vị cung cấp trọn gói các dịch vụ cho sự kiện sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với việc tự đi thuê nhiều hạng mục từ các bên cung cấp riêng lẻ. Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói cho phép khách hàng được lựa chọn những thiết bị sự kiện mới nhất cho lễ khai trương của mình. Việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp khách hàng không phải bận tâm quá nhiều đến các câu hỏi như: Hệ thống trình chiếu cần thiết bị gì? Hệ thống âm thanh – ánh sáng đã đầy đủ chưa? Các trang thiết bị hỗ trợ tại sự kiện còn thiếu gì không?

Áp dụng với nhiều mức ngân sách sự kiện.

Các đơn vị dịch vụ sẽ lên kế hoạch tổ chức sự kiện dựa trên mức chi phí của mỗi khách hàng. Với mỗi mức ngân sách, sự kiện đều được đảm bảo đầy đủ toàn bộ các hạng mục, nội dung từ A đến Z. Mức chi phí khác nhau sẽ quyết định đến độ hoành tráng của lễ khai trương, nhưng sẽ ít nhất là đủ với tiêu chuẩn thông thường.

MARCOM - đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
MARCOM – đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ tổ chức lễ khai trương của MARCOM

Đây là một chuỗi các quy trình để tạo nên một buổi lễ khai trương thành công. Hiểu một cách cơ bản, chúng ta sẽ có các bước triển khai như sau:

Bước 1: Lựa chọn ý tưởng 

Tổ chức lễ khai trương cửa hàng là một sự kiện quan trọng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của cửa hàng và thu hút khách hàng mới. Dưới đây là một số ý tưởng để tổ chức một buổi lễ khai trương cửa hàng đáng nhớ:

  • Giới thiệu sản phẩm mới
  • Tặng quà và giảm giá
  • Tổ chức hoạt động và trò chơi
  • Quảng cáo sự kiện

Bước 2: Xây dựng kịch bản

Lên bố cục, sắp xếp các hạng mục trong lễ khai trương sao cho hợp lý nhất, lên. Thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cũng cần được dự kiến.

Bước 3: Phân công nhân sự và chuẩn bị các trang thiết bị cho buổi lễ

Dự trù số lượng nhân sự, thiết bị để lên ngân sách cụ thể cho cho sự kiện sắp diễn ra.

Bước 4: Tiến hành sự kiện

Sau khi đã hoàn thiện kế hoạch tổ chức ở các bước trên, MARCOM sẽ đưa tất cả ý tưởng. kịch bản vào thực tế. Trong quá trình tiến hành, đơn vị cần vận hành sự kiện một cách chuyên nghiệp và hạn chế sự cố có thể xảy ra.

Trong mỗi bước đều có rất nhiều những công đoạn nhỏ khác nhau. Những công đoạn này đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận của người làm sự kiện. Từ đó các công đoạn được kết nối chỉn chu nhất. Ví dụ cụ thể, khi sử dụng màn hình led cho phần hình ảnh của sự kiện thì cần đảm bảo nội dung trình chiếu, các bước vận hành trong quá trình diễn ra sự kiện luôn được thuận lợi.

>>> Xem thêm: Tổ chức sự kiện là gì? Bí quyết cho một sự kiện thành công

MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện trọn gói.

MARCOM là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện nói riêng. Chúng tôi cung cấp toàn bộ các dịch vụ liên quan đến thiết bị sự kiện. Những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng bao gồm:

Tiết kiệm chi phí và thời gian cho sự kiện

Chúng tôi cung cấp toàn bộ các thiết bị cần sử dụng cho một sự kiện. Về cơ bản, các thiết bị sẽ bao gồm toàn bộ hệ thống hình ảnh – âm thanh – ánh sáng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê tại MARCOM, khách hàng sẽ tiết kiệm được những chi phí trùng lặp như phí đặt cọc hay phí vận chuyển. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi về giá cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ không phải mất thời gian và phân công nhân sự. Nhân sự của MARCOM sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý toàn bộ công việc liên quan khi  thiết bị trọn gói.

Đáp ứng đa dạng thiết bị sự kiện

Số lượng và chủng loại thiết bị trong kho MARCOM luôn đa dạng và sẵn sàng cung cấp tới bất kỳ sự kiện nào. Các thiết bị đều đảm bảo chất lượng cao và phù hợp cho nhiều loại hình sự kiện. Sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng tại nhiều loại sự kiện. Đó có thể là sự kiện trong nhà, ngoài trời hay chương trình biểu diễn, hội nghị.

Tư vấn kỹ càng để lựa chọn thiết bị phù hợp

Với đội ngũ tư vấn có kiến thức chuyên ngành vững chắc và kinh nghiệm thực chiến phong phú, MARCOM tự tin sẽ giúp khách hàng giải bài toán sự kiện một cách dễ dàng.

Các nhân viên kỹ thuật sẽ trao đổi và khảo sát kỹ càng sau khi nhận được yêu cầu. Sau đó, nhân viên sẽ tính toán số lượng và chọn thiết bị cho sự kiện. Trong đó, tiêu chuẩn hàng đầu luôn được đáp ứng chính là tiết kiệm ngân sách. Qua đó, sự kiện của khách hàng sẽ được diễn ra với chất lượng cao nhất.

MARCOM - đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
MARCOM – đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

MARCOM cung cấp trọn gói thiết bị sự kiện Hình ảnh – Âm thanh – Ánh sáng

Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho sự kiện chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Tại MARCOM, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị trong sự kiện như:

  • Cho thuê màn hình led: Đây là dịch vụ chúng tôi luôn tự tin nhất với hơn 10 năm trong ngành. Các sản phẩm đang có như màn hình led P3,P4, cong lõm (trong nhà và ngoài trời)
  • Cho thuê hệ thống âm thanh: Chúng tôi cho thuê thiết bị âm thanh riêng lẻ hoặc cả hệ thống theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tuyệt hảo và nhãn hiệu âm thanh có tiếng trên thế giới.
  • Cho thuê hệ thống ánh sáng: Chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị ánh sáng phục vụ cho sân khấu sự kiện. Các sản phẩm đều được lựa chọn và bảo quản kĩ càng tại các địa chỉ kho của MARCOM.

Tổ chức một buổi lễ khai trương cửa hàng thành công đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và sáng tạo. Đây là một sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Vì vậy hãy sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khai trương của MARCOM để có một sự kiện thành công. Mọi thắc mắc và hỏi đáp về dịch vụ, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826