Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giá tốt

Đánh giá post

Công ty TNHH Truyền thông TTQT MARCOM chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giá tốt tại Hà Nội. Đến với MARCOM bạn sẽ nhận được tư vấn báo giá trực tiếp, báo giá hợp lý. Thiết bị âm thanh ánh sáng nhập khẩu chuyên nghiệp, các gói âm thanh ánh sáng phù hợp với chương trình vừa và nhỏ, đến chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết phục vụ chuyên nghiệp và thành công mỗi chương trình.

Dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Những điều cần biết về âm thanh trong sự kiện

Âm thanh đóng vai trò là linh hồn của một buổi sự kiện. Đặc biệt âm thanh, ánh sáng thường đi đôi với nhau. Chúng cần có sự kết hợp hài hòa để tạo sự đặc sắc của sự kiện đó. Ngoài ra chất lượng âm thanh cũng là yếu tố quan trọng không kém. Chính vì lẽ đó mà việc lựa chọn nhà cung cấp âm thanh là cực kì quan trọng. Việc này sẽ quyết định đến sự thành công của sự kiện đó.

Dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện bao gồm những gì?

  • Dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện bao gồm cho thuê các thiết bị âm thanh như micro, loa, mixer,…
  • Ngoài ra nó còn bao gồm nhân lực điều khiển hệ thống âm thanh đó xuyên suốt sự kiện.
  • Đây là một dịch vụ đang hot hiện nay bởi các sự kiện diễn ra ngày càng nhiều, quy mô tổ chức ngày càng hoành tráng. Vì thế mà vai trò của âm thanh trong sự kiện đó cũng ngày một tăng lên.
Dịch vụ tận tâm, uy tín
Dịch vụ tận tâm, uy tín

Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM

MARCOM cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng, thấu hiểu yêu cầu và đưa ra những tư vấn cho phù hợp.
  • Bước 2: Xây dựng ý tưởng thiết bị phù hợp, thiết kế sơ đồ sự kiện.
  • Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, thỏa thuận ký kết mẫu hợp đồng cho thuê âm thanh ánh sáng.
  • Bước 4: Trao đổi thời gian và lắp đặt thiết bị sự kiện từ 24h – 48h trước khi sự kiện diễn ra.
  • Bước 5: Tổng duyệt thiết bị sự kiện, hạn chế phát sinh xảy ra.
  • Bước 6: Tổng kết sự kiện, hoàn thiện hồ sơ thanh – quyết toán cho khách hàng.

Lưu ý khi thuê hệ thống âm thanh ánh sáng 

  • Lưu ý về số lượng khách mời, không gian tổ chức sự kiện để lựa chọn số lượng, công năng thiết bị phù hợp.
  • Lưu ý về thời gian thi công, lắp đặt, tháo dỡ thiết bị, dành thời gian tổng duyệt âm thanh ánh sáng trước sự kiện.
  • Lưu ý khi chọn đơn vị uy tín cho thuê âm thanh ánh sáng có nhân sự kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

>>> Xem thêm: Đơn vị chuyên cung cấp âm thanh cho thuê uy tín

Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chi tiết tại MARCOM

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ

COMBO 01

 

 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE  3,200,000
 RCF  3,500,000
TASSO 3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )


08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF 8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách)


16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 

RCF 16,000,000
TASSO 17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

MARCOM – Đơn vị chuyên cho thuê âm thanh sân khấu sự kiện chuyên nghiệp, giá tốt nhất

MARCOM đã có kinh nghiệp thực hiện trong các dự án từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, chính vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật của chúng tôi.

Với mọi phân khúc khách hàng, chúng tôi đều có thể mang đến sản phẩm tùy thuộc vào mức chi phí đầu tư của bạn.

  • Đội ngũ kỹ thuật điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm nhất nhằm mang lại sự uy tín và hài lòng nhất cho quý khách.

Như vậy bạn cần phải nắm bắt được những yếu tố về giá cả, chất lượng dịch vụ, sự hiểu biết về âm thanh sự kiện. Từ đó sẽ có kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện, điều này sẽ giúp bạn thành công trong việc cho thuê âm thanh sự kiện. Chúc bạn thành công!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826