Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp đang chờ đón bạn

Đánh giá post

Khi nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng phát triển, việc đầu tư vào một dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp không chỉ là lựa chọn thông minh mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho một trải nghiệm sự kiện độc đáo và ấn tượng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ đang chọn lựa dịch vụ mà còn mở ra một thế giới đầy sáng tạo và chi tiết tỉ mỉ.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi sự kiện đều đặc biệt và độc đáo, và chính vì vậy, chúng tôi tập trung vào việc tìm hiểu sâu về nhu cầu và mong muốn của bạn. Từ các buổi tiệc nhỏ đến các sự kiện quy mô lớn, chúng tôi đều đảm bảo rằng mỗi chi tiết được chăm sóc kỹ lưỡng để tạo nên không khí đặc biệt và khó quên.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, biến mọi ý tưởng thành hiện thực và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp của chúng tôi đang chờ đón bạn, để mỗi sự kiện của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật sống động, độc đáo và tuyệt vời.

MARCOM - Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng
MARCOM – Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Các thành phần thiết bị trong hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện 

Bạn không hề am hiểu về âm thanh ánh sáng, chỉ có những người trong ngành mới có thể nắm được chức năng cũng như cách sử dụng thiết bị âm thanh ánh sáng như thế nào là đúng. Dưới đây là một số thiết bị phổ biến trong một sự kiện chuyên nghiệp và tác dụng của chúng.

Một số dòng loa phổ biến trong dàn âm thanh phục vụ sự kiện

Loa Full

Là tên gọi chung cho tất cả các dòng loa sân khấu, loa karaoke. Là dòng loa phát ra cả 3 dải tiếng âm trầm, âm trung và âm cao

Loa Sub

Hay còn gọi là loa siêu trầm, nó có các dụng giúp tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ. Giúp tăng cường độ tiếng bass, mang lại cường độ âm thanh mạnh mẽ hơn cho toàn bộ dàn âm thanh chính.

Loa monitor

Hay còn gọi là loa kiểm âm, thường đặt trên sân khấu hướng về ca sĩ hoặc ban nhạc để họ nghe lại âm thanh mình đang hát hoặc nhạc cụ để điều chỉnh cho phù hợp. Vì vậy trong các sự kiện hiện nay, loa monitor là thiết bị không thể thiếu khi cho thuê âm thanh sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp.

Loa LineArray

Loa array là hệ thống loa được cấu thành bởi nhiều loa lẻ, được sắp xếp chồng lên nhau và liên kết với nhau tạo thành một khối loa đồng nhất và có dạng hình dây. Điều này cho phép chúng có công suất lớn và khi treo lên, tạo ra một góc phủ âm thanh rộng, phù hợp cho việc phân phối âm thanh trong không gian lớn.

Main công suất

Cục đẩy công suất, thường gọi là Main Power, là một thiết bị quan trọng trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Nhiệm vụ chính của nó là khuếch đại tín hiệu âm thanh và truyền nó ra loa, giúp tạo ra âm thanh mạnh mẽ và chất lượng.

>>> Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Mixer

Mixer là thiết bị xử lý âm thanh, có chức năng trộn và điều chỉnh các tín hiệu âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau.Mixer nhận các tín hiệu này và tạo ra một tín hiệu âm thanh hoàn chỉnh, sẵn sàng được đưa vào máy khuếch đại công suất trước khi đến tai người nghe.

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Một số loại đèn phổ biến được sử dụng trong những sự kiện ánh sáng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Đèn Parled 54*3W

Đây là loại đèn hết sức quan trọng trong hệ thống ánh sáng sự kiện. Nó tạo ra ánh sáng với màu sắc huyền ảo cho không gian sân khấu, có thể tạo màu tùy chỉnh theo ý đồ của đạo diễn ánh sáng.

Đèn Moving Head Bean

Đây là loại đèn quan trọng nhất trong các sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp cần hiệu ứng ánh sáng. Loại đèn này chiếu các chùm tia sáng lớn chiếu lên trời, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng hết sức bắt mắt.

Đèn Stroble Light

Loại đèn này tạo ra hiệu ứng ánh sáng đèn Flash mạnh, thường dùng trong các sự kiện biểu diễn DJ cần ánh sáng mạnh, chớp liên tục. Nó kết hợp với khói và đèn Lazer tạo ra hiệu ứng ánh sáng mạnh.

Đèn Parled 64 (Halogen)

Đây là loại đèn bắt buộc phải có trong các chương trình sự kiện lớn, sự kiện truyền hình, liveshow ca nhạc. Chức năng của loại đèn này là nó giúp tạo ánh sáng màu vàng nắng, giúp khuân mặt nhân vật tươi sáng, quay phim sẽ được rõ nét hơn.

Đèn Par nắng

Đèn Par nắng được ưa chuộng dùng để hỗ trợ ánh sáng chụp hình bởi nó có thể tạo ra khoảng ánh sáng trắng ấm. Giúp tạo nên độ sáng và chiều sâu cho đối tượng, vật thể được chiếu vào. Và cực kỳ rõ nét chân thực khi lên hình hoặc video. Không những hỗ trợ ánh sáng chụp hình mà nó còn được sử dụng cho các buổi hòa nhạc tầm cỡ, các buổi thuyết trình của diễn giả,..

Đèn Follow

Thường tập trung ánh sáng trắng, có hình tròn thường chiếu vào nhân vật chính hoặc chiếu vào một khung cảnh để tạo sự tập trung chú ý.

Đèn Fresnel

Đây là loại đèn tạo ánh sáng màu vàng nắng giúp khuân mặt nhân vậy tươi sáng, quay phim được rõ nét.

>>> Xem thêm: Khám phá thế giới mới với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại

Kinh nghiệm khi thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện

Âm thanh ánh sáng là hai yếu tố không thể thiếu, giúp sự kiện của bạn trở nên sống động và góp phần tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự. Tuy nhiên, khi lựa chọn cho thuê âm thanh ánh sáng bạn cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

Thuê âm thanh ánh sáng phù hợp tính chất sự kiện

Tính chất sự kiện là một nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng chủng loại âm thanh, ánh sáng nào. Nếu bạn cần thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện nhỏ thì hệ thống 2 loa hoặc 4 loa hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Nếu cần thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện lớn, được tổ chức tại nhà hàng, khách sạn cao cấp, có biểu diễn văn nghệ thì hệ thống loa treo, ánh sáng công suất lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Thuê âm thanh ánh sáng phù hợp với địa điểm tổ chức

Bạn cần xác định sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Vì không gian tổ chức rộng, sự kiện ngoài trời cần thiết bị âm thanh ánh sáng có công suất lớn, có thể chịu được tác động của môi trường. Số lượng thiết bị cũng nhiều hơn so với sự kiện trong nhà.

Cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp
Cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp

Thuê âm thanh ánh sáng dựa vào số lượng khách mời tham dự

Dựa vào quy mô, số lượng khách mời bạn có thể quyết định được số lượng, công suất cho các thiết bị âm thanh ánh sáng. Bạn cần tính toán và cân đối số lượn khách mời và nhờ đơn vị cung cấp tư vấn thiết bị phù hợp, tiết kiệm chi phí.

Với sự kiện ít khách mời có thể sử dụng hệ thống loa thông thường. Với sự kiện có lượng khách mời lớn thì hệ thống treo với tầm phủ âm tối đa 200m là phương án tốt nhất.

Thuê âm thanh ánh sáng dựa trên ngân sách dự trù

Sau khi xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến việc thuê âm thanh ánh sáng, bạn sẽ áng chừng được kinh phí phù hợp cho hạng mục này và tiết kiệm được ngân sách cho cả sự kiện.

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi đi thuê âm thanh ánh sáng

Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ qua chất lượng

Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên trang báo giá, có thể phát sinh thêm một số chi phí lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp, dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.

Để tránh sai sót này, bạn nên tham khảo các mức giá của các nhà cung cấp, tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp nhất.

Xây dựng thông tin về chương trình không đầy đủ

Sai lầm thứ hai này chính là việc bạn cung cấp các yêu cầu, thông tin về chương trình, về thiết bị tổ chức cho đơn vị cho thuê không đầy đủ và chính xác. Chính vì thế, bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của khách hàng sẽ có những phát sinh không đáng có.

Những thông tin cần chân thực và rõ ràng giữa hai bên về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình. Đặc điểm riêng biệt nên được trình bày rõ ràng giữa hai bên về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình, đặc điểm riêng biệt nên được trình bày rõ ràng cho nhà cung cấp để họ có thể đưa ra những gợi ý xác đáng cho bạn tham khảo.

>>> Xem thêm: Khám phá thế giới mới với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại

Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện mà bạn tổ chức

Mỗi không gian sự kiện như trong nhà, ngoài trời, hội trường lớn hay nhỏ… đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Do đó, mức chi phí mà nhà đầu tư cần bỏ ra để thuê cũng có sự khác biệt. Thường thì thiết bị ngoài trời giá thuê sẽ cao hơn thiết bị trong nhà do có công suất lớn hơn và có khả năng chịu được tốt trước những tác động của thời tiết.

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được những chiêu trò mà nhà cung cấp âm thanh ánh sáng lừa đảo cố tình mang đến cho chính khách hàng của mình. Những công ty lừa đảo này thường có những chiêu trò quảng cáo đơn giản nhưng lại đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng khiến họ rất dễ mắc bẫy và dẫn đến lựa chọn sai lầm.

Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng về những công ty uy tín trước khi chọn lựa.

Hệ thống âm thanh ánh sáng trọn gói, chất lượng
Hệ thống âm thanh ánh sáng trọn gói, chất lượng

Lý do nên thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM

Tư vấn phù hợp không gian sự kiện

MARCOM tự hào là đơn vị có kinh nghiệm 12 năm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nên sẽ tư vấn cho khách hàng thiết bị phù hợp với không gian sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở trong nhà sẽ sử dụng thiết bị khác so với chương trình được trình diễn ngoài trời. MARCOM làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng giải pháp dịch vụ chất lượng, phù hợp với không gian và nhu cầu.

Thiết bị luôn được đầu tư mới, hiện đại

Các dòng loa, đèn chính hãng từ các thương hiệu lớn: JBL – BMB – NEXO – Shure,… được nhập khẩu từ nước ngoài, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, hiện đại nên khó mà xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giám sát, xử lý tốt các sự cố phát sinh

Bên cạnh hệ thống thiết bị loa, đèn hiện đại và đa dạng, ở MARCOM còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh.

Trước thời gian chương trình diễn ra thực tế, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mọi thứ được diễn ra theo đúng kế hoạch, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành test thử toàn bộ hệ thống, để chắc chắn các hạng mục được vận hành chỉnh chu từ âm lượng, độ vang, độ sáng,…

Kho bãi rộng rãi khắp Hà Nội, tiết kiệm phí vận chuyển

MARCOM có kho bãi rộng khắp Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khâu vận chuyển tiết kiệm ngân sách cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, chi tiết

Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nhân viên phục vụ luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Quy trình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Cụ thể để quy trình và thủ tục là việc của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh ánh sáng ban đầu của khách hàng

Quý Khách đang có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng Khi quý khách liên hệ tới hotline của MARCOM, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận những thông tin ban đầu của quý khách, bao gồm thông tin liên hệ và yêu cầu chung ban đầu.

Cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tận tâm
Cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tận tâm

Bước 2: Tư vấn chọn gói giải pháp phù hợp

Sau khi đã tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, MARCOM sẽ tư vấn tới quý khách gói giải pháp phù hợp nhất. Với những yêu cầu đặc biệt hoặc quy mô chương trình rộng, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cần tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra thỏa thuận chính xác nhất.

Bước 3: Xây dựng phương án thực hiện và báo giá dịch vụ

Tại bước thứ 3 này, MARCOM sẽ gửi tới quý khách hàng các thông tin về:

  • Phương án thực hiện chương trình kèm phối cảnh sơ bộ các thiết bị cần sử dụng
  • Báo giá chi tiết từng hạng mục dịch vụ và chủng loại thiết bị
  • Các thông tin giải pháp đặc biệt khác.

Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ

Sau khi cả hai bên đều thống nhất yêu cầu lẫn giá cả đề ra thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ. Bản hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên trong quá trình hợp tác. Mỗi bên giữ 1 bản để đối chiếu sau khi hoàn thiện dự án.

Bước 5: Lên kế hoạch và triển khai lắp đặt bàn giao

  • Trong kế hoạch triển khai chương trình, MARCOM sẽ thực hiện lần lượt các công đoạn:
  • Lựa chọn thiết bị phù hợp theo đúng thỏa thuận ban đầu
  • Vận chuyển thiết bị âm thanh ánh sáng tới hậu trường
  • Tiến hành lắp đặt theo đúng vị trí đã dự định trước đó
  • Vận hành thử, kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ hệ thống trước khi vận hành chính thức.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê loa đài âm thanh tại Hà Nội chuyên nghiệp

Bước 6: Vận hành

Tại bước này, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận hành, và theo đúng quy trình của MARCOM đã tư vấn và cam kết đúng chất lượng trương trình trước đó về hệ thống, âm thanh ánh sáng đèn chiếu sáng. Đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian vận hành sự kiện.

Bước 7: Nghiệm thu trương trình và đánh giá

Khi setup xong hệ thống âm thanh ánh sáng và kết thúc sử dụng khách hàng sẽ cùng King Meida ký biên bản nghiệm thu thiết bị và nghiệm thu trương trình, chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn chịu trách nghiệm trong quá trình khách hàng sử dụng hệ thống bên MARCOM, để đảm bảo được quyền lợi và mục đích xử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Bước 8: Xuất hóa đơn và quyết toán hợp đồng

Khi sự kiện, chương trình đã hoàn tất, MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ toàn bộ hệ thống âm thanh ánh sáng. Khách hàng không cần tốn thời gian, công sức tháo dỡ các thiết bị.

Cuối cùng là bước quyết toán giá trị hợp đồng đã hoàn thiện. Khách hàng vui lòng thanh toán cho chúng tôi tất cả các khoản chi phí nêu rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Không phát sinh chi phí

Sau khi thỏa thuận, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, ghi rõ các hạng mục và bảng giá. Ở MARCOM, cam kết không phát sinh thêm chi phí, tạo độ yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Hoàng Sơn)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826