Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

Đánh giá post

Cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa là một trong những dịch vụ đang hot hiện nay. Nhận thấy tiềm năng phát triển của dịch vụ này. MARCOM chúng tôi cung cấp thêm các gói cho thuê thiết bị âm thanh và các thiết bị sự kiện khác. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết phục vụ chuyên nghiệp và thành công cho mỗi chương trình.

Những điều cần chú ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

1.Không gian tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện trong nhà và tổ chức sự kiện ngoài trời là 2 đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Bởi mỗi loại không gian, sẽ cần những hệ thống, thiết bị sự kiện khác nhau. Đặc biệt là đối với hệ thống âm thanh. Đối với sự kiện ngoài trời, sẽ cần dàn hệ thống hoạt động với công suất lớn. Giúp âm thanh có thể đi tới mọi ngóc ngách, khách mời tham dự. Không như sự kiện trong nhà, chỉ cần dàn âm thanh có âm lượng vừa phải, đủ nghe. Không gây tiếng hú chói tai, không gây nhiễu âm là đủ.

2.Số lượng khách mời

Thông thường, các sự kiện quy mô lớn như lễ hội văn hóa, sự kiện nghệ thuật…. Sẽ có số lượng người tham dự lên đến hàng nghìn người. Nó khác với một sự kiện ra mắt sản phẩm, tiệc tất niên, sinh nhật, đám cưới,…vì chúng có quy mô nhỏ. Chỉ khoảng 100 – 200 người tham dự sự kiện.

Tùy thuộc vào số lượng khách mà người sử dụng dịch vụ sẽ quyết định chọn gói dịch vụ âm thanh phù hợp. Nhằm tiết kiệm ngân sách, đảm bảo truyền tải âm thanh chính xác và rõ ràng nhất.

3.Tính chất của sự kiện

Mỗi chương trình sự kiện sẽ có tính chất, mục đích khác nhau. Do đó, sẽ cần có thiết bị đặc thù riêng. Chẳng hạn, những sự kiện ra mắt sản phẩm, khánh thành, khai trương, hội nghị,… Sẽ cần đến thiết bị khác so với sự kiện giải trí, biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật.

4.Kinh phí dự trù

Tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có dàn âm thanh chất lượng. Là tiêu chí mà mọi khách hàng nhắm đến. Vì vậy, MARCOM cung cấp nhiều gói dịch vụ giá rẻ. Phục vụ cho mọi loại hình sự kiện, quy mô từ lớn đến nhỏ. MARCOM tự tin sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Mỗi khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa của MARCOM.

Hệ thống âm thanh ánh sáng MARCOM
Hệ thống âm thanh ánh sáng MARCOM

Quy trình cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh tại Thanh Hóa của khách hàng

Yêu cầu khách hàng là gì? Thông tin đầy đủ mà khách hàng yêu cầu. Tại MARCOM chúng tôi sẽ đồng hành với quý khách thông qua nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn khác nhau như:

  • Tổ chứ sự kiện đám cưới
  • Tổ chức lễ khởi công, khánh thành và khai trương
  • Tổ chức một buổi họp thuyết trình, hội thảo hội nghị
  • Tổ chức các sự kiện dành cho trẻ em (tết thiếu nhi, trung thu)
  • Sự kiện, event

Bước 2: Tư vấn khách hàng

Nhân viên kinh doanh MARCOM sẽ tư vấn các gói dịch vụ thuê âm thanh. Để khách hàng chọn ra gói dịch vụ phù hợp với sự kiện của mình. Với yêu cầu đặc biệt, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Đây là một điều cực kì quan trọng để khách hàng có thiết bị âm thanh cần thiết nhất.

 Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ

Ở bước 3 này, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng theo tuần tự 3 cách làm sau:

  • Phương án bao gồm ban phối cảnh thiết bị
  • Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
  • Các giải pháp đặc biệt khác

Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Việc ký hợp đồng dịch vụ để thể hiện cam kết giữa bên mua và bên bán. Kỹ hợp đồng thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị chúng tôi. Tạo sự khác biệt với các đơn vị nhỏ lẻ khác. Trong hợp đồng, các điều khoản sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của bên thuê cũng như bên thuê.

Hợp đồng sẽ hoàn thiện và gửi cho khách hàng trước khi bắt đầu bất cứ một hoạt động nào đến việc cho thuê. Các vấn đề thắc mắc sẽ được giải quyết trước khi ký hợp đồng.

Bước 5: Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai lắp đặt

Kế hoạch này cho chúng tôi biết sự kiện mà khách hàng muốn diễn ra vào thời gian nào? Khách hàng có thể chọn ngày trước, sau đó MARCOM sẽ lập kế hoạch lắp đặt chi tiết.  Hoặc nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này, sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Giúp khách hàng chọn ra ngày phù hợp để tổ chức.

Các thiết bị được vận chuyển và chuẩn bị trong thời gian tối đa từ 24h đến 48h. Do đó, các quy trình sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo như hợp đồng. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt dàn âm thanh, đội ngũ thợ có chuyên môn cao luôn túc trực và giúp đỡ khách hàng trong việc điều khiển âm thanh theo chủ đề của chương trình.

Bước 6: Thu hồi thiết bị và làm thủ tục thanh toán

Sau khi hoàn tất sự kiện công tác tháo dỡ cũng được đảm bảo. Thực hiện một cách nhanh gọn và nhanh chóng bởi đội ngũ của MARCOM. Quá trình thu gọn thiết bị diễn ra an toàn, nhanh chóng và được quản lý rủi ro một cách chặt chẽ.

Thiết bị âm thanh của MARCOM
Thiết bị âm thanh của MARCOM

Bảng báo giá cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa chi tiết

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện

Trên đây là bài viết dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Hóa. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và giải đáp.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826