Giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Đánh giá post

Trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng setup các sự kiện, MARCOM đã nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội. Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Chúng tôi đã tập hợp thành một bài viết, giải đáp được một số khó khăn cơ bản được hầu hết khách hàng quan tâm. Hãy cùng đọc và theo dõi nhé!

Âm thanh và ánh sáng quyết định đến 60% sự thành công của một sự kiện, tác động trực tiếp với không khí buổi tiệc. Một thực tế là, chủ đầu tư sự kiện hay bàn giao việc setup và hoạt động chương trình cho bên đơn vị cung cấp thiết bị cho thuê âm thanh ánh sáng. Chỉ thông qua cam kết bằng một bản hợp đồng. Tuy nhiên chủ đầu tư cần phải nắm những điểm sau:

MARCOM - Chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
MARCOM – Chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh ánh sáng gồm các thiết bị gì?

Thiết bị âm thanh ánh sáng là các thiết bị và công cụ điện tử bao gồm các yếu tố về âm thanh (audio) và hình ảnh (visual). Mỗi sự kiện và địa điểm tổ chức sẽ có hệ thống các thiết bị âm thanh, ánh sáng khác nhau. Một số các thiết bị cơ bản có thể kể đến là:

– Microphone (mic): Mic không dây, mic đứng,…

– Hệ thống chiếu sáng trong nhà: Các loại đèn trần, đèn treo tường,…

– Hệ thống âm thanh: Cố định, di động,…

– Hệ thống điện: Các ổ cắm, nguồn điện,…

– Máy quay video, camera

– Loa

– Máy chiếu, màn hình,…

Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian thế nào?

Nếu sự kiện được tổ chức ngoài trời cần hệ thống âm thanh, ánh sáng có số lượng gấp rưỡi hoặc gấp đôi so với không gian trong nhà mặc dù có cùng tính chất chương trình. Bên cạnh đó, thiết bị ngoài trời có đặc thù riêng, chịu được thời tiết nắng, mưa.

Còn hệ thống âm thanh ánh sáng được sử dụng cho sự kiện trong nhà không cần có công suất lớn, điều này gây lãng phí, đồng thời chiếm khá nhiều diện tích. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh sử dụng trong nhà vừa phải, không gây nhiễu âm và không co tiếng hú chói tai.

Khi nào nên thuê các thiết bị âm thanh và ánh sáng?

Cho thuê âm thanh ánh sáng tại hội nghị, hội thảo

– Âm thanh, ánh sáng giữ những vai trò chủ chốt trong những buổi hội thảo hội nghị của khách hàng và xuyên suốt trong quá trình diễn ra hội nghị ánh sáng đảm bảo đủ để quan khách quan sát những gì diễn ra trên sân khấu cũng như giúp MC dẫn chương trình đưa thông tin đến từng quan khách trong hội nghị.

– Về ánh sáng, đối với hội nghị hội thảo không cần thuê 1 dàn ánh sáng quá khủng khiếp, nhưng cần lưu ý về đèn mặt, hãy tối ưu cho các loại đèn như par led, daylight, frenshel để giúp mặt người trên sân khấu được sáng, rõ và lên hình đẹp.

– Cấu hình âm thanh kiến nghị trong hội nghị, hội thảo: 04 loa full, 02 loa sub, micro shuffer, bàn mixer dynacord1000, loa center.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiệu quả nhất

Thuê âm thanh ánh sáng tại sự kiện giới thiệu sản phẩm

Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh và nghệ thuật cần được trau chuốt hơn, đòi hỏi hệ thống âm thanh sự kiện cần chỉn chu hơn.

Đối với loại hình này, thông thường sẽ được tổ chức sự kiện trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị 5 sao.

Về hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ là những dàn loa, ánh sáng treo trên cao bởi giàn truss. Về vấn đề này hãy lưu ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị nên sử dụng trần cao tối thiểu 5m.

Về âm thanh, nếu như đây là 1 chương trình có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hãy sử dụng dàn loa das2.0, loa master audio, loa JBL. Cấu hình âm thanh sẽ bao gồm: dải loa linearray đặt trên cao, loa sub hỗ trợ, các hệ loa monjtor cho nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21.

Về ánh sáng, khi treo lên giàn truss sẽ phải chia thành 3 loại hình đèn, đèn ngược (đèn có ánh sáng về phía khán giả), đèn hông (chiếu sáng vùng giữa sân khấu, cảnh trí), đèn mặt / đèn thuận (chiếu sáng mặt nghệ sĩ biểu diễn).

Với sự kiện này, tính chất nghệ thuật lớn giúp khách hàng luôn nhớ tới sự kiện, chính vì vậy, việc có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, để đánh ánh sáng tạo ra được bối cảnh sân khấu cũng rất quan trọng. Ánh sáng đẹp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc người xem.

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm
Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Thuê âm thanh ánh sáng tại lễ cưới, lễ kỷ niệm

Với lễ cưới, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, tiếng micro, mixer phải là tốt nhất, để tạo ra được các khung bậc cảm xúc trên sân khấu.

Ở sự kiện này, bạn không cần thuê 1 hệ thống ánh sáng quá cầu kỳ, tuy nhiên bạn cần phải phải có những đèn spot, đèn profile, đèn mặt để luôn khiến cô dâu chú rể trở thành tâm điểm trong lễ cưới của bạn.

Bộ loa Martin/JBL cùng 2 micro không dây và bộ bàn mixer là những lựa chọn tốt trong sự kiện này.

Thuê âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác

Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu.

Những sự kiện, event với dàn âm chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn đặc sắc, hoành tráng và nghệ thuật.

Đó là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu, đèn LED hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc.

>>> Xem thêm: Khám phá thế giới mới với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại

Chi phí cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có phải bạn đi tìm lục tung Google mà vẫn không thể nào biết được chính xác. Mức giá thuê âm thanh ánh sáng theo nhu cầu của bạn? Bạn có biết vì sao không? Bởi chi phí thuê âm thanh ánh sáng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng: nếu uy tín và lâu năm thì chắc chắn mức giá thuê sẽ cạnh tranh hơn để hợp tác lâu dài với khách hàng. Ví dụ như Việt Hà event chẳng hạn.

Số lượng loa và gói bạn thuê âm thanh ánh sáng.

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện.

Các yêu cầu riêng và có thuê cùng với các thiết bị sự kiện khác không….?

Đến với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí thuê âm thanh ánh sáng nữa. Bởi công ty cung cấp mức giá “đẹp nhất”, cạnh tranh nhất và phù hợp nhất với từng trường hợp của khách hàng.

Chuyên cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện
Chuyên cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện

Những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội là gì?

Bỏ ra một chi phí để thuê thiết bị và đặt niềm tin cho đơn vị cung cấp cho thuê thiết bị âm thanh. Điều mà chủ doanh nghiệp đầu tư mong muốn nhận lại là sự thành công của sự kiện, khách tham gia hài lòng về phong cách tổ chức hoạt động của chương trình. Chính vì vậy cần phải có những yêu cầu cơ bản với đơn vị cho thuê âm ánh sáng hội trường, sân khấu:

Thời gian lắp đặt và vận hành chương trình đúng giờ

Mỗi khi một sự kiện diễn ra thì tất cả các khâu chuẩn bị phải được hoàn thành trước khi thời gian sự kiện bắt đầu. Do vậy mà việc setup âm thanh ánh sáng phải được hoàn thành sớm và test chất lượng của hệ thống đã ổn chưa. Thời gian setup thường trước 1 ngày.

Có như vậy thì bên chính doanh nghiệp tổ chức và đơn vị cho thuê điều yên tâm.

Kĩ thuật điều chỉnh âm thanh ánh sáng trong suốt chương trình như thế nào?

Khi nói đến vấn đề kĩ thuật thì chắc chắn bên đơn vị cho thuê thiết bị sẽ hỗ trợ tuyệt đối về vấn đề này. Máy móc, thiết bị âm thanh, đèn chiếu sáng hoạt động thế nào, điều chỉnh sao cho sinh động và chuyên nghiệp nhất.

Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chi tiết của MARCOM

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 01
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE  3,200,000
 RCF  3,500,000
TASSO 3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 
RCF 8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 
RCF 16,000,000
TASSO 17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Dịch vụ cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp tại Hà Nội

Đi cùng với âm thanh thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Một hệ thống ánh sáng giúp cho sân khấu trở nên nổi bật và lung linh, tôn vinh được các màn trình diễn và cá nhân khi xuất hiện trên đó.

MARCOM chính là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trọn gói tại Hà Nội, đem đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tối ưu với các sản phẩm hiện đại, chất lượng tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội chi tiết

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ GIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀ GIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀ GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ
0 < 9m2 700.000 đ/m2 650.000 đ/m2
10m2 < 30m2 600.000 đ/m2 550.000 đ/m2 600.000 đ/m2
< 50m2 550.000 đ/m2 500.000 đ/m2 550.000đ/m2

Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ GIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜI GIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜI GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI
0 < 9m2 750.000 đ/m2 700.000 đ/m2
10m2 < 30m2 650.000 đ/m2 600.000 đ/m2 650.000 đ/m2
< 50m2 600.000 đ/m2 550.000 đ/m2 600.000 đ/m2

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Lý do nên thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội của MARCOM

Tư vấn phù hợp không gian sự kiện

MARCOM tự hào là đơn vị có kinh nghiệm hơn 12 năm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nên sẽ tư vấn cho khách hàng thiết bị phù hợp với không gian sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở trong nhà sẽ sử dụng thiết bị khác so với chương trình được trình diễn ngoài trời. MARCOM làm việc tận tâm, chuyên nghiệp. Đem đến cho khách hàng  giải pháp dịch vụ chất lượng, phù hợp với không gian và nhu cầu.

Cho thuê màn hình LED uy tín, chuyên nghiệp
Cho thuê màn hình LED uy tín, chuyên nghiệp

Thiết bị luôn được đầu tư mới, hiện đại

Các dòng loa, đèn chính hãng từ các thương hiệu lớn: JBL – BMB – NEXO – Star Sound – Shure,… được nhập khẩu từ nước ngoài, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, hiện đại nên khó mà xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.

Đội ngũ kỹ thuật ciên chuyên môn cao, giám sát, xử lý tốt các sự cố phát sinh

Bên cạnh hệ thống thiết bị loa, đèn hiện đại và đa dạng, ở MARCOM còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh.

Trước thời gian chương trình diễn ra thực tế, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mọi thứ được diễn ra đúng theo kế hoạch, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hàng test thử toàn bộ hệ thống, để chắc chắn các hạng mục được vận hành chỉnh chu từ âm lượng, độ vang, độ sáng.

Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nhân viên phục vụ luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Quy trình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Bí quyết tiết kiệm với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ

Không phát sinh phí

Sau khi thỏa thuận, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, ghi rõ các hạng mục và bảng giá. Ở MARCOM, cam kết không phát sinh thêm chi phí, tạo độ yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Mong rằng qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội. Nếu bạn dự kiến tổ chức sự kiện mà cần hỗ trợ tư vấn cho thuê âm thanh ánh sáng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc của quý khách.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826