Dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu tận tâm, chuyên nghiệp

Đánh giá post

Trong thế giới sự kiện và giải trí ngày nay, ánh sáng không chỉ là một phần quan trọng của bất kỳ buổi diễn nào mà còn là yếu tố quyết định tạo ra ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ. Và để đạt được điều này, không gì có thể thay thế cho một dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu tận tâm và chuyên nghiệp.

Chúng ta không chỉ nói về việc chiếu sáng không gian một cách đơn giản, mà còn về cách ánh sáng có thể biến đổi, tạo nên không khí, và thậm chí làm nổi bật những khoảnh khắc quan trọng nhất của sự kiện. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào thế giới của dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc mang đến trải nghiệm không thể quên cho bất kỳ sự kiện nào. Hãy cùng nhau khám phá cách mà ánh sáng không chỉ là một yếu tố hỗ trợ, mà còn là ngôi sao chính của mọi buổi diễn lớn.

MARCOM - Chuyên cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp
MARCOM – Chuyên cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Quy trình cho thuê ánh sáng sân khấu chi tiết

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê thiết bị ánh sáng

Khi khách hàng thông qua zalo, facebook, điện thoại, gmail, mess có nhu cầu thuê ánh sáng thì đơn vị sẽ tiếp nhận yêu cầu. Từ các yêu cầu thuê thiết bị cho những sự kiện có quy mô nhỏ cho đến các buổi biểu diễn chuyên nghiệp đều được tiếp nhận.Đơn vị sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cơ bản như mục đích sự kiện, quy mô, yêu cầu về thiết bị sau đó MARCOM sẽ tiến hành xử lý đúng theo quy trình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng

Đơn vị sẽ nhanh chóng tư vấn cho khách hàng cấu hình trọn bộ thiết bị nếu đó là các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ. Còn với các sự kiện có quy mô lớn thì để đưa ra được những tư vấn chính xác, phù hợp nhất cho khách hàng thì chúng tôi cần phải tiến hành khảo sát trước khu vực tổ chức sự kiện, chương trình.

Các công việc sẽ tuần tự được thực hiện như sau:

  • Xây dựng phương án chi tiết cấu hình thiết bị
  • Lên bảng giá chi tiết cho cấu hình trên
  • Đưa ra các chi phí phát sinh và các giải pháp đặc biệt khác (nếu có)

Bước 3: Ký hợp đồng cho thuê ánh sáng sân khấu với khách hàng

Sau khi phương án cho thuê thiết bị sự kiện âm thanh ánh sáng của khách hàng được chốt thì trước khi thực hiện những vấn đề ghi trong hợp đồng đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng. Hơn nữa, để bảo vệ quyền lợi của bên cho thuê và bên đi thuê thì trước khi sự kiện diễn ra tất cả vấn đề sẽ được giải quyết và hợp đồng chính là căn cứ.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đang chờ đón bạn

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Bước 4: Thực hiện lắp đặt và setup hệ thống

Để đảm bảo đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành hỗ trợ lắp đặt, setup hệ thống âm thanh ánh sáng. Chỉ mất tối đa 48h để chuẩn bị thiết bị âm thanh, ánh sáng vì thể với các sự kiện gấp đơn vị hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng nhanh chóng nhất, đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Bước 5: Hỗ trợ căn chỉnh thiết bị trong sự kiện

MARCOM sở hữu một đội ngũ các kỹ thuật viên tài năng, chuyên nghiệp nhất. Do đó, trong chương trình, sự kiện các kỹ thuật viên sẽ có trách nhiệm căn chỉnh thiết bị theo đúng như nội dung và kịch bản đã được bàn bạc trước. Nhằm đảm bảo thiết bị hoạt động với chất lượng tốt nhất hỗ trợ cho sự kiện diễn ra suôn sẻ nhất.

Bước 6: Tiến hành tháo dỡ thiết bị và thanh toán

Đơn vị sẽ trực tiếp tiến hành tháo dỡ các thiết bị an toàn, nhanh gọn sau khi sự kiện kết thúc. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo đúng như nội dung có trong hợp đồng.

Một số lưu ý khi thuê hệ thống ánh sáng mà quý khách cần nắm được

Xác định tính chất chương trình

Trước khi quyết định thuê thiết bị âm thanh ánh sáng cho sự kiện thì đầu tiên bạn nên xác định kỹ càng tính chất chương trình để lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp. Trong trường hợp tổ chức hội nghị nhỏ, đơn giản thì không nhất thiết thuê dàn đèn hoành tráng.

Ngược lại, hội nghị, sự kiện có đông đảo khách mời tham dự thì tất nhiên phải trang bị đầy đủ đèn treo nhằm tạo hiệu ứng bắt mắt, âm thanh sống động. Đây là một trong những điều cần lưu ý khi thuê ánh sáng mà bạn nên nắm rõ.

Số lượng người tham gia là bao nhiêu

Biết số lượng người tham gia sự kiện, hội nghị là yếu tố then chốt giúp bạn thuê hệ thống âm thanh ánh sáng hợp lý để khách hàng dễ dàng nghe và nhìn thấy mọi diễn biến của buổi hội nghị, sự kiện dù đứng ở bất kỳ vị trí xa xôi nào. Ngoài ra, ước chừng số lượng người tham gia còn tạo điều kiện cho bạn nhanh chóng phân chia vị trí chỗ ngồi, xây dựng không gian sự kiện hài hòa.

Không gian tổ chức sự kiện, hội nghị

Thêm một trong những điều cần lưu ý khi thuê ánh sáng nữa đó chính là xác định không gian tổ chức sự kiện, hội nghị. Không gian sự kiện ngoài trời hay trong nhà đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề lựa chọn âm thanh ánh sáng.

Nếu sử dụng hệ thống âm thanh lớn trong không gian nhỏ hẹp sẽ khiến âm thanh bị dội ngược lại, khiến người nghe cảm thấy cực kỳ khó chịu. Với không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, bạn phải tính toán kỹ càng ánh sáng, tầm phủ của âm thanh phải đủ khả năng lấn át được tiếng ồn ào cũng như ánh sáng hắt vào từ bên ngoài.

Dịch vụ cho thuê ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại
Dịch vụ cho thuê ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại

Kinh phí tổ chức sự kiện

Khi đã quan tâm tới những điều cần lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng vừa nêu trên thì dĩ nhiên bạn không thể bỏ qua vấn đề cân nhắc kinh phí tổ chức sự kiện, hội nghị. Mỗi loại loa, đèn sở hữu công suất khác nhau thì giá thuê cũng chênh lệch phần nào. Bạn nhớ tính toán ngân sách đầu tư là bao nhiên rồi tiến hành lựa chọn âm thanh ánh sáng phù hợp, không gây lãng phí.

>>> Xem thêm: Khám phá thế giới mới với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại

Chọn đơn vị cho thuê uy tín

Một trong những điều cần lưu ý khi thuê âm thanh ánh sáng cuối cùng dành cho bạn là chọn đơn vị cho thuê uy tín, có nền tảng kinh nghiệm lâu năm và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Tất nhiên, công ty cho thuê kinh nghiệm lâu năm sẽ mang lại cho bạn nhiều lời tư vấn hữu ích giúp gặt hái được vô vàn thành công tốt đẹp, hơn nữa họ chẳng ngại tối ưu chi phí xuống mức đáng kể cho bạn đâu. Và cái tên đáng hợp tác nhất không đâu khác ngoài MARCOM.

MARCOM xưa nay vẫn nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị và được khách hàng tin tưởng tuyệt đối. Tính tới thời điểm hiện tại MARCOM đã phục vụ nhu cầu thuê âm thanh ánh sáng cho hàng ngàn buổi sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Bên cạnh cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng hoàn hảo, sắc nét, MARCOM còn hỗ trợ lắp đặt tận nơi, đảm bảo sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho khu vực sân khấu. Có thể khẳng định MARCOM là lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Bảng báo giá cho thuê ánh sáng mới nhất tại MARCOM

Dưới đây là bảng báo giá ánh sáng cho thuê, giá thuê đèn sân khấu của MARCOM, các bạn có thể lựa chọn combo gói thuê âm thanh ánh sáng thì chi phí sẽ tối ưu hơn.

Lưu ý : Bảng giá thuê ánh sáng sân khấu chúng tôi để theo dạng bóc tách lẻ giá thuê đèn sự kiện. Vì mỗi show sẽ có số lượng đèn nhất định để phù hợp với sân khấu

Trên đây là bảng giá cạnh tranh nhất cho quy khách hàng lựa chọn những hạng mục cần thiết cho sự kiện của mình. Tranh trường hợp bị chặt chém giá từ các đơn vị khác. Điều đáng chú ý là không phải dựa vào kinh phí nhưng chothuemanled.vn cam kết với khách hàng đến với chúng tôi toàn bộ quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như giá tốt nhất khi thuê combo trọn gói các hạng mục sự kiện tại MARCOM.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÁNH SÁNG CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO HỆ THỐNG ÁNH SÁNG HÃNG BẢNG GIÁ  HOTLINE
Gói 1

Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cơ bản 

16 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor
08 Beam Moving 450 – 20R – NEW
02 Cột đèn chữ T
01 Bộ chia tín hiệu DMX
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu
01 Máy khói For 3000W
01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II
01 Kỹ Thuật
SVT 5.200.000 VNĐ 079 789 5656
Gói 2

Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm trung

36 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor
24 Beam Moving 450 – 20R – NEW
04 Đèn Katana 10 x 40W
04 Đèn Blinder X4
16 Đèn COB X4
02 Cột đèn chữ T
01 Bộ chia tín hiệu DMX
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu
01 Máy khói For 3000W
01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II
01 Kỹ Thuật
SVT 20.200.000 VNĐ  079 789 5656
Gói 3

Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cao

60 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor
42 Beam Moving 450 – 20R – NEW
08 Đèn Katana 10 x 40W
06 Đèn Blinder X4
01 Đèn Follow 17R
24 Đèn COB X4
02 Cột đèn chữ T
01 Bộ chia tín hiệu DMX
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu
02 Máy khói For 3000W
01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II
01 Kỹ Thuật
SVT 35.600.000 VNĐ 079 789 5656
Gói 4

Hệ thống ánh sáng cho thuê gói tầm cao cấp

60 Đèn Pardled 18 x 10 fullcolor
12 Đèn Moving Head
42 Beam Moving 450 – 20R – NEW
12 Đèn Katana 10 x 40W
12 Đèn Strob
01 Đèn Follow 17R
08 Đèn Blinder X4
24 Đèn COB X4
02 Cột đèn chữ T
01 Bộ chia tín hiệu DMX
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu
02 Máy khói For 3000W
01 Bàn điều khiển Tiger Touch/ Grand MA II
01 Kỹ Thuật
SVT 44.300.000 VNĐ 079 789 5656

Lưu ý : Bảng giá thuê ánh sáng sự kiện được áp dụng tính theo buổi sự kiện

Setup ánh sáng sân khấu cần đảm bảo những điều gì?

Đảm bảo các vị trí quan trọng được chiếu sáng

Một số vị trí trong sự kiện vô cùng quan trọng, do đó việc bố trí ánh sáng phải thật hợp lý để những vị trí như vậy có đủ sáng. Đặc biệt, nếu bạn đang có ý định tổ chức sự kiện vào buổi tối, điều này lại cần cần được chú trọng, cụ thể là một số vị trí như lối thoát hiểm, vị trí ngồi của khách mời, hay toàn bộ sân khấu.

Ánh sáng trên sân khấu phải rõ ràng, đủ sáng mà không bị quá chói để khách mời tham gia cảm thấy không cảm thấy khó chịu khi quan sát. Việc bố trí các đèn LED nhỏ tong sự kiện ngoài trời với quầy bar và bàn buffet sẽ là một giải pháp thích hợp để lôi kéo sự chú ý vào bàn đồ ăn, thức uống.

Đảm bảo nguồn điện ổn định và thiết bị thay thế đầy đủ

Một khi có sự cố xảy ra, khách mời có thể nhớ mãi không quên và vô tình điều này có thể gây ấn tượng xấu cho khách mời của công ty bạn. Do vậy, để các thiết bị như đèn follow, đèn LED,… mang đến một chất lượng hiệu ứng tốt nhất thì bạn cần phải kiểm tra nguồn điện cung cấp cho các thiết bị này sao cho thật ổn định. Trong những tình huống xảy ra hỏng hóc, cần chuẩn bị thiết bị thay thế dự trù để bố trí thay thế đảm bảo sự kiện vẫn có thể tiếp diễn bình thường.

>>> Xem thêm: Bí quyết tiết kiệm với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ

Lập danh sách các loại thiết bị ánh sáng phù hợp

Bên cạnh việc bố trí các thiết bị thay thế sẵn sàng thì bạn cũng cần xác định được chắc chắn chủng loại mà thiết bị ánh sáng cần dùng sao cho phù hợp nhất với chương trình. Khách hàng cần liệt kê các thiết bị sự kiện không thể thiếu như: dàn loa, đèn LED, đèn chiếu sáng sự kiện, máy chiếu,… để tránh việc bị thiếu thiết bị. Một dàn ánh sáng tốt chắc chắn sẽ mang đến một chương trình thành công rực rỡ với nhiều lời khen nhận được từ phía khách mời.

Dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp

Diễn tập với toàn bộ hệ thống ánh sáng

Để phòng ngừa rủi ro bất ngờ có thể xảy ra khi tổ chức sự kiện, bạn cần chạy thử chương trình trước để có tâm thế sẵn sàng nhất với mọi tình huống. Việc diễn tập nên được thực hiện vào khoảng thời gian trước vài ngày trước khi  diễn ra sự kiện. Thời gian giữa ngày diễn tập và ngày tổ chức sự kiện phải đủ dài để đơn vị tổ chức có thể thiết kế lại, bố trí hoặc thay thế ánh sáng nếu thấy chưa vừa ý.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giá tốt

Lý do bạn nên thuê ánh sáng sân khấu của công ty chúng tôi

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và cho thuê âm thanh ánh sáng tại những sự kiện lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM sẽ nhận được những lợi ích như:

– Doanh nghiệp sẽ nhận được một hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp.

– Chất âm hay, làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính và am hiểu về âm thanh – Ánh sáng màu tốt, không bị mờ nhoè khi chụp hình

– Chất lượng thiết bị âm thanh, ánh sáng luôn được đảm bảo. Hàng chính hãng

– Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng kỳ cựu và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

– Hệ thống âm thanh khép kín với độ an toàn tuyệt đối. Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Không làm ảnh hưởng đến chương trình sự kiện

– Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với mức giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826