Khi những khoảnh khắc đặc biệt đến với cuộc sống, chúng ta đều muốn tạo nên một bữa tiệc không giống ai, một sự kiện không chỉ đánh bại thời gian mà còn đọng mãi trong ký ức của mọi người. Và để thực hiện điều đó, âm thanh chính là linh hồn của mỗi buổi tiệc, hội nghị, hay sự kiện. Nó là nhạc nền cho những câu chuyện đáng nhớ, là nhịp điệu cho sự kết nối và vui vẻ.
Tại đây, chúng tôi hiểu rằng âm thanh không chỉ là một phần của sự kiện – nó là điểm nhấn quyết định sự khác biệt. Chính vì vậy, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh mà không chỉ tạo ra âm thanh xuất sắc, mà còn biến sự kiện của bạn thành một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng để tạo nên một không gian độc đáo và thăng hoa cho sự kiện của bạn chưa?
Cho thuê thiết bị âm thanh là gì?
Thiết bị âm thanh là những công cụ, máy móc hoặc thiết bị được sử dụng để ghi, tái tạo hoặc xử lý âm thanh. Các thiết bị này có vai trò quan trọng trong việc sản xuất và trải nghiệm âm thanh trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, bao gồm ghi âm, trình chiếu trực tiếp, thu âm, biểu diễn nhạc sông; ghi hình, hát kataoke và nhiều ứng dụng khác.
Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh thay vì tự mua
Dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Khi bạn mua sắm các thiết bị âm thanh sẽ tốn rất nhiều chi phí, chưa tính đến chi phí bảo dưỡng thiết bị để nó hoạt động bền, tốt không hư hỏng. Phương án lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh, đơn vị sẽ cho doanh nghiệp thuê với mức giá hợp lý mà không phải quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng sản phẩm, chỉ cần thanh toán theo hợp đồng đã ký.
Đáp ứng được nhu cầu của từng sự kiện
Các doanh nghiệp, tổ chức không chỉ tổ chức một kiểu sự kiện mà còn sẽ có nhiều sự kiện với tính chất khác nhau. Do đó, khi doanh nghiệp tự mua sắm thiết bị, các sản phẩm đôi khi chỉ phù hợp cho một số sự kiện nhất định. Khi sử dụng cho sự kiện khác sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.
Lựa chọn cho thuê âm thanh tùy theo tính chất, quy mô sự kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những thiết bị phù hợp, đảm bảo phục vụ sự kiện được tốt nhất.
Âm thanh chất lượng phục vụ cho sự kiện
Để mua được các thiết bị âm thanh chất lượng để phục vụ cho sự kiện cần phải có nguồn kinh phí đầu tư rất lớn và không phải công ty, tổ chức này cũng có thể đầu tư được.
Đối với dịch vụ cho thuê âm thanh thì đơn vị luôn sẵn sàng bỏ ra một khoản kinh phí lớn để mua những thiết bị thật chất lượng. Để mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Không phải lo lắng về khâu vận chuyển, vận hành thiết bị
Các sự kiện của các công ty, doanh nghiệp thường không chỉ tổ chức ở một địa điểm mà còn có thể tổ chức ở nhiều nơi khác nhau. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh, khách hàng không cần phải lo lắng về việc vận chuyển đi, về giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê xe hiệu quả.
>>> Xem thêm: Không gì là không thể với dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới
3 điều cần biết khi thuê thiết bị âm thanh tổ chức sự kiện
Tính chất sự kiện
Sự kiện thì có rất nhiều hình thức khác nhau, tùy theo số lượng khách mời, ngân sách và nội dung mà doanh nghiệp muốn thể hiện trong sự kiện. Chính những tính chất này sẽ khiến cho bạn phải cân nhắc đến việc thuê dàn âm thanh, hệ thống ánh sáng sao cho phù hợp. Các sự kiện dù lớn hay nhỏ, trong nhà hay ngoài trời thì việc sử dụng dàn âm thanh như thế nào để cho sự kiện luôn được diễn ra suôn sẻ là điều rất cần thiết.
Nếu một sự kiện âm nhạc lớn, được tổ chức ngoài trời mà hệ thống loa lại có công suất trung bình, không gây được âm vang cho một tập thể lớn hay không thể chịu được những thời tiết khắc nghiệp cũng sẽ trở nên vô ích, khiến cho không khí của sự kiện trở nên kém hấp dẫn.
Một số trường hợp đáng tiếc thường xảy ra trong tổ chức sự kiện đó chính là việc chọn micro để sử dụng. Đối với những sự kiện có quy mô lớn, được tổ chức ngoài trời, việc chọn các loại micro định hướng là một điều không hề khôn ngoan. Bởi vì dòng micro này có khả năng hút âm thanh không linh hoạt, dễ bị hú, rít, không thích hợp cho các ca sĩ hay diễn giả trên sân khấu.
Các thành phần của hệ thống âm thanh
Bạn không cần phải là chuyên gia âm thanh quá sành sỏi. Vì những công việc đó đã có đội kỹ thuật lo cho bạn. Việc của bạn đó là hãy nắm được vai trò của từng thiết bị đó trong tổ chức sự kiện. Tất cả những thiết bị đấy hợp thành một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, hỗ trợ tổ chức sự kiện được hiệu quả. Với kinh nghiệm của MARCOM, những thiết bị âm thanh cần góp mặt trong một buổi sự kiện bao gồm:
- Loa sân khấu: Bao gồm các loại loa bass (loa chuyên phát ra âm thanh trầm, ấm) và loa treble (loa chuyên phát ra âm thanh cao).
- Micro: Các sự kiện hiện đại thường sử dụng các loại micro không dây với tính linh hoạt cao.
- Amply: Cần phân biệt rõ giữa amply dân dụng và amply dùng trong tổ chức sự kiên hoàn toàn khác nhau (amply dùng trong tổ chức sự kiện thường là những amply có khả năng khuếch đại công suất mạnh mẽ).
- Bộ chỉnh âm thanh: Giúp điều chỉnh âm thanh thích hợp cho từng chương trình khác nhau của sự kiện.
Những thiết bị cơ bản này sẽ đảm bảo cho hệ thống âm thanh của bạn được hoạt động một cách hiệu quả nhất, gióp phần mang lại không khí tưng bừng cho buổi sự kiện.
Thời gian lắp đặt âm thanh
Thời gian lắp đặt và kiểm tra âm thanh là vô cùng cần thiết. Bạn chắc chắn sẽ không hề muốn trước khi sự kiện bắt đầu diễn ra mà công đoạn kiểm tra âm thanh vẫn chưa xong hay là bị hỏng hóc đột xuất một thiết bị nào đó. Chính vì thế, khi chọn một công ty cho thuê âm thanh điều đầu tiên bạn cần làm đó là có thể cam kết được thời gian làm việc để đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng. Thông thường, một đơn vị tổ chức sự kiện sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho bạn tất cả mọi thứ về âm thanh hay ánh sáng chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ. Tất nhiên, thời gian phải đi cùng với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc.
MARCOM tự tin là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không chỉ là các sự kiện về lễ khởi công, lễ khánh thành hay liveshow ca nhạc mà chúng tôi còn chuyên cho thuê thiết bị âm thanh góp phần mang lại thành công cho sự kiện của bạn.
>>> Xem thêm: Tiết lộ bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng Hà Nội
Các hạng mục cho thuê thiết bị âm thanh
Tùy với nhu cầu khác nhau mà việc lựa chọn cho mình thiết bị âm thanh cho thuê cũng khác nhau:
Cho thuê thiết bị âm thanh tiệc cưới, lễ kỷ niệm, sinh nhật
Với lễ cưới, có thể bạn không cần đầu tư nhiều về đèn ánh sáng, màn hình Led. Tuy nhiên, với một dàn âm thanh sân khấu sự kiện là điều không thể thiết. Bộ loa công suất JBL/ FBT + micro không dây + mixer là sự lựa chọn cần thiết cho sự kiện này. Tìm một sản phẩm loa array trên thị trường không khó. Nhưng tìm được một sản phẩm chất lượng tốt, có giá cả hợp lý thì cũng mất không ít thời gian. Dòng sản phẩm loa line array tốt trên thị trường, được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay là dòng loa array JBL. Đến từ hãng âm thanh nổi danh. Thực tế thì giá dòng loa này khá cao so với các dòng loa thông thường khác.
Tuy nhiên, với mức đầu tư không lớn, khách hàng có thể tham khảo thêm loa array giá rẻ. Một số dòng loa có thể đem lại chất lượng khá ổn. Đáp ứng nhu cầu nếu bạn không có nhu cầu quá lớn hoặc có thể chọn mua loa array cũ.
Cho thuê thiết bị âm thanh hội trường, hội nghị
Âm thanh cho hội trường khác với âm thanh sự kiện ngoài trời. Hệ thống âm thanh phục vụ hội nghị tuy không đòi hỏi công suất quá lớn, nhưng vẫn có những yêu cầu riêng để đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của một buổi hội thảo, cuộc họp quan trọng:
- Hệ thống loa chất lượng cao, âm thanh trung thực, đáp ứng tốt dải tần đem đến giọng nói ấm áp.
- Chất lượng micro thu tốt, thu xa mà không bị nhiễu, bị ù.
- Hệ thống loa được rải đều trong phòng nhằm đảm bảo âm thanh gần bằng nhau tại mọi vị trí của hội nghị, tránh quá to và quá bé.
Cho thuê thiết bị âm thanh ở lễ ra mắt sản phẩm
- Khách mời tham dự sẽ bị thu hút bởi những âm thanh, ánh sáng sinh động tại gian hàng.
- Âm thanh giúp lan tỏa thông tin rộng rãi đến khách hàng đang tham gia hội chợ, lễ ra mắt.
- Thiết bị âm thanh ngoài trời và trong nhà khác nhau rất nhiều, có những tiêu chí đánh giá và lựa chọn riêng.
Quy trình cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp tại MARCOM
Quy trình và thủ tục cho thuê âm thanh sự kiện tại MARCOM rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin chung và tiến độ công việc thường ngày. Cụ thể để quy trình và thủ tục làm việc của chúng tôi như sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh ban đầu của khác hàng
Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. Khi quý khách liên hệ tới hotline của MARCOM, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận những thông tin ban đầu của quý khách, bao gồm thông tin liên hệ và yêu cầu chung ban đầu.
Bước 2: Tư vấn chọn gói giải pháp phù hợp
Sau khi đã tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, MARCOM sẽ tư vấn với quý khác gói giải pháp phù hợp nhất. Với những yêu cầu đặc biệt hoặc quy mô chương trình rộng, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cần tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra thỏa thuận chính xác nhất.
>>> Xem thêm: Tiết kiệm ngân sách với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội
Bước 3: Xây dựng phương án thực hiện và báo giá dịch vụ
Tại bước thứ 3 này, MARCOM sẽ gửi tới quý khách hàng các thông tin về:
- Phương án thực hiện chương trình kèm phối cảnh sơ bộ các thiết bị cần sử dụng.
- Báo giá chi tiết từng hạng mục dịch vụ và chủng loại thiết bị.
- Các thông tin giải pháp đặc biệt khác.
Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ
Sau khi cả hai bên đều thống nhất yêu cầu lẫn giá cả đề ra thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ. Bản hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên trong quá trình hợp tác. Mỗi bên giữ 1 bản để đối chiếu sau khi hoàn thiện dự án.
Bước 5: Lên kế hoạch và triển khai lắp đặt bàn giao
Trong kế hoạch triển khai chương trình, MARCOM sẽ thực hiện lần lượt các công đoạn:
- Lựa chọn thiết bị phù hợp theo đúng thỏa thuận ban đầu.
- Vận chuyển thiết bị âm thanh ánh sáng tới hậu trường.
- Tiến hành lắp đặt theo đúng vị trí đã dự định trước đó.
- Vận hành thử, kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ hệ thống trước khi vận hành chính thức.
Bước 6: Vận hành âm thanh trong buổi trình diễn
Tại bước này, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận hành, và theo đúng quy trình của MARCOM đã tư vấn và cam kết đúng chất lượng chương trình trước đó về hệ thống âm thanh. Đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian vận hành sự kiện.
>>> Xem thêm: Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội
Bước 7: Nghiệm thu chương trình và đánh giá
Khi setup xong hệ thống âm thanh và kết thúc sử dụng khách hàng sẽ cùng MARCOM ký biên bản nghiệm thu thiết bị và nghiệm thu chương trình. Chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trong quá trình khách hàng sử dụng hệ thống bên MARCOM để đảm bảo được quyền lợi và mục đích sử dụng tốt nhất cho khách hàng.
Bước 8: Xuất hóa đơn và quyết toán hợp đồng
Khi sự kiện, chương trình đã hoàn tất, MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ toàn bộ hệ thống âm thanh. Khách hàng không cần tốn thời gian, công sức tháo dỡ các thiết bị.
Cuối cùng là bước quyết toán giá trị hợp đồng đã hoàn thiện. Khách hàng vui lòng thanh toán cho chúng tôi tất cả các khoản chi phí nêu rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.
Nên thuê thiết bị âm thanh sự kiện ở đâu?
Một thực tế chúng ta luôn chấp nhận đó là: giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Với dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện cũng vậy: âm thanh chuyên nghiệp thì bên chủ đầu tư phải chi ra một khoản chi phí phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup sự kiện về âm thanh. MARCOM tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho chương trình và sự kiện của bạn.
Chất lượng dịch vụ
- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ CO – CQ.
- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm tham gia các show sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn.
- Tư vấn và báo giá chính nhất số lượng cũng như loại thiết bị phù hợp với sự kiện.
- Cho thuê âm thanh giá cả cạnh tranh.
- Setup nhanh chóng, gọn gàng, đúng giờ theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo chương trình diễn ra thành công nhất.
- Hợp đồng giấy tờ đầy đủ.
- Hệ thống thiết bị của chúng tôi được các ca sĩ nổi tiếng tin dùng trong các liveshow, với mức giá rẻ bởi vì chúng tôi luôn có sẵn trong kho không phải thuê tại các đơn vị khác.
Giá cả hợp lý và ưu đãi
- Mức giá cho thuê là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. MARCOM cung cấp dịch vụ âm thanh sự kiện chất lượng đi kèm với giá cả hợp lý.
- Chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng được diễn ra liên tục.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong hành trình tạo nên một sự kiện đặc biệt, một sự kiện không giống ai. Dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh của chúng tôi không chỉ cung cấp âm thanh xuất sắc, mà còn mang lại sự khác biệt. Chúng tôi không chỉ làm cho sự kiện của bạn trở nên ấn tượng, mà còn biến nó thành một câu chuyện, một trải nghiệm đáng nhớ.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định