Tạo dấu ấn riêng với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội

Đánh giá post

Hà Nội, thủ đô nghìn năm văn hiến, nổi tiếng với vẻ đẹp lịch lãm và tượng trưng lịch sử vô cùng đặc biệt. Nhưng thay vì chỉ đơn thuần là bảo tàng của những kiệt tác kiến trúc và di sản văn hóa, Hà Nội còn là một bản hòa nhạc của đa dạng văn hóa và sự sáng tạo đang trỗi dậy. Với sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, thủ đô này là nơi tuyệt vời để tạo dấu ấn riêng của bạn, và dịch vụ cho thuê âm thanh và ánh sáng tại Hà Nội sẽ giúp bạn biến mọi sự kiện thành một trải nghiệm không thể quên.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm cho sự kiện của mình nổi bật trong đám đông, thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới tuyệt vời của dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội. Chúng tôi không chỉ cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại nhất, mà còn mang trong mình tinh hoa của nghệ thuật và sự đam mê để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong cuộc hành trình của sự sáng tạo và khám phá cách để tạo dấu ấn riêng, để mỗi sự kiện của bạn trở nên độc đáo và đầy ấn tượng. Hãy để MARCOM và dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín tại Hà Nội
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín tại Hà Nội

Gợi ý các thiết bị âm thanh ánh sáng cần cho sự kiện

Nếu như bạn đang tổ chức một sự kiện ở bất kể loại hình hay quy mô nào. Ví dụ như họp báo, một buổi lễ khai trường, kỷ niệm thành lập công ty,.. Bạn đều cần một hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để đảm bảo truyền tải được đầy đủ thông điệp đến khách mời và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho họ.

Trong một sự kiện, hệ thống âm thanh và ánh sáng cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là với hệ thống âm thanh, vì đây là phương thức giao tiếp trực tiếp trên sân khấu với khách mời. Nếu âm thanh có vấn đề thì chúng ta sẽ gập phải “sân khấu chết”. Điều này sẽ khiến chương trình của bạn bị fail ngay lập tức.

Về cơ bản, hệ thống âm thanh sẽ có 3 loại loa cơ bản là: loa full (đánh ra 3 giải tần là âm bass, âm mid và âm treble), loa sub (hỗ trợ giải âm bass, giúp tròn tiếng và hay hơn), loa monjtor (loa đánh ngược lên sân khấu để giúp người biểu diễn nghe rõ âm thanh).

>>> Xem thêm: Khám phá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom

Ánh sáng thì được chia theo khu vực, mỗi khu vực sẽ có những loại đèn riêng, khu vực đèn ngược (đèn hướng về phía khán giả, để khán giả cảm nhận sự lung linh của ánh sáng), khu vực đèn ven (đèn treo lên giàn truss 2 bên sân khấu dùng để chiếu sáng cảnh trí và đánh sáng sân khấu, dancer), đèn thuận hay còn gọi là đèn mặt (đèn chiếu sáng cho sân khấu, đánh ánh sáng giúp mặt của ca sĩ, diễn viên sáng và đẹp).

Để thuận tiện và không bị phát sinh chi phí khi thuê âm thanh ánh sáng, bạn cần phải cung cấp cho nhà thầu về vị trí nguồn điện để nhà thầu có phương án mang dây cáp, nối điện. Hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ không thể chung một đường dây điện vì âm thanh rất quan trọng, không thể để xảy ra trường hợp chập điện của hạng mục khác ảnh hưởng tới âm thanh. Còn hệ thống ánh sáng thì cần nguồn điện có công suất tải điện lớn. Đôi khi một các đèn có công suất tương tương với 1 dàn âm thanh.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

  • Thuê đơn vị âm thanh ánh sáng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sự kiện, đã từng lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng tương đồng với quy mô sự kiện của bạn.
  • Thuê hệ thống âm thanh, ánh sáng của các nhà thầu có kỹ thuật viên giỏi, cứng. Với âm thanh thì cần người hệ thống, lắp đặt tốt, còn với ánh sáng thì chúng ta thực sự cần “nghệ sĩ ánh sáng” để chương trình đẹp nhất.
  • Thuê âm thanh tại các nhà thầu có đồng bộ hệ thống và chủng loại âm thanh, ví dụ như trọn bộ hệ thống loa JBL, loa Master Audio, loa RCF, loa DAS. Điều này giúp tăng cường độ tương thích, tránh sự cố đáng tiếc.
  • Các nhà thầu khả năng trao đổi và cung cấp các phương án về hệ thống âm thanh ánh sáng, có thể trình bàu chính xác về layout đèn, layout âm thanh ánh sáng.
  • Lựa chọn nhà thầu nhiệt tình khi thuê âm thanh ánh sáng. Vì hệ thống âm thanh ánh sáng họ có sẵn, nên sự nhiệt tình có thể họ sẽ giúp bạn mang thêm những đèn hoặc hệ thống còn thiếu nếu không đủ ngân sách. Ví dụ như đèn daylight cho góc hẹp, đèn profile… và 1 số loại đèn cần tới địa điểm mới biết nên sử dụng chúng.
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Quy trình cho thuê âm thanh ánh sáng

Công ty chúng tôi làm việc theo quy trình khép kín và rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý thông tin và tiến độ công việc.

Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng

Yêu cầu khách hàng là gì? Thông tin đầy đủ chương trình mà khách hàng yêu cầu. Tại MARCOM, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với khách hàng thông qua nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn khác nhau như:

  • Tổ chức sự kiện đám cưới
  • Tổ chức lễ khởi công, khánh thành và khai trương.
  • Tổ chức một buổi họp thuyết trình, hội nghị hội thảo.
  • Tổ chức các sự kiện dành cho trẻ em (tết thiếu nhi, trung thu).

Tư vấn khách hàng

Nhân viên kinh doanh MARCOM sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu của khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Đây là một công việc cực kỳ quan trọng bởi lẽ cả 2 bên sẽ tìm được các thiết bị và sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Khám phá mức giá thuê âm thanh phổ biến cho sự kiện

Lên phương án và báo giá dịch vụ

Ở bước này, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng theo tuần tự 3 cách làm sau:

  • Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị.
  • Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình.
  • Các giải pháp đặc biệt khác.

Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Việc ký hợp đồng dịch vụ để thể hiện cam kết giữa bên mua và bên bán, ký hợp đồng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi, tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp nhỏ lẻ khác. Trong hợp đồng, các điều khoản sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của bên thuê cũng như bên đi thuê.

Hợp đồng sẽ được hoàn thiện và gửi cho khách hàng trước khi bắt đầu bất cứ một hoạt động nào đến việc cho thuê. Các vấn đề thắc mắc sẽ được giải quyết trước khi ký hợp đồng.

Thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng
Thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, chất lượng

Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai 

Kế hoạch này cho chúng tôi biết sự kiện mà khách hàng muốn diễn r vào thời gian nào? Khách hàng có thể chọn ngày trước sau đó MARCOM sẽ lập kế hoạch lắp đặt chi tiết. Hoặc nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này sẽ được đội ngũ tư vấn hợp tác và chọn ra ngày hợp lý để tổ chức.

Các thiết bị được vận chuyển và chuẩn bị trong thời gian tối đa từ 24h đến 48h. Do đó, các quy trình sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo như hợp đồng và kế hoạch đã ghi. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt dàn âm thanh ánh sáng, đội ngũ thợ có chuyên môn cao sẽ luôn túc trực và giúp đỡ khách hàng trong việc điều khiển âm thanh ánh sáng theo chủ đề đã bàn bạc trước.

Thu thiết bị và làm thủ tục thanh toán

Sau khi hoàn tất sự kiện công tác tháo dỡ cũng được đảm bảo thực hiện một cách nhanh gọn và nhanh chóng bởi đội ngũ của chúng tôi. Qúa trình thu gọn thiết bị diễn ra an toàn, nhanh chóng và được quản lý rủi ro một cách chặt chẽ.

Những thông tin cần cung cấp cho đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Thời gian, địa điểm tổ chức

Trước tiên, đó là thời gian, địa điểm tổ chức chương trình. Thời gian cần chính xác để đảm bảo trang thiết bị đã sẵn sàng, được setup đúng ngày giờ quy định trong tình trạng tốt nhất. Địa điểm cần mô tả chi tiết những thông tin như địa chỉ, đường đi cụ thể (nếu là địa điểm mới và ở xa trung tâm), layout địa điểm, lối vào đồ, quy định khi làm việc với ban quản lý địa điểm, layout và kích thước sân khấu, hệ thống điện và công suất tại đó,…

Nếu ban tổ chức không có đủ thông tin về địa điểm, có thể yêu cầu đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng đi khảo sát trước để nắm rõ tình hình, tránh phát sinh các thủ tục và chi phí không cần thiết.

>>> Xem thêm: Bảng báo giá cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội mới nhất

Quy mô chương trình

Thông tin tiếp theo cần trao đổi là quy mô chương trình. Sự kiện sẽ tiếp đón tối đa bao nhiêu người, trong những không gian trong nhà, ngoài trời như thế nào. Điều này giúp các kỹ thuật viên tính toán được công suất và số lượng thiết bị âm thanh ánh sáng cần thiết để đảm bảo khán giả nào cũng trải nghiệm tốt các màn biểu diễn dù đứng/ngồi ở nhiều vị trí khác nhau, tránh dư thừa hay thiếu hụt thiết bị.

Nội dung chương trình

Kịch bản sự kiện bao gồm những gì? Các hoạt động chính sẽ diễn ra ở đâu, các nghệ sĩ và khách mời quan trọng sẽ tham dự? Các key moment có yêu cầu hiệu ứng gì đặc biệt hay không, v.v… Nội dung chương trình là thông tin cần chia sẻ minh bạch để nhà cung cấp hiểu rõ tính chất và những thông điệp cần truyền tải trong sự kiện, từ đó đề xuất kịch bản sáng tạo âm thanh ánh sáng tương ứng. Nhằm đạt hiệu quả thị giác và thính giác tốt nhất cho khán giả.

MARCOM - Báo giá thiết bị sự kiện chi tiết
MARCOM – Báo giá thiết bị sự kiện chi tiết

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM

Chất lượng dịch vụ

  • Dịch vụ cung cấp âm thanh, ánh sáng của MARCOM ra đời giúp các khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã và chất lượng.
  • Công ty có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường về sự kiện. Do đó, cung cấp âm thanh, ánh sáng cũng là dịch vụ MARCOM rất quan tâm.
  • Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của MARCOM. Vì dàn thiết bị được đầu tư chất lượng cao, nhập khẩu từ thương hiệu DAS tại Italy.
  • Sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia sự kiện, kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng giúp dịch vụ của MARCOM là hàng đầu trên thị trường hiện nay.
  • Ngoài việc giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, thiết bị chất lượng phù hợp với sự kiện, sự kiện MARCOM còn đảm bảo duy trì các thiết bị hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, thái độ làm việc của nhân viên kỹ thuật.

Giá cả hợp lý và ưu đãi

  • Mức giá luôn phù hợp với khách hàng. MARCOM cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đi cùng là giá cả hợp lý và rẻ nhất hiện nay.
  • Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng vào các dịp đặc biệt.
  • Liên hệ ngay với MARCOM để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời.

Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng

  • MARCOM cung cấp âm thanh, ánh sáng cho sự kiện, những chương trình lớn, với những dàn âm thanh công suất tùy theo thiết kế của sân khấu cũng như địa điểm diễn ra sự kiện.
  • Đưa ra những thiết kế dàn âm thanh cũng như ánh sáng một cách hợp lý cho sân khấu sự kiện của bạn.
  • Dàn âm thanh được nhập khẩu từ Italy đã góp phần làm nên sự thành công của rất nhiều sự kiện không chỉ ở Hà Nội mà còn trong Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
  • MARCOM cung cấp âm thanh, ánh sáng cho đủ mọi sự kiện từ lớn đến nhỏ, âm thanh tốt và đảm bảo quý khách hàng hài lòng khi sử dụng âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình.
  • Với những siêu phẩm màu sắc từ những bộ đèn chiếu, ánh đèn màu sắc nét sẽ cho những vị khách tham dự chương trình những cảm nhận cũng như những ấn tượng đẹp trong mắt khách tham dự.

>>> Xem thêm: Marcom – Chuyên cung cấp thiết bị sự kiện trọn gói

Tại Hà Nội, chúng ta có cơ hội thay đổi không gian và thời gian, để tạo ra những khoảnh khắc độc đáo và không thể quên. Cùng với dịch vụ cho thuê âm thanh và ánh sáng, chúng ta có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực và thể hiện tài năng sáng tạo của mình.

Hãy đánh thức sự sáng tạo bên trong bạn và tạo dấu ấn riêng với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Hà Nội. Hãy để mỗi sự kiện trở nên đặc biệt và ấn tượng. Thủ đô này đang chờ đợi bạn, đặng bạn tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên.

Ngoài ra, quý khách có thể khám phá thêm dịch vụ cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp của MARCOM, tại đây.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826