Báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Đánh giá post

Bạn đang tìm kiếm không gian sáng tạo, âm thanh sống động và ánh sáng tinh tế để làm cho sự kiện của bạn trở nên đặc biệt và độc đáo? Hãy để chúng tôi là đối tác tin cậy của bạn trong việc tạo nên không gian không gian sự kiện đáng nhớ.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng hàng đầu, phục vụ mọi loại sự kiện từ hội nghị, hội thảo, đám cưới, cho đến các buổi biểu diễn nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp các thiết bị chất lượng cao mà còn đưa ra giải pháp tối ưu để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãy để chúng tôi biến ý tưởng của bạn thành hiện thực với bảng giá linh hoạt và phù hợp với mọi ngân sách. Khám phá không gian sự kiện tuyệt vời và làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đặc biệt. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên những sự kiện không chỉ thành công mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng và khách mời của bạn.

MARCOM - Chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói
MARCOM – Chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng trọn gói

Mục đích sử dụng dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp là gì?

Để chương trình sự kiện được diễn ra một cách thành công thì dàn âm thanh là yếu tố không thể thiếu. Dàn âm thanh sự kiện sẽ đảm nhiệm chức năng truyền tải nội dung rõ ràng đến tai người nghe. Ngoài ra, việc trang bị một bộ dàn chất lượng còn khiến cho chương trình sự kiện của bạn trở nên chuyên nghiệp và thú vị hơn.

Các thiết bị âm thanh dùng trong sự kiện

Dàn loa sự kiện 

Không giống như hệ thống loa karaoke gia đình, dàn loa sự kiện sẽ gồm rất nhiều thiết bị loa khác nhau. Dưới đây là một số loại loa thường xuất hiện tại các dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp:

  • Loa full (loa toàn dải): Loa full có chức năng phát toàn bộ các dải âm thanh trong sự kiện. Thiết bị này có khả năng phát từ âm cao, âm trầm đến âm trung.
  • Loa sub (loa trầm): Loa sub có chức năng phát dải âm tần số thấp. Thiết bị này còn có khả năng làm cho âm thanh sống động và giàu cảm xúc hơn.
  • Loa monitor (loa kiểu âm): Loa monitor thường đặt hướng về sân khấu. Loa này dùng để người biểu diễn nghe được giọng của chính mình. Từ đó, người nói có thể điều chỉnh tiếng nói/hát sao cho tốt.

Cục đẩy công suất

Cục đẩy công suất là thiết bị quan trọng trong một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Thiết bị này đảm nhiệm chức năng khuêch đại âm thanh ra loa. Ngoài ra, cục đẩy công suất còn có thể giúp âm thanh trở nên to, rõ ràng và trong hơn.

>>> Xem thêm: Âm thanh sự kiện chất lượng cùng báo giá tối ưu

Mixer

Bàn mixer là một thiết bị hòa trọn âm thanh với nhau. Trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn mixer với mẫu mã, màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Mixer được coi như là người mang cảm xúc đến cho dàn âm thanh nhờ việc các tín hiệu âm thanh sau khi được xử lý bởi thiết bị này sẽ trở nên hay, sống động và đúng với tinh thần của sự kiện hơn.

Micro

Micro là thiết bị có chức năng hỗ trợ thu âm và truyền tín hiệu đến các thiết bị xử lý âm thanh. Trên thị trường hiện nay. Micro cũng có đa dạng mẫu mã cũng như chức năng cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu micro không dây để đem lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Ngoài ra, số lượng và loại micro sự kiện được sử dụng trong dàn âm thanh sẽ tùy thuộc vào tính chất của từng sự kiện.

Thiết bị sự kiện được nhập khẩu chính hãng
Thiết bị sự kiện được nhập khẩu chính hãng

Thiết bị xử lý âm thanh

Ngoài bàn mixer, bộ dàn âm thanh sự kiện còn có các thiết bị khác đi kèm để điều chỉnh và xử lý các tín hiệu. Dưới đây là một số thiết bị xử lý âm thanh cần có trong bộ dàn:

  • Vang số: Thiết bị vang số tạo hiệu ứng tiếng vang.
  • Equalizer: Equalizer là thiết bị lọc tần số, cân bằng cảm âm thanh để phù hợp với môi trường.
  • Crossover: Đây là thiết bị phân tần. Thiết bị sẽ phân chia tín hiệu thành 3 dải là tần số cao, tần số trung và tần số thấp. Sau đó, thiết bị sẽ truyền tín hiệu âm thanh đến các loại loa phù hợp.

Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội mới nhất 2023

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ

COMBO 01

 

 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE  3,200,000
 RCF  3,500,000
TASSO 3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )


08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF 8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách)


16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 

RCF 16,000,000
TASSO 17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Những sai lầm khách hành thường mắc phải khi đi thuê âm thanh ánh sáng

Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ qua chất lượng

  • Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên trang báo giá, có thể phát sinh thêm một số chi phí lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp, dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.
  • Để tránh sai sót này, bạn nên tham khảo các mức giá của các nhà cung cấp, tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp nhất.

Xây dựng thông tin về chương trình không đầy đủ

  • Sai lầm thứ hau này chính là việc bạn cung cấp các yêu cầu, thông tin về chương trình, về thiết bị tổ chức cho đơn vị cho thuê không đầy đủ và chính xác. Chính vì thế, bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của khách hàng sẽ có những phát sinh không đáng có.
  • Những thông tin cần chân thực và rõ ràng giữa hai bên về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình, đặc điểm riêng biệt nên được trình bày rõ ràng cho nhà cung cấp để họ có thể đưa ra những gợi ý xác đáng cho bạn tham khảo.

Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện mà bạn tổ chức

  • Mỗi không gian sự kiện như trong nhà, ngoài trời, hội trường lớn hay nhỏ,… đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Do đó, mức chi phí mà nhà đầu tư cần bỏ ra để thuê cũng có sự khác biệt. Thường thì thiết bị ngoài trời giá thuê sẽ cao hơn thiết bị trong nhà do có công suất lớn hơn và có khả năng chịu được tốt trước những tác động của thời tiết.

>>> Xem thêm: Tiết lộ bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

  • Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn bởi bạn chẳng thể nào hình dung ra được nhữn chiêu trò mà nhà cung cấp âm thanh ánh sáng lừa đảo cố tình mang đến cho chính khách hàng của mình. Những công ty lừa đảo này thường có những chiêu trò quảng cáo đơn giản nhưng lại đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng khiến họ rất dễ mắc bẫy và dẫn đến lựa chọn sai lầm.
  • Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng về những công ty uy tín trước khi chọn lựa.
Cung cấp dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Cung cấp dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Lý do nên chọn thuê âm thanh ánh sáng trọn gói tại MARCOM

Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng, nhưng MARCOM vẫn có lượng khách hàng tin cậy và không ngừng tăng qua mỗi tháng, bởi chúng tôi đêm đến những thiết bị mới với giá cả phải chăng. Ngoài ra, lí do bạn nên lựa chọn chúng tôi là vì:

  • MARCOM có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chuyên nghiệp, hỗ trợ điều khiển âm thanh ánh sáng xuyên suốt sự kiện với khả năng tái tạo âm thanh ánh sáng sân khấu chân thật nhất.
  • Các loại loa, đèn, thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, là những loại mới với hiệu suất cao.
  • Setup một cách gọn gàng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng giờ theo yêu cầu khách hàng.
  • Hợp đồng giấy tờ đầy đủ, xuất hóa đơn VAT  theo nhu cầu của khách hàng
  • Cam kết thực hiện theo yêu cầu, không phát sinh chi phí khác.
  • Chúng tôi còn cho thuê các sự kiện khác như bàn ghế sự kiện, thiết bị trình chiếu, sân khấu, nhân sự sự kiện,…
  • Và mỗi kỹ thuật viên đi làm đều đầy đủ nhạc hiệu như giới thiệu đại biểu trao giải chào cờ, đa dạng loại nhạc được tổng hợp

MARCOM chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ tại Hà Nội. Chính vì thế mà MARCOM có cơ hội hợp tác với nhiều chương trình khác nhau, từ doanh nghiệp, trường học, bệnh viện đến các đêm nhạc quy mô lớn. Trên đây là bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp chi tiết. Mọi thắc mắc quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826