[TOP 1] Tổ Chức Hội Thảo Trực Tuyến

Đánh giá post

TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN LÀ GÌ ? 

Trực tuyến là online. Hội thảo trực tuyến có nghĩa là một cuộc họp, của một nhóm người có chung một mối quan tâm. Để thảo luận, tranh luận về các nội dung liên quan,… trực tiếp trên mạng Internet.

Đây được xem là một hình thức gọi video call cao cấp và chuyên nghiệp. Đây là hình thức tổ chức sự kiện không thể thiếu của doanh nghiệp trong thời buổi ngày nay. Hình thức hội thảo trực tuyến online sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn để, kết nối và quản lý hiệu quả một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm nhiều chi phí và tăng sự tương tác với các đối tác, khách hàng.

hội thảo trực tuyến
Sự kiện : Lễ khánh thành 1000 cơ sở y tế trực tuyến

Các hình thức họp hội thảo trực tuyến 

Có 3 hình thức hội thảo trực tuyến phổ biến, đó là hội thảo cá nhân qua máy tính, họp trực tuyến qua di động và hội thảo trong phòng họp.

1. Hội thảo trực tuyến qua máy tính, laptop

Cách họp trực tuyến qua máy tính dành cho những người không có thời gian để di chuyển nhiều hoặc đang bận mà vẫn cần tham gia vào cuộc hội thảo.

  • Ưu điểm: Chất lượng hình ảnh, âm thanh khi hội thảo qua máy tính, laptop rất tốt, sắc nét và không bị mất tiếng.
  • Nhược điểm: Không phù hợp với người đang di chuyển hoặc di chuyển thường xuyên. Bởi kết nối mạng của máy tính, laptop bị ảnh hưởng nhiều khi di chuyển, khiến cho chất lượng cuộc gọi bị kém.

2. Hội thảo Online qua di động

Tổ chức hội thảo online qua di động phù hợp với những người thường xuyên di chuyển, giúp thực hiện cuộc họp một cách nhanh chóng và đơn giản.

  • Ưu điểm: Thiết bị điện thoại có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi, phù hợp để mang đi khi di chuyển nhiều.
  • Nhược điểm: Màn hình nhỏ, chất lượng hình ảnh, ẩm thanh thu phát không bằng máy tính, laptop.

3. Hội thảo trực tuyến trong phòng họp

Khi có nhiều người tham gia cuộc họp có nhiều người tham gia cũng một lúc với đối tượng đang sử dụng phần mềm họp trực tuyến, bạn nên tổ chức hội thảo trong phòng họp.

  • Ưu điểm: Hội thảo với nhiều người, tham gia họp giúp nhận được, nhiều ý kiến hơn, là cơ hội để gặp gỡ, các đối tác, khách hàng,..
  • Nhược điểm: Bạn phải đến phòng họp để hội thảo giống như những sự kiện họp thông thường.

hội thảo trực tuyến

Quy trình các bước tổ chức hội thảo trực tuyến (webinar ) chuyên nghiệp

Bước 1 : Đăng ký tài khoản zoom webinar

Bước 2 : Đăng nhập vào tài khoản zoom của bạn. Trước hết, hãy đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn trên trang Web của Zoom: https://zoom.us/. Khi bạn đã đăng nhập, hãy chọn My Webinars (Hội thảo trên web của tôi).

Bước 3 : Lên lịch cho buổi hội thảo trực tuyến của bạn

Bước 4 : Thiết lập các tuỳ chọn đăng ký ( Registration Options ). Trong phần “Invite Attendees”, hãy chọn chỉnh sửa (edit)

Bước 5 : Thiết lập cài đặt hỏi và đáp ( Q & A ) : Tính năng Hỏi và Đáp (Q&A) của Zoom Webinar cho phép người tham dự đặt câu hỏi trong buổi hội thảo

Bước 6 : Thiết lập các tuỳ chọn cho hội thảo trực tuyến

Có một số tùy chọn để thiết lập cho hội thảo trực tuyến trên Zoom Webinar. Bạn có thể thiết lập:

  • Tự động ghi lại nội dung của buổi hội thảo trực tuyến
  • Tổ chức hội thảo định kỳ
  • Bật hoặc tắt video của người dẫn chương trình và người tham gia hội thảo 。
    Lưu ý: Hãy bật tùy chọn tắt video của người tham gia hội thảo để họ có thời gian tự chuẩn bị trước khi đăng nhập.
  • Yêu cầu mật khẩu khi đăng nhập
  • Tổ chức 1 buổi hội thảo thử nghiệm

Bước 7 : Lưu mẫu hội thảo trực tuyến

Bước 8 : Công bố tổ chức sự kiện hội nghị trực tuyến

Các giải pháp thiết bị cho sự kiện hội thảo trực tuyến kết nối các đầu cầu

– Tiết kiệm thời gian, chi phí địa điểm, có thể tham dự cuộc họp trực tuyến bất kỳ lúc nào, ở đâu và các nguồn lực khác mà bạn có thể cần khi tổ chức sự kiện
Họp trực tuyến, hội nghị trực tuyến có thể giúp mọi người cùng nhau tham gia một cuộc họp từ xa, có thể lắng nghe, nói, nhìn thấy nhau qua video
– Dễ dàng share file, video, chat, ghi hình với chất lượng độ phân giải HD, âm thanh rõ ràng – Người tham dự có thể truy cập dễ dàng thông qua phần mềm, dễ dàng đo lường chính xác có bao nhiêu người đã tham dự, hỏi đáp ngay trên phần mềm.

– Các thiết bị để tổ chức họp trực tuyến. Chỉ cần những thiết bị họp trực tuyến đơn giản như camera, micro, âm thanh. Màn hình led hoặc máy chiếu, tivi, màn hình chuyên dụng,…

Marcom Event cung cấp. Dịch vụ tổ chức hội nghị trực tuyến đa điểm trọn gói bao gồm: thiết bị đầu cuối (Endpoint). Bộ xử lý đa điểm (MCUs- Multipoint Control Units), dịch vụ xử lý đa điểm (MCUs Service), kênh truyền,…

Với hệ thống trang thiết bị tổ chức hội nghị. sukienmarcom.vn được đầu tư đồng bộ. Hiện đại và chất lượng, chúng tôi tự tin có thể cung cấp dịch vụ. Với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Để được tư vấn thêm về. Hội nghị hội thảo trực tuyến, hãy liên hệ với chúng tôi. Để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé! Hotline 24/7- 098 269 8826

——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline :  098.269.8826
Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
Website: https://sukienmarcom.vn/
Facebook:  https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn/
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Xem Thêm Bài Liên Quan:

  1. Cho thuê màn hình led 
  2. Cho thuê âm thanh
  3. Cho thuê ánh sáng 
  4. Cho thuê màn hình led tại nam định 
  5. Cho thuê màn hình led tại hà nam 
  6. Cho thuê màn hình led tại bắc ninh
  7. Cho thuê màn hình led tại hoà bình 
  8. Cho thuê màn hình led tại vĩnh phúc 
  9. Cho thuê màn hình led tại sapa – lào cai
  10. Cho thuê màn hình led tại thái nguyên
  11. Cho thuê màn hình led tại thái bình
  12. Cho thuê màn hình led tại thanh hoá 
  13. Cho thuê màn hình led tại hải dương
  14. Thuê màn hình led đám cưới
  15. Cho thuê thiết bị trực tuyến 
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826