Nâng tầm sự kiện với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Đánh giá post

Dẫn đầu xu hướng với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Hiện đại nhất, mới nhất hiện nay. Chỉ có tại MARCOM. Công nghệ ngày càng phát triển như vũ bão. Vì vậy yêu cầu hình ảnh về âm thanh, ánh sáng với một sự kiện, chương trình tổ chức ra ngày càng được nâng cao.Âm thanh, ánh sáng không chỉ là những yếu tố cần thiết trong một sự kiện. Mà còn là bộ mặt của doanh nghiệp.Thể hiện tầm cỡ, sự chỉn chu và quy mô của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Và khách mời tham gia.

Hiểu được điều đó, MARCOM ra đời với sứ mệnh biến mọi sự kiện của bạn trở thành những sự kiện thành công nhất. Đứng vững trong tâm trí khách hàng chỉ qua những chương trình và sự kiện của công ty. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường cho thuê âm thanh, thiết bị ánh sáng. MARCOM còn là đơn vị đứng đầu về trang thiết bị hiện đại nhất. Tất cả đều được nhẩu khẩu 100% từ Châu Âu.

MARCOM - Cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
MARCOM – Cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Gợi ý các thiết bị âm thanh ánh sáng cần cho sự kiện

Mỗi sự kiện khác nhau đều cần có mỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng phù hợp. Ví dụ: Hệ thống âm thanh dùng cho biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc thì yêu cầu công suất phải đủ mạnh tương ứng với số lượng người nghe. Ngược lại hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị thì không cần công suất lớn nhưng lại đòi hỏi sự rõ ràng và thanh thoát. Hay hệ thống âm thanh ánh sáng cho buổi hòa nhạc, EDM hoặc DJ thì cần có công suất mạnh, số lượng loa nhiều đặc biệt là loa bass (subwoofer) để tạo ra sức mạnh của hệ thống. Dưới đây là gợi ý 10 thiết bị âm thanh ánh sáng quan trọng cần cho sự kiện.

Gợi ý các thiết bị âm thanh ánh sáng cần cho sự kiện

  • Hệ thống loa: Đây là các loa lớn và mạnh mẽ được sử dụng để truyền tải âm thanh rõ ràng và sống động cho khán giả trong không gian sự kiện lớn.
  • Mixer âm thanh: Thiết bị này cho phép điều chỉnh âm lượng và cân chỉnh âm thanh từ các nguồn khác nhau, bao gồm micro, nhạc cụ, hoặc thiết bị phát nhạc.
  • Hệ thống đèn pha sân khấu: Đèn pha sân khấu, hay còn gọi là đèn PAR. Đèn Par chủ đạo tạo ra ánh sáng chính để chiếu sáng cho diễn viên, diễn thuyết hoặc các trung tâm chính của sự kiện. Đèn Par có nhiều loại, thông thường là Par LED nhuộm màu và Par chiếu ánh sáng vàng thường gọi là PAR COB.
  • Hệ thống đèn chiếu điểm Spot light: Các đèn chiếu cảnh được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và tạo không gian thú vị cho sự kiện. Tạo ra điểm nhấn cho sự vật hoặc diễn viên trên sân khấu. Các loại đèn Spot bao gồm: Follow, Spot Moving Head, Profile…

>>> Xem thêm: Tư vấn cho thuê âm thanh ánh sáng, màn hình LED

  • Máy phun khói: Máy phun khói tạo ra hiệu ứng khói và sương mù, giúp tạo ra một không gian sân khấu huyền ảo và tăng tính tương tác với ánh sáng.
  • Bàn điều khiển ánh sáng: Thiết bị này được sử dụng để điều khiển và điều chỉnh các hiệu ứng ánh sáng, bao gồm màu sắc, độ sáng và góc chiếu.
  • Micro không dây & micro phát biểu: Micro không dây giúp diễn giả và nghệ sĩ di chuyển thoải mái trong không gian sự kiện mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.
  • Laptop phát nhạc: Laptop phát nhạc đảm bảo việc phát nhạc hoặc âm thanh thuận lợi và liền mạch trong suốt sự kiện.
  • Hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh: Dùng để phân phối tín hiệu âm thanh từ mixer đi đến các loa (ngõ ra) mỗi dòng loa có đặc tính riêng, nên cần hệ thống phân phối và xử lý tín hiệu để chất lượng âm phát ra tại loa tốt nhất & chất lượng nhất.
  • Hệ thống phân phối tủ điện và kết nối tín hiệu: Để phân phối điện và kết nối hệ thống lại với nhau thông qua một hộp phân phối diện để toàn bộ hệ thống có thể hoạt động ổn định và kiểm soát được nguồn điện ổn định.

Cách tối đa ngân sách khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng 

Lên Kế Hoạch Sớm:

Bắt đầu lên kế hoạch sớm để có thời gian tìm hiểu. So sánh giá từ nhiều đối tác cho thuê khác nhau.Đây là một trong những bước vô cùng quan trọng. Khi doanh nghiệp của bạn có ý định tổ chức một sự kiện hay 1 chương trình đặc biệt cần tới dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Việc lên kế hoạch từ sớm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn cân bằng được nguồn lực. Và dự trữ được nguồn ngân sách chi trả cho toàn bộ hoạt động sự kiện nói chung. Và kế hoạch cho việc chuẩn bị âm thanh ánh sáng nói riêng.

Từ khâu lên kế hoạch và hình thành ý tưởng về âm thanh ánh sáng. Sẽ góp phần giúp cho đội ngũ tư vấn dịch vụ âm thanh ánh sáng dễ dàng giúp bạn set up lên các phương án kế hoạch cụ thể.

Tại Marcom, ngoài việc cho thuê trang thiết bị. Chúng tôi còn hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn các ý tưởng để xây dựng một chương trình phù hợp nhất với ngân sách và mục tiêu của sự kiện. Dựa vào những tiêu chuẩn và kế hoạch từ doanh nghiệp, ý tưởng của bạn.

Cung cấp dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Cung cấp dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

So Sánh Báo Giá:

Đừng ngần ngại yêu cầu báo giá từ nhiều đơn vị cho thuê. So sánh chi phí và dịch vụ để chọn lựa đối tác phù hợp. Việc tham khảo các đơn vị khi thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng là điều vô cùng quan trọng. Vừa giúp bạn tối ưu ngân sách, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến chất lượng của các thiết bị âm thanh ánh sáng. Đồng thời tìm hiểu kỹ về các chính sách cũng như hỗ trợ từ các đơn vị cho thuê thiết bị. Với cùng một mức giá nhưng sẽ có đơn vị cho thuê có những thiết bị cao cấp hơn. Và phục vụ kỹ lưỡng hơn từ khâu chuẩn bị. Lắp đặt và vận hành máy móc. Cũng như thời gian thực hiện lắp đặt và tháo dỡ.

Tại Marcom, mọi trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Châu Âu 100%. Với mức giá ưu đãi và hỗ trợ mọi công đoạn. Từ khâu lắp đặt,vận hành khi chuẩn bị sự kiện đến khâu kết thúc sự kiện. Mọi hoạt động đều có sự giám sát của Marcom để đảm bảo tính an toàn và xử lý kịp thời trong quá trình vận hành trang thiết bị.

Lựa chọn các gói Combo:

Nhiều đơn vị cho thuê cung cấp các gói combo. Bao gồm cả âm thanh và ánh sáng. Chọn gói này có thể tiết kiệm chi phí so với việc thuê từng loại riêng lẻ.Bên cạnh đó bạn sẽ không cần đau đầu để suy nghĩ và tính toán xem với số lượng và quy mô sự kiện. Sẽ cần bao nhiêu chiếc loa, bao nhiêu chiếc đèn sẽ đủ.

Lựa chọn theo combo còn giúp bạn tối ưu chi phí và đi kèm theo những trang thiết bị đầy đủ. Bạn chỉ cần tập trung vào những phần khác quan trọng hơn.

Tại Marcom, chúng tôi cung cấp cả dịch vụ combo và các gói lẻ. Để các cá nhân và doanh nghiệp có thể thỏa sức lựa chọn theo khách mời và quy mô sự kiện. Vừa nhanh chóng, lại đảm bảo các trang thiết bị luôn đồng bộ và thống nhất với nhau. Giúp cho quá trình lắp đặt và vận hành trở lên đơn giản, thuận tiện hơn.

>>> Xem thêm: Những sự kiện như nào cần thuê âm thanh và ánh sáng?

Thuê Theo Nhu Cầu Thực Tế:

Xác định đúng nhu cầu của sự kiện để tránh chi phí không cần thiết. Đừng thuê những thiết bị hoặc dịch vụ mà bạn không sử dụng hết. Đây là một trong những bước quan trọng trong tổ chức sự kiện. Đòi hỏi bạn phải có trước những kế hoạch từ sớm. Để có thể thuê theo nhu cầu 1 cách chuẩn xác nhất.

Ví dụ sự kiện của bạn cần đầu tư vào hệ thống đèn rực rỡ và lung linh. Nhưng chỉ cần những chiếc loa bình thường, phát nhạc vừa phải. Như các sự kiện triển lãm. Ánh sáng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện chủ đề và nâng cảm xúc của người xem. Thì bạn có thể cân đối ngân sách đầu tư cho ánh sáng nhiều hơn.

Ngược lại, nếu sự kiện của bạn cần một dàn âm thanh chất lượng chuẩn. Nghe đã tai và truyền tải âm nhạc tới nhiều người. Như những sự kiện biểu diễn, bóng đá hay hội nghị… Bạn nên lựa chọn thuê những thiết bị âm thanh chất lượng hơn thay vì dồn tiền vào ánh sáng.

Ưu Tiên Thiết Bị Cơ Bản:

Tập trung vào việc thuê các thiết bị cơ bản. Như loa, ánh sáng cơ bản, trước khi quyết định thuê các thiết bị và dịch vụ phức tạp khác. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn đảm bảo sẽ vận hành được tốt hơn và linh hoạt hơn. Ưu tiên vào những thiết bị quan trọng trước và bổ sung những thiết bị đi kèm sau.

cho thuê âm thanh ánh sáng
cho thuê âm thanh ánh sáng

Đặt Trước:

Đặt trước dịch vụ của bạn để nhận được giá ưu đãi và đảm bảo tính sẵn sàng của thiết bị cần. Việc đặt trước không chỉ giúp doanh nghiệp có mức giá tốt hơn. Mà còn giúp cho đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng có thêm thời gian chuẩn bị. Thi công và thiết kế cho sự kiện và chương trình của bạn trở lên chỉn chu nhất.

Dự trù những trang thiết bị cần thiết trong quá trình diễn ra sự kiện. Tránh những tình huống xấu nhất. Dẫn đến thất bại của sự kiện.

Kiểm Tra Đánh Giá và Đề Xuất:

Tìm hiểu về kinh nghiệm của đối tác từ các đánh giá trước đó và yêu cầu họ đưa ra đề xuất dựa trên ngân sách của bạn. Tại Marcom chúng tôi luôn đưa ra những gợi ý cho khách hàng. Nhưng việc lựa chọn vẫn sẽ nằm ở quý khách. Để đảm bảo có một phương án tối ưu nhất. Khách hàng sẽ là người cần phải đánh giá và xem xét kỹ lượng. Dựa trên kế hoạch và ngân sách của doanh nghiệp.

>>> Tham khảo thêm: Bùng nổ cảm xúc với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Hỗ trợ tư vấn 24/7
Hỗ trợ tư vấn 24/7

Vì sao chọn thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM

 Dịch vụ tốt nhất

Chất lượng dịch vụ luôn luôn được đặt lên hàng đầu, đây là giá trị cốt lõi tạo nên uy tín cũng như sự thành công của MARCOM. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thiết bị hiện đại

Hàng trăm giải pháp với các thiết bị âm thanh cao cấp nhất, được cập nhật mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: JBL, Star Sound, HiVi/Swan, Shure,… Toàn bộ thiết vị đều được nhập khẩu chính hãng, hiệu suất làm việc cao, có thể đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại nên sẽ ít xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.

Kỹ thuật tốt nhất

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và setup hệ thống âm thanh ánh sáng. Trước khi chương trình diễn ra thì MARCOM đã hoán thiện. Để đảm bảo sự kiện thành công tôi đẹp, chúng tôi sẽ tiến hành test thừ toàn bộ hệ thống, đảm bảo các thiết bị được vận hành trơn tru từ âm lượng, độ vang, độ sáng…

Phục vụ tận tình chu đáo

Tư vấn viên luôn tận tình tư vấn cẩn thận các gói âm thanh ánh sáng phù hợp với chương trình của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 Luôn đúng giờ

Khi bạn có nhu cầu thuê âm thanh hoặc là thuê ánh sáng sự kiện thì MARCOM hiểu được rằng thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế chúng tôi luôn đúng giờ và có mặt trước thời gian yêu cầu để có thể hoàn thành mọi công việc trước khi sự kiện diễn ra.

 Giá cả hợp lý, chi phí rõ ràng

Mỗi một bộ dàn âm thanh ánh sáng cho thuê đều được báo giá chi tiết và rõ ràng nhất, tất cả chi phí đều được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng. MARCOM cam kết không phát sinh thêm chi phí nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Với MARCOM, mọi sự kiện của bạn không chỉ là một cuộc họp hoặc buổi biểu diễn, mà là một trải nghiệm âm thanh và ánh sáng đáng nhớ. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng âm thanh sẽ thăng hoa và ánh sáng sẽ lóe lên, để biến mọi sự kiện thành một tác phẩm nghệ thuật. Hãy để MARCOM đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện, và chúng tôi sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826