Đơn vị chuyên cung cấp âm thanh cho thuê uy tín

Đánh giá post

Trong các chương trình tổ chức tại Hà Nội, âm thanh và ánh sáng là hai phần tạo lên thành công lớn cho sự kiện đó. Để có được chương trình thành công, thì cần có yếu cầu đơn vị cho thuê phải thật chuyên nghiệp. Hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết bị, sân khấu sự kiện, âm thanh cho thuê giá rẻ. Vì vậy cần tham khảo, lựa chọn đơn vị uy tín, đừng để giá cả ảnh hưởng xấu đến chất lượng sự kiện.

MARCOM – đơn vị chuyên cung cấp âm thanh cho thuê hàng đầu Hà Nội

Bề dày kinh nghiệm, uy tín

MARCOM là đối tác thường xuyên cung cấp các thiết bị sự kiện cho các công ty, tập đoàn lớn tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin đáp ứng đầy đủ yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng. Đặt trài nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, và lấy nó làm mục tiêu tiên quyết phải thực hiện.

Thiết bị đa dạng, nhập khẩu chính hãng

MARCOM có thiết bị âm thanh cho thuê chuyên nghiệp như loa full, loa line array, loa subass, loa monitor, loa center, micro, bàn mixer,… Với sự đa dạng này, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí. Hơn nữa các thiết bị chúng tôi sử dụng tỏng các chương trình đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Có giấy tờ xuất xứ rõ ràng cũng như chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng. Tránh tình trạng xảy ra sự cố trong khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên môn cao

Bên cạnh hệ thống thiết bị âm thanh đa dạng, MARCOM còn có một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Có thể nhanh chóng xử lý mọi tình huống xấu có thể phát sinh trong chương trình, sự kiện. Trước thời gian diễn ra sự kiện, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mọi thứ được diễn ra đúng kế hoạch, đội ngũ kỹ thuật sẽ test dàn âm thanh, để chắc chắn chúng vận hành chỉn chu nhất.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng

Nhân viên phục vụ luôn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Quy tình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Quy trình thủ tục thực hiện như sau:

  • Tiếp nhận nhu cầu thuê của khách hàng.
  • Tư vấn chọn gói giải pháp sao cho phù hợp với nhu cầu.
  • Tiến hành xây dựng phương án thực hiện và báo giá cho thuê âm thanh chuyên nghiệp, cụ thể.
  • Thỏa thuận, cam kết và ký hợp đồng dịch vụ.
  • Lê kế hoạch lắp đặt, bàn giao.
  • Nghiệm thu sau khi kết thúc chương trình.
  • Xuất hóa đơn, kết toán hợp đồng
Cho thuê âm thanh sự kiện
Cho thuê âm thanh sự kiện

Bảng giá âm thanh cho thuê của MARCOM tại Hà Nội

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Vận chuyển các thiết bị âm thanh
Vận chuyển các thiết bị âm thanh

Quy trình đặt thiết bị âm thanh

Sau khi đã đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cùng phụ kiện cần thiết, bạn cần thực hiện đúng quy trình lắp đặt theo các bước sau.

Bước 1: Bố trí vị trí loa

Loa đóng vai trò khá quan trọng trong việc cho ra chất lượng âm thanh hoàn hảo cho toàn bộ chương trình. Vì thế, vị trí lắp đặt loa như thế nào là điều bạn cần ưu tiên trên hết.

Loa có nhiều loại từ kiểu dáng, công suất đến trở kháng. Cần chú ý khi lắp chung với dàn amply. Chú ý khi lắp loa, nên mắc cao 2m tính từ sàn nhà đến đáy loa, khoảng cách giữa các loa từ 2m đến 2.5m, loa hơi nghiêng xuống dưới 15 độ. Cực loa phải đấu đúng cực loa của amply.

Bước 2: Nối dây từ loa đến amply

Khi đã bố trí và lắp đặt loa đúng vị trí thích hợp. Bạn lấy tín hiệu từ trạm loa trên amply và mắc chúng vào cọc Input phía sau loa sub. Rồi chỉnh phân tần của sub, cân chỉnh volume cho hợp lý để chống âm thanh phát ra bị ù khi có micro đặt gần loa.

Bước 3: Kết nối bàn mixer với amply và micro

Mixer đóng vai trò trung tâm, điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh. Với amply, bạn nên tắt toàn bộ hệ thống điện sau đó cắm vào nguồn input của mixer. Để gắn micro và mixer, việc đầu tiên là bạn điều tra xem ngõ OUT của mixer, gắn dây nối vào rồi thử xem có nhận được tín hiệu hay chưa.

Bước 4: Cân chỉnh amply

Khi hệ thống kết nối xong, trước khi mở điện bạn nên vặn nhỏ volume của micro. Sau đó chỉnh bằng cách mở ra, thử mức độ âm thanh xem đã phù hợp và hoàn hảo chưa. Nếu chưa, có thể kết hợp với các nút điều khiển trên bàn mixer để chỉnh âm bass và treble cho đúng yêu cầu.

Việc lắp đặt hệ thống âm thanh cơ bản trải qua 4 bước như trên. Nhưng để thực hiện đòi hỏi tay nghề của đơn vị cung cấp âm thanh cho thuê. MARCOM tự tin với đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trải qua bao sự kiện từ lớn đến nhỏ. Có thể thiết kế cũng như bố trí cho khách hàng dàn âm thanh chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826