Tiết kiệm ngân sách với dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Đánh giá post

Khi bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện tại Hà Nội, không có gì quan trọng hơn việc quản lý ngân sách một cách hiệu quả. Hãy tưởng tượng mình đang sắp xếp một buổi hội nghị quan trọng, một buổi tiệc tùng đáng nhớ hoặc thậm chí một buổi biểu diễn âm nhạc lớn. Các yêu cầu kỹ thuật, thiết bị âm thanh, ánh sáng và sản phẩm phải điều chỉnh sao cho vừa với ngân sách của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất.

Ở thời điểm này, dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Chúng không chỉ mang đến sự tiện lợi và linh hoạt, mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc mua sắm và bảo dưỡng thiết bị âm thanh riêng. Trong bài viết này, MARCOM sẽ cùng bạn khám phá cách dịch vụ cho thuê âm thanh không chỉ giúp bạn duy trì ngân sách một cách hiệu quả mà còn đảm bảo sự thành công của mọi sự kiện tại thủ đô năng động của chúng ta, Hà Nội.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nội chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nội chuyên nghiệp

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Sở dĩ dịch vụ này được nhiều khách hàng lựa chọn cũng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Tiết kiệm chi phí

Đây chính là ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ này của chúng tôi. Thay vì tự sắm hẳn một bộ âm li, loa đài tốn kém mà lại chỉ sử dụng một vài lần thì giờ đây bạn có thể bỏ một khoản tiền rất nhỏ ra để thuê các thiết bị. Điều này giúp bạn tính toán được khoản chi phí không hề nhỏ.

Đặc biệt, khi bạn thuê âm thanh tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được thuê mọi sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, tiết kiệm nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ và sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Thiết bị chính hãng

Thiết bị đa dạng, chính hãng là một lợi thế. Sẽ khó có một công ty cho thuê nào có được số lượng các thiết bị đa dạng và chất lượng như ở công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng.

Chúng tôi hiểu rằng chỉ có những sản phẩm chính hãng mới mang lại cho khách hàng những sự kiện với chất lượng âm thanh tốt nhất. Thêm vào đó, đây cũng là yếu tố khẳng đi sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Mọi thiết bị có mặt tại công ty chúng tôi đều được kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên. Chính vì thế, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bất cứ sản phẩm nào khi đến với quý khách hàng đều sẻ là những sản phẩm tốt nhất, sẵn sàng để sử dụng

Cách thức làm việc nhanh chóng

Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội của công ty chúng tôi được khách hàng ưa chuộng một phần cũng bởi cách thức làm việc rõ ràng, nhanh chóng. Để thuê âm thanh, bạn chỉ cần liên hệ với công ty chúng tôi theo hotline, website hoặc facebook. Sau đó cung cấp những thông tin cần thiết cho nhân viên tư vấn. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được công ty đáp ứng một cách nhanh nhất.

Chúng tôi sẽ thực hiện tất cả những gì có nêu trong hợp đồng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đảm bảo hỗ trợ khách hàng tối đa để họ tổ chức được một chương trình chất lượng và hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Một số sai lầm phổ biến khi thuê âm thanh sự kiện

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện không có tâm. Điều này làm cho khách hàng dễ đưa ra các quyết định không đúng, không phù hợp và có những sai lầm đáng có.

Chọn đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nội không chuyên nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ ở những đơn vị chức năng ít kinh nghiệm khó mà xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử kiện được diễn ra. Ví dụ như chập điện, trời mưa hay hệ thống đột ngột không hoạt động. Để không mắc phải sai lầm khi sử dụng dịch vụ thì phía khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị cung cấp.

Thiết bị âm thanh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài
Thiết bị âm thanh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài

Chọn thiết bị không có thương hiệu khi thuê cho sự kiện

Quyết định tới sự thành công của sự kiện là thiết bị hệ thống âm thanh. Với những thiết bị không có thương hiệu thường phát sinh các sự cố như: bị hút, rút khi chương trình đang diễn ra hoặc khó mà điều chỉnh theo nhu yếu của kỹ thuật. Vì thế hãy lưu ý những đơn vị cho thuê âm thanh giá rẻ.

Chọn gói âm thanh sự kiện quá rẻ để thuê cho sự kiện

Hiện nay, thời lỳ “vật giá leo thang”, để tiết kiệm được một khoản ngân sách, nhiều khách hàng có ý định tổ chức sự kiện đã lựa chọn đơn vị cung cấp có mức phí thấp nhất. Tuy nhiên đây là “con dao hai lưỡi” ảnh hưởng tới quá trình tổ chức sự kiện.

Thông thường, chi phí thuê dựa vào nhiều yếu tố như: thiết bị, phác thảo ý tưởng, lắp đặt, vận hành, xử lý các sự cố phát sinh và thu dọn. Nhà cung cấp dịch vụ đưa ra mức giá quá rẻ mà chất lượng sự kiện không đạt được yêu cầu. Vì thế, đây là vấn đề sai lầm của nhiều khách hàng chọn đơn vị cho thuê hệ thống âm thanh tại Hà Nội.

Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện

Sự kiện được tố chức trong nhà và ngoài trời, tùy theo tính chất, quy mô, địa điểm không gian mà sẽ tương ứng với các thiết bị âm thanh ánh sáng riêng biệt. Với mỗi thiết bị sẽ có giá chênh lệch với nhau. Tuy nhiên việc chọn không đúng thiết bị cho sự kiện sẽ có giá chênh lệch với nhau. Tuy nhiên việc chọn không đúng thiết bị cho sự kiện sẽ ảnh hưởng tới quá trình tổ chức. Hãy lưu ý giá thuê âm thanh ánh sáng ngoài trời sẽ cao hơn so với trong nhà. Do hiệu suất năng suất lớn, khả năng chịu được thời tiết…

Chọn đơn vị không uy tín để thuê âm thanh

Bên cạnh đó còn có sai lầm mà hầu như khách hàng thường hay gặp khi dùng dịch vụ là chọn đơn vị không uy tín để thuê thiết bị sự kiện. Khách hàng gặp phải tình trạng đơn vị có dịch vụ cử nhận viên lắp đặt hệ thống âm thanh trễ, hủy ngang không báo trước… Chính những vấn đề này làm khách hàng trở tay không kịp, ảnh hưởng tới việc tổ chức sự kiện.

>>> Xem thêm: Khám phá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom

Kinh nghiệm tìm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh sự kiện

Sân khấu sinh động, truyền tải được nội dung là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Để thành công như vậy thì cần phải đạt được những yếu tố sau đây:

MARCOM - Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian thế nào?

Đôi khi chúng ta thường suy nghĩ là thiết bị âm thanh ở trong nhà hay ngoài trời cũng giống nhau, như thế là hoàn toàn sai nhé.

Sự kiện tổ chức trong nhà thì không cần phải thuê một dàn thiết bị âm thanh có công suất quá lớn. Chiế diện tích mà lại lãng phí khi không cần thiết. Chất lượng âm thanh vừa phải, không gây nhiễu âm và không có tiếng hú chói tai.

Âm thanh sân khấu ngoài trời thì sao? Thiết bị của chúng sẽ có những đặc thù riêng về công suất, chức năng và có khả năng “chịu” được yếu tố môi trường.

Đặc điểm không gian tổ chức có ồn hay không, gần nhà máy hay siêu thị,… Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến yêu cầu của thiết bị.

Số lượng khách mời là bao nhiêu?

Một bữa tiệc tất niên, ra mắt sản phẩm, khởi công xây dựng, khai trương chỉ với 100 – 200 người. Sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… Với số lượng hơn 1000 người. Số lượng khách mời trở thành yếu tố thiết yếu để quyết định nên thuê gói giải pháp âm thanh ánh sáng nào cho phù hợp để truyền tải âm thanh rõ nhất và chính xác nhất.

Tính chất của buổi sự kiện đó là gì?

Một buổi hội nghị hội thảo, khánh thành, ra mắt sản phẩm khác với một sự kiện giải trí, nghệ thuật, biểu diễn ca nhạc. Mỗi chương trình sẽ cần thiết có đặc thù riêng.

Kinh phí dự trù là bao nhiêu?

Tại sao chúng tôi lại đề cập đến yếu tố này cuối cùng? Tất cả là có lý do các bạn nhé! Vì khi bạn xác định được các yếu tố ảnh hưởng trên trước. Bạn mới có thể án chừng được mức chi phí phù hợp khi thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh hiện nay có nhiều mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao. Nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện, bởi tiền nào của nấy.

>>> Xem thêm: Tối ưu hóa sự kiện của bạn với dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng

Những thông tin quý khách nên cung cấp để nhân viên tư vấn tốt cho chương trình

  • Không gian tổ chức trong nhà hay ngoài trời quy mô chương trình.
  • Số lượng người ước chừng tham dự sự kiện để công ty tư vấn dùng công suất phù hợp.
  • Tên chương trình văn nghệ ca nhạc liên hoan hay hội thảo.
  • Kinh phí dự trù để lên kịch bản thiết bị phù hợp nhất mang tính chất chuyên nghiệp.
  • Nếu quý khách nắm được thì cho nhân viên biết số lượng loa phù hợp.
  • Từ những thông tin trên nhân viên sẽ làm báo giá trực tiếp hoặc qua văn bản chỉ trong vòng 15 phút tránh mất thời gian kéo dài làm ăn lề mề tốn thời gian chờ đợi của quý khách.
  • Chúng tôi cam kết đền 100% hợp đồng nếu sai hẹn và lỡ hẹn của quý khách. Chính vì thế quý khách nên yên tâm khi đặt thuê thiết bị âm thanh của MARCOM dù có hợp đồng hay chỉ là đặt hàng online nhắn tin xác nhận.

Ngoài ra quý khách cần thuê thêm thiết bị tổ chức sự kiện như màn hình Led, ánh sáng sân khấu thì xem tại đây.

MARCOM cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín
MARCOM cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín

Những lý do bạn nên thuê âm thanh tại Hà Nội của MARCOM

Chúng tôi biết rằng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn để có thể thuê được hệ thống âm thanh cho sự kiện của mình được tổ chức tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh cao cấp, chất lượng để hưởng lợi ích dịch vụ tốt nhất. MARCOM tự hào là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng và cao cấp, chất lượng và cao cấp trên thị trường hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được:

Sử dụng những thiết bị âm thanh đầy đủ, đa dạng và chất lượng, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Các thiết bị âm thanh luôn được bổ sung, làm mới và cập nhật thường xuyên hệ thống thiết bị hiện đại nhất phục vụ mọi quy mô, yêu cầu của các sự kiện khác nhau.

Đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng đi kèm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Kỹ thuật viên sẽ được hỗ trợ việc lắp đặt, thi công, vận hành hệ thống âm thanh từ khi chuẩn bị cho đến khi sự kiện được diễn ra hoàn chỉnh. Các thiết bị sẽ được setup hoàn chỉnh và chu đáo nhất phục vụ tiến trình của sự kiện diễn ra đúng kế hoạch.

Tính chuyên nghiệp trong công việc được thể hiện qua phong cách làm việc, thái độ làm việc nghiêm túc, thời gian làm việc nhanh chóng đúng theo mong muốn và yêu cầu sự kiện đưa ra.

>>> Xem thêm: Bật mí bạn cách lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh uy tín tại Hà Nội

Chi phí cho thuê âm thanh hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đối với mỗi sự kiện khác nhau, sẽ được tư vấn hệ thống âm thanh phù hợp với quy mô, nội dung của sự kiện để tăng chất lượng và hiệu quả cho sự kiện đó.

Với những ưu điểm kể trên, MARCOM hi vọng rằng sẽ được đồng hành cùng bạn trong toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện và góp phần vào sự thành công khi tổ chức sự kiện đó.

Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội không chỉ đơn giản là một sự tiện lợi, mà còn là một sự đầu tư thông minh cho mọi người, từ doanh nghiệp đến cá nhân. Hãy để chúng tôi giúp bạn mang sự kiện của bạn lên một tầm cao mới, với cảm giác hứng thú và tự tin, biết rằng bạn đã thực hiện một cuộc tiết kiệm thông minh và hiệu quả. Và đặc biệt, bạn đã làm cho sự kiện của mình trở nên đáng nhớ và ấn tượng. Hãy thử dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội của chúng tôi ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho bạn!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826