Những điều cần lưu ý trước khi dùng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Đánh giá post

Khi bước chân vào thế giới của việc tổ chức sự kiện hoặc đám cưới tại Hà Nội, âm thanh được coi là một trong những yếu tố quyết định tạo nên không khí đặc biệt và những kí ức đẹp trong lòng mọi người. Để đảm bảo rằng tiếng nhạc và giọng nói sẽ lan tỏa hết sức hấp dẫn trong không gian của bạn, việc thuê âm thanh đóng vai trò quan trọng. Trước khi quyết định chọn đối tác cho thuê âm thanh tại Hà Nội, có những điều cần bạn cần lưu ý để đảm bảo rằng trải nghiệm sự kiện của bạn không chỉ xuất sắc mà còn hoàn hảo từng chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu về những điều quan trọng này, những bí mật mà chúng sẽ mang lại cho sự kiện của bạn một dấu ấn đặc biệt và không thể quên.

MARCOM - Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội
MARCOM – Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội

Giới thiệu tổng quan về hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Nhắc đến hệ thống âm thanh hội thảo hay hội nghị. Chắc hẳn mọi người đều có thể mường tượng được ra chúng là một hệ thống như thế nào. Có tác dụng gì. Hôm nay, MARCOM sẽ giúp các bạn hiểu thêm về hệ thống này một cách bài bản và lý luận nhất.

Đầu tiên là về khái niệm của một hệ thống âm thanh hội thảo. Thông thường, các bạn có thể hiều một cách nôm na đó là rất nhiều các thiết bị dùng để truyền tải âm thanh từ người nói đến người nghe. Các thiết bị này dùng một cách nào đó để liên kết với nhau. Từ đó giúp cho việc trao đổi thông tin được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để định nghĩa một cách khoa học thì hệ thống âm thanh hội thảo.Hay hội nghị là một hệ thống các thiết bị âm thanh. Các thiết bị âm thanh này được kết nối với nhau dựa trên một bản thiết kế nhất định và được lắp đặt. Nhằm mục đích giúp cho việc trao đổi thông tin giữa những người tham gia hội nghị diễn ra một cách dễ dàng hơn.

Tại sao bạn nên chọn thuê thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến khách hàng phải tìm tới dịch vụ thuê âm thanh hội nghị, hội thảo. Chẳng hạn như:

  • Cần tổ chức một buổi hội nghị nhưng công ty, tổ chức,…Không có sẵn hệ thống.
  • Việc đầu tư hẳn một dàn âm thanh mới chỉ để phục vụ 1 lần hội nghị là điều không cần thiết.
  • Công ty tổ chức đã có hệ thống phục vụ nhưng không đáp ứng được cho buổi hội nghị thì cũng cần thuê âm thanh hội nghị để đảm bảo chất lượng.
  • Tất nhiên khi chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc chọn mua mới.
  • Khi đi thuê sẽ giảm bớt được lượng công việc cho người tổ chức họp hay sự kiện.

Nói chung dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị hội thảo sẽ đem lại nhiều lợi ích cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà vẫn đảm bảo được sự tiết kiệm cần thiết. Tất nhiên nếu như dự án của bạn cần phục vụ cho nhiều cuộc họp hội nghị, sự kiện thì vẫn nên chọn mua chứ không nên đi thuê.

>>> Xem thêm: Marcom – Công ty cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng top 1 Việt Nam

Thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo khác gì so với các sự kiện khác?

Hội thảo, hội nghị là những sự kiện được tổ chức trong nhà với quy mô kín. Nếu âm thanh không chuẩn sẽ khiến cho người nghe cảm thấy khó chịu và đau đầu. Chính vì thế mà phần hệ thống âm thanh dành cho chương trình cũng khác so với các sự kiện ngoài trời.

Những sản phẩm thiết bị trong hệ thống âm thanh hội nghị, hội thảo

Trong dàn âm thanh chuyên dụng dành cho hội thảo cần có những thiết bị cần thiết như sau:

  • Hệ thống loa cột, loa hộp treo tường.
  • Hệ thống loa sân khấu, hội trường.
  • Thiết bị micro hội nghị, gồm micro cổ ngỗng và micro đại biểu, chủ tọa,…
  • Các thiết bị amply, cục đẩy công suất để khuếch đại âm thanh.
  • Các sản phẩm phân nguồn khác,…

Những điều cần lưu ý trước khi thuê âm thanh tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội
Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội

Khi quyết định thuê âm thanh tại Hà Nội cho một sự kiện hoặc đám cưới, có một số điều quan trọng mà bạn cần lưu ý để đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa một dịch vụ chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số điều cần lưu ý trước khi thuê âm thanh tại Hà Nội:

Nhu cầu và mong muốn

  • Xác định rõ nhu cầu âm thanh của bạn, bao gồm kích thước sự kiện, loại sự kiện, và số lượng khách mời.
  • Đặt ra những yêu cầu cụ thể về âm thanh, như loại loa, số lượng loa, và cấu hình hệ thống âm thanh

Ngân sách

  • Xác định ngân sách của bạn cho dịch vụ âm thanh.
  • Thảo luận với nhà cung cấp để tìm giải pháp phù hợp với ngân sách của bạn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chất lượng âm thanh

  • Kiểm tra các đánh giá và phản hồi về nhà cung cấp âm thanh mà bạn đang xem xét.
  • Yêu cầu nghe thử trước để đảm bảo chất lượng âm thanh đáp ứng mong đợi của bạn.

Dịch vụ hỗ trợ

  • Đảm bảo nhà cung cấp cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và nhân viên chuyên nghiệp trong quá trình sự kiện.
  • Kiểm tra xem họ có thể cung cấp kỹ thuật viên để quản lý hệ thống âm thanh không.

Thời gian và lịch trình

  • Xác định thời gian cần thuê âm thanh và lịch trình cụ thể của sự kiện.
  • Thảo luận với nhà cung cấp về thời gian cài đặt và tháo dỡ để tránh xung đột với lịch trình sự kiện của bạn.

Hợp đồng và điều kiện

  • Đọc kỹ hợp đồng và điều kiện của dịch vụ, bao gồm chi phí phạt nếu có vi phạm.
  • Xác định rõ các điều khoản về việc thay đổi đơn hàng, hủy bỏ, hoặc thêm dịch vụ.

Kiểm tra thiết bị

  • Kiểm tra tình trạng của thiết bị âm thanh trước khi ký hợp đồng để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách và không gây sự cố trong sự kiện.

Dịch vụ bảo hành

  • Tìm hiểu về chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sau khi sự kiện kết thúc.
  • Bằng cách lưu ý những điều trên, bạn sẽ tăng khả năng có một trải nghiệm âm thanh suôn sẻ và ấn tượng tại sự kiện của mình.

>>> Xem thêm: Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Vì sao bạn nên chọn Marcom làm đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

cho thuê âm thanh tại hà nội
cho thuê âm thanh tại hà nội

Kỹ thuật viên xử lý hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Nhanh nhạy và chích xác:

  • Với kỹ thuật viên âm thanh tất cả đều là công việc điều chỉnh, chính xác và mau lẹ, kỹ thuật của chúng tôi phản ứng nhanh với nhưng yêu cầu đưa ra. Xử lý nhanh chóng những sự cố không may xảy ra trong quá trình hoạt động và vận hành. Tháo lắp nhanh chóng và đúng hẹn.

Trí tưởng tượng:

  • Vừa là kỹ thuật vừa là nghệ sĩ, kỹ thuật âm thanh ánh sáng của chúng tôi tìm những phương phát mới lạ để đạt được hiệu ứng như mong đợi.

Ham hiểu biết:

  • Các phương tiện kỹ thuật luôn được cải tiến nhanh chóng, kỹ thuật chúng tôi đều nắm bắt thông tin và tự tìm ra tư liệu để luôn bắt kịp xu hướng.

Trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp 

Hệ thống âm thanh ánh sáng cho thuê từ cấp thấp đến cao cấp đều 100% nhập khẩu.Cung cấp và cho thuê, đa dạng dịch vụ. Thiết bị âm thanh ánh sáng, chuyên nghiệp đến cơ bản, âm thanh ánh sáng ngoài trời, trong nhà. Âm thanh show biển diễn lớn, âm thanh ánh sáng hội nghị, hội thảo, âm thanh ánh sáng khai trương cửa hàng..,

  • Setup một cách gọn gang chuyên nghiệp đảm bảo đúng thời gian đã cam kết
  • Hợp đồng giầy tờ đầy đủ, xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng
  • Ngoài cho thuê ánh sáng trọn gói, chúng tôi còn cung cấp cho thuê màn hình LED P3 P4 trong nhà và ngoài trời.

Cam kết với toàn bộ khách hàng giá thành tốt nhất thị trường. Với kinh nghiệm, hợp tác cùng nhiều đối tác lớn như: Gein Group, Vincom, Dairry, Samnec  Và hàng trăm các chương trình, dự án lớn nhỏ, đã được thực hiện. MARCOM chúng tôi là địa chỉ uy tín, cho quý khách tìm tới!

Quy trình cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo tại MARCOM

Đến với MARCOM để thuê âm thanh hội nghị, hội thảo bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng theo quy trình 6 bước chuẩn của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh hội nghị

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin cần thuê dịch vụ của khách hàng. Từ các cuộc gọi, tin nhắn FB, Zalo, Email,… Bạn có thể chỉ cần để lại số điện thoại và thông tin. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho bạn. Khi yêu cầu dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị. Các bạn cần cung cấp cho chúng tôi những thông tin cơ bản. Như mục đích sử dụng, số người tham gia, yêu cầu về chất lượng,….

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ, tận tâm

Bước 2: Tư vấn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị

Từ những yêu cầu và thông tin của khách hàng. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình phù hợp. Đối với những không gian hay hội nghị có quy mô lớn. Chúng tôi sẽ hẹn lịch đến khảo sát để lên cấu hình cho thuê phù hợp nhất.

Trong quá trình tư vấn dịch vụ cho thuê với khách hàng. Chúng tôi sẽ gửi bản cấu hình chi tiết thiết bị cũng như báo giá cho thuê chi tiết nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng thuê dịch vụ

Sau khi khách hàng đồng ý với phương án. Hai bên sẽ tiến hành làm hợp đồng cho thuê âm thanh hội nghị và ký kết.

Để bảo vệ quyền lợi của cả hai bên thì cả khách hàng lẫn nhà cung cấp. Sẽ đọc kỹ và thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Bước 4: Lắp đặt và setup hệ thống cho khách hàng

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị của chúng tôi. Bạn sẽ được các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tới lắp đặt và setup hệ thống theo đúng lịch hẹn.

Quá trình setup hệ thống sẽ diễn ra nhanh chóng nhất có thể để đảm bảo cho khách hàng.

Thiết bị sự kiện được nhập khẩu chính hãng
Thiết bị sự kiện được nhập khẩu chính hãng

Bước 5: Căn chỉnh hệ thống

Không chỉ lắp đặt và bố trí, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ khách hàng căn chỉnh hệ thống, các thiết bị theo nhu cầu sử dụng của khách hàng .

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị tốt mới thự hiện kỹ lưỡng bước này cho khách hàng.

Bước 6: Tháo dỡ và thanh toán chi phí thuê âm thanh hội nghị

Bước cuối cùng sau khi khách hàng sử dụng xong chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ và thu hồi thiết bị về. Đồng thời sẽ tiến hành thanh toán chi phí cho thuê âm thanh hội nghị theo hợp đồng với khách hàng.

Đây là quy trình cho thuê âm thanh hội nghị hội thảo chuẩn đang được MARCOM áp dụng. Đảm bảo sự nhanh chóng và kịp thời cho khách hàng.

MARCOM tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống thiết bị âm thanh hội nghị, hội thảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm và những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo nhất.

Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp luôn là hàng chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ CO-CQ. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào để gửi gắm niềm tin thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giúp đỡ quý khách một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Cần cân nhắc điều gì khi thuê âm thanh cho sự kiện 

Khi thuê âm thanh cho sự kiện, có một số yếu tố quan trọng cần cân nhắc để đảm bảo rằng hệ thống âm thanh đáp ứng đúng nhu cầu của sự kiện và mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho khán giả. Dưới đây là một số điều bạn nên cân nhắc:

Loại sự kiện tổ chức: 

Loại sự kiện là quan trọng để xác định loại hệ thống âm thanh cần thiết. Hội nghị, buổi biểu diễn âm nhạc, tiệc cưới, hội thảo đều đòi hỏi hệ thống âm thanh khác nhau. Với những sự kiện biểu diễn nhiều khách mời tham gia. Cần chọn những hệ thống loa lớn. Chất lượng âm thanh vang và hay.Chống lại được mưa gió và bụi bẩn. Đảm bảo trang thiết bị hoạt động được với công suất lớn với thời gian ngoài trời dài.  Điều này còn đảm bảo rằng mọi người khi tham gia sự kiện của bạn đều có thể thưởng thức âm nhạc. Và theo dõi theo chương trình từ đầu đến cuối sự kiện.

Ngược lại với những sự kiển tổ chức trọng đại trong phòng họp . Lại cần những hệ thống âm thanh nhỏ lắp đặt dễ dàng. Có âm thanh vừa phải, dễ nghe, rõ ràng. Để mọi người trong khán phòng đủ nghe, không bị đau tai, chói tai.

>>> Xem thêm: Marcom – Đơn vị cho thuê ánh sáng sân khấu tại Hà Nội

Kích thước và vị trí sự kiện:

Diện tích của không gian sự kiện và vị trí lắp đặt loa ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống âm thanh. Cần xác định số lượng và vị trí loa sao cho âm thanh phân bố đồng đều. Với những sự kiện tổ chức ngoài trời, hệ thống âm thanh cần được đầu tư lớn hơn với những đặc tính khác biệt như chống lại nước mà bụi bẩn. Đảm bảo hoạt động được dưới thời tiết ngoài trời mà không làm sao. Đồng thời cũng có thể lắp đặt một cách tinh tế để cho mọi khách mời đều có thể theo dõi được sự kiện mà không bị đau tai.

Với những sự kiện tổ chức trong phòng lại cần set up một cách tinh tế hơn. Với dàn âm thanh phù hợp với trong khán phòng. Không bị quá to hay quá vang.

Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội
Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội

Số lượng khán giả:

Số lượng người tham dự ảnh hưởng đến công suất cần thiết của hệ thống. Sự kiện với đám đông lớn yêu cầu công suất lớn hơn.Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn hệ thống âm thanh của sự kiện. Dựa vào quy mô của sự kiện mà chủ doanh nghiệp có thể quyết định số lượng thiết bị âm thanh thuê. Để vừa tiết kiệm chi phí và ngân sách vừa đảm bảo rằng chắc chắn mọi khách mời đều có thể thưởng thức trọn vẹn chương trình.

Yêu cầu âm thanh cụ thể:

Nếu sự kiện có các yêu cầu đặc biệt như trình diễn nhạc sống, diễn thuyết, hay giới thiệu sản phẩm. Bạn cần hệ thống âm thanh phù hợp. Không phải thiết bị âm thanh nào cũng giống nhau. Khi bạn đã bỏ tiền ra thuê những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Thì những yêu cầu của bạn hầu như đều có thể giải quyết tất cả. Tùy thuộc vào yêu cầu âm thanh cụ thể, Marcom sẽ tư vấn cho bạn những dòng loa phù hợp. Vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng và mục đích sử dụng của bạn.

Chất lượng âm thanh:

Đảm bảo rằng hệ thống âm thanh cung cấp chất lượng âm thanh cao. Điều này đặc biệt quan trọng nếu sự kiện liên quan đến nghệ thuật biểu diễn hoặc diễn thuyết. Chẳng ai muốn xuống hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để thuê những hệ thống âm thanh vừa rè vừa đau tai. Vì vậy bạn hãy chủ động lựa chọn và kiểm tra chất lượng âm thanh trước khi xuống tiền và lắp đặt. Điều này đảm bảo sự kiện của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ và giống với nhu cầu của bạn nhất.

Bên cạnh đó, tại Marcom chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê dàn âm thanh chất lượng cao nhập khẩu Châu Âu 100%. Luôn đảm bảo hoạt động tốt nhất, mang tới âm thanh sống động, trải nghiệm mượt mà.

Kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp:

Một kỹ thuật viên âm thanh có kinh nghiệm là quan trọng để cài đặt và điều chỉnh hệ thống một cách chính xác. Đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Không chỉ an toàn trong quá trình vận hành mà cảm chắc chắn rằng bạn sẽ an tâm tập trung vào những khâu khác. Với những hệ thống âm thanh lớn và phức tạp. Chỉ một trục trặc nhỏ cũng có thể dẫn đến thất bại cho 1 sự kiện.

Vì vậy tại Marcom, trong quá trình diễn ra sự kiện. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật viên túc trực 24/24. Từ khâu lắp đặt đến khâu vận hành và tháo rỡ thiết bị. Đảm bảo mọi công đoạn diễn ra nhanh chóng, đúng hợp đồng. Giữ nguyên hiện trạng của không gian tổ chức sự kiện. Đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra sự kiện.

Kiểm tra trước sự kiện:

Thực hiện kiểm tra hệ thống trước sự kiện. Để đảm bảo rằng mọi thiết bị hoạt động đúng cách và không có vấn đề kỹ thuật. Tránh bị mất thời gian lắp đặt nhưng lại không sử dụng được hoặc lắp đặt không đúng loại yêu cầu trong hợp đồng.

Với Marcom, luôn có quản lý giám sát mọi hoạt động lắp đặt của kỹ thuật viên. Báo cáo đúng và chi tiết thời gian thi công, chuẩn bị và thực hiện cho quý khách hàng. Tránh mọi rủi ro cho doanh nghiệp.

Hệ thống dự phòng:

Cân nhắc sử dụng hệ thống âm thanh dự phòng để đảm bảo rằng nếu có sự cố, sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ. Một trong những yêu cầu không phải đơn vị cho thuê âm thanh nào cũng đáp ứng được. Nhưng đây lại là yếu tố quan trọng khi vận hành hệ thống âm thanh của sự kiện.

Ngân sách:

Xác định ngân sách cho việc thuê âm thanh và chọn giải pháp phù hợp nhất. Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đó là ngân sách. Dịch vụ cho thuê âm thanh tại hà nội ngày càng phát triển. Trên thị trường có rất nhiều loại loa và các thiết bị âm thanh ra đời. Vì vậy dựa vào ngân sách có thể giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn được những thiết bị âm thanh phù hợp với doanh nghiệp mình nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826