Cho thuê âm thanh tại Cầu Giấy

5/5 - (59 bình chọn)

Hệ thống âm thanh ánh sáng là một phần không thể thiếu của sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Đây là hạng mục chiếm một phần rất lớn trong việc thành công của một chương trình. Tuy nhiên do đặc thù phức tạp của mình, việc lựa chọn thuê một hệ thống âm thanh ánh sáng biểu diễn luôn là một thách thức cho các nhà tổ chức sự kiện. Vậy những lưu ý cần thiết để có thể chọn thuê một hệ thống âm thanh là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay.

Marcom Event chuyên cho thuê âm thanh tại Cầu Giấy và các quận huyện nội thành Hà Nội chuyên nghiệp giá rẻ.

Cho thuê âm thanh tại Cầu Giấy
Cho thuê âm thanh tại Cầu Giấy

Lưu ý khi chọn thuê một hệ thống âm thanh

1. Nắm vững được nguyên lý hoạt động

Điều này rất quan trọng, việc nắm vững nguyên lý hoạt động của hệ thống âm thanh sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn được những giải pháp tốt nhất cho chương trình của mình.

Hệ thống âm thanh: hoạt động với nguyên lý nhận tín hiệu đầu vào từ micro, máy tính, nguồn phát nhạc…. qua bộ xử lý trung tâm là mixer controller….phát ra loa cho người tham dự.

2. Các thiết bị tiêu chuẩn trong một bộ âm thanh ánh sáng biểu diễn chuyên nghiệp

  • Loa ( Speakers )

ó nhiệm vụ phát ra âm thanh cho người nghe. Loa có rất nhiều loại nhưng tùy theo công dụng có thể chia ra thành 4 loại chính

+ Loa Main ( thường là Full Speakers ): là loa hướng thẳng về phía người nghe, có đầy đủ dải tần từ bass — treple.

Loa Main có thể sử dụng loa đặt đất hoặc loa treo ( Line Array ). Loa này có tác dụng tái tạo âm thanh trung thực và rõ ràng nhất.

+ Loa Subwoofer ( loa Sub ): là loa siêu trầm có nhiệm vụ tái tạo lại âm thanh ở dải tần số thấp.

Loa Sub thường  đặt phía dưới đất và hỗ trợ cho loa Full.

+ Loa kiểm tra ( loa Monitor ): là loa đặt trên sân khấu hướng về phía người biểu diễn hoặc thuyết trình. Loa này có nhiệm vụ giúp cho người thuyết trình có thể nghe rõ được âm thanh và giọng nói của mình từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp.

+ Loa hỗ trợ ( Support Speakers ): bên cạnh 03 loại loa cơ bản trên còn có các loại khác để bổ sung như:

Loa Delay, Loa Side Fill, Loa Centre…

  • Hệ thống điều khiển ( Mixer Controller )

Là trái tim của một hệ thống âm thanh biểu diễn. Bàn Mixer có tác dụng nhận, xử lý tín hiệu và truyền tín hiệu ra loa.

  • Bàn mixer

Loại mixer này sẽ chuyển đổi từ tín hiệu analog sang tín hiệu số Digital để xử lý và truyền tới loa bằng tín hiệu Analog. Chính vì tín hiệu Digital nên giúp cho kĩ thuật viên âm thanh luôn đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất.

  • Microphone

Đây là thành phần quan trọng không kém. Microphone thường có 2 loại có dây và không dây.

Ngoài ra microphone còn có thể chia ra thành nhiều loại tùy theo công năng như: mic nhạc cụ, mic trống, mic thu âm, mic biểu diễn, mic bục phát biểu…

  • Các thiết bị hỗ trợ khác

+ Nguồn điện: Hãy luôn đảm bảo bạn có một nguồn điện ổn định khi vận hành hệ thống âm thanh ánh sáng biểu diễn.

Tốt nhất là nên sử dụng điện 3 phase sẽ giúp thiết bị hoạt động an toàn hơn rất nhiều.

+ Luôn khảo sát trước khi lên phương án

Cấu hình một hệ thống âm thanh ánh sáng biểu diễn phụ thuộc rất nhiều vào địa hình và số lượng người tham dự. Hãy chắc chắn đã khảo sát kĩ càng trước khi chọn thuê đơn vị cung cấp dịch vụ.

+ Test và tổng duyệt trước khi biểu diễn chính thức:

Việc này sẽ giúp kiểm tra lại toàn bộ các thiết bị và cách chúng kết hợp với nhau.

Lý do nên chọn Marcom Event là đơn vị cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình

✔ Nhân viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhiệt huyết

✔ Chất lượng âm thanh cao, với hệ thống âm thanh được nhập khẩu từ nước ngoài

✔ Giá âm thanh cho thuê rẻ hơn so với chất lượng và dịch vụ trên thị trường

Để những buổi hội nghị, ca nhạc và thời trang trở nên sinh động và hiệu quả hơn, công tác hậu cần phải được chú trọng. Do đó, thiết bị âm thanh ánh sáng và sân khấu trở thành điểm nhấn mang tới sự thành công tốt đẹp cho sự kiện của bạn. Là đơn vi chuyên cung cấp ánh sáng, cho thuê âm thanh tại Mỹ Đình với chất lượng tốt nhất luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp. Bằng những sự kiện đã tổ chức chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự thành công cho tổ chức của bạn.

Nếu quý khách thuê trọn gói âm thanh, ánh sáng, sân khấu và màn hình LED tại Marcom Event sẽ được giảm giá. Đặc biệt nếu quý khách là các công ty tổ chức sự kiện, các Event Agency sẽ được ưu đãi hơn về giá thuê trọn gói thiết bị.

Mọi chi tiết thắc mắc. Quý khách hàng vui lòng liên hệ 098 269 8826. Để được báo giá cho thuê âm thanh chi tiết nhất.

——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline :  098.269.8826
Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
Website: https://sukienmarcom.vn/
Facebook:  https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn/
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Xem Thêm Bài Liên Quan:

  1. Cho thuê màn hình led
  2. Cho thuê âm thanh
  3. Cho thuê ánh sáng 
  4. Cho thuê màn hình led tại nam định 
  5. Cho thuê màn hình led tại hà nam 
  6. Cho thuê màn hình led tại bắc ninh
  7. Cho thuê màn hình led tại hoà bình 
  8. Cho thuê màn hình led tại vĩnh phúc 
  9. Cho thuê màn hình led tại sapa – lào cai
  10. Cho thuê màn hình led tại thái nguyên
  11. Thuê màn hình led đám cưới Tổ chức hội thảo trực tuyến
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826