Dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp tại Marcom

Đánh giá post

Trong thế giới sự kiện, âm thanh không chỉ là nhạc nền, nó là ngôn ngữ riêng của mọi trải nghiệm. Đúng như câu nói: “Âm nhạc là ngôn ngữ của tâm hồn,” nó có khả năng tạo ra một không gian, kể một câu chuyện và tạo nên ký ức. Khi bạn bước vào thế giới của dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp tại MARCOM, bạn đang bước vào thế giới của sự chuyên nghiệp và sự tận tâm đối với âm nhạc trong mọi sự kiện.

MARCOM không chỉ cung cấp dịch vụ âm thanh chất lượng cao, mà còn biến âm nhạc thành một phần không thể thiếu của mọi sự kiện. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rõ rằng âm nhạc không chỉ là những nốt nhạc, nó là cảm xúc và tương tác. Chúng tôi đặt chất lượng và sự tận tâm lên hàng đầu để đảm bảo rằng mọi sự kiện sẽ trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn đi vào thế giới của dịch vụ âm thanh chuyên nghiệp tại MARCOM, khám phá tất cả những điều tuyệt vời mà âm nhạc có thể mang lại cho mọi sự kiện của bạn. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sự hòa âm, sáng tạo và tình cảm trong thế giới của âm nhạc chuyên nghiệp.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh thay vì tự mua

Dịch vụ cho thuê âm thanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Khi bạn mua sắm các thiết bị âm thanh, ánh sáng sẽ tốn rất nhiều chi phí, chưa tính đến chi phí bảo dưỡng thiết bị để nó hoạt động bền, tốt không hư hỏng. Phương án lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng, đơn vị sẽ cho doanh nghiệp thuê với mức giá hợp lý mà không phải quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng sản phẩm, chỉ cần thanh toán theo hợp đồng đã ký.

Dịch vụ cho thuê âm thanh đáp ứng được nhu cầu của từng sự kiện

Các doanh nghiệp, tổ chức không chỉ tổ chức một kiểu sự kiện mà còn sẽ có nhiều sự kiện với tính chất khác nhau. Do đó, khi doanh nghiệp tự mua sắm thiết bị, các sản phẩm đôi khi chỉ phù hợp cho một số sự kiện nhất định, khi sử dụng cho sự kiện khác sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Lựa chọn cho thuê âm thanh ánh sáng, tùy theo tính chất, quy mô sự kiện mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những thiết bị phù hợp, đảm bảo phục vụ sự kiện được tốt nhất.

Âm thanh chất lượng phục vụ cho sự kiện

Để mua được các thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng để phục vụ cho sự kiện cần phải có nguồn kinh phí đầu tư rất lớn và không phải công ty, tổ chức này cũng có thể đầu tư được.

Đối với dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng thì đơn vị luôn sẵn sàng bỏ ra một khoảng kinh phí lớn để mua những thiết bị thật chất lượng, để mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thiết bị âm thanh ánh sáng được nhập khẩu chính hãng
Thiết bị âm thanh ánh sáng được nhập khẩu chính hãng

>>> Xem thêm: Đánh thức sự kiện của bạn với dịch vụ cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp

Doanh nghiệp không lo lắng về khâu vận chuyển, vận hành thiết bị

Các sự kiện của các công ty, doanh nghiệp thường không chỉ tổ chức ở một địa điểm mà có thể tổ chức ở nhiều nơi khác nhau. Do đó, việc lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng, khách hàng không cần phải lo lắng về việc vận chuyển đi, về giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê xe hiệu quả.

Bảng báo giá cho thuê âm thanh chi tiết tại MARCOM

Dưới đây là những gói âm thanh tiêu chuẩn phục vụ theo option số lượng khách mời nhất định mà chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo. Sẽ điều chỉnh tùy theo nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Tất nhiên, những gói âm thanh dưới đây đã được chúng tôi nghiên cứu rất kỹ và đây là những giải pháp tốt nhất.

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH HÀ NỘI CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 01
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array

02 Loa Sub Ranger Array

02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE  3,200,000
 RCF  3,500,000
TASSO 3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )

08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF 8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )

16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 

RCF 16,000,000
TASSO 17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

>>> Xem thêm: Không gì là không thể với dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH HÀ NỘI CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Kinh nghiệm khi thuê âm thanh sự kiện

Như chúng ta cũng đều biết mỗi sự kiện lại có những cách tổ chức và nội dung sự kiện khác nhau muốn truyền tải đến những người tham dự sự kiện. Trong đó âm thanh ánh sáng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến khả năng truyền tải nội dung. Cùng theo dõi kinh nghiệm thuê âm thanh ánh sáng dưới đây để có thể chọn được cấu hình phù hợp nhất với sự kiện của bạn!

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện giá tốt

Địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức sự kiện là một trong những yếu tố quan trong đến hệ thống âm thanh ánh sáng. Có rất nhiều nơi được sử dụng để tổ chức sự kiện như: nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, bãi biển, khu nghỉ dưỡng… Mỗi nơi lại yêu cầu hệ thống âm thanh ánh sang phù hợp. Vì thế bạn cần xác định được không gian tổ chức sự kiện là trong nhà hay ngoài trời?

Với sự kiện trong nhà thì không cần phải thuê một hệ thống âm thanh có công suất quá lớn, chiếm nhiều diện tích bởi nó sẽ gây lãng phí và không cần thiết. Chỉ cần chất lượng âm thanh vừa phải, không có tình trạng nhiễu âm và hú rít. Còn với âm thanh ngoài trời thì yêu cầu thiết bị sẽ khắt khe hơn vì sự kiện thường chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố bên ngoài như thời tiết, tiếng ồn…

Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Số lượng người tham dự sự kiện

Khi thuê âm thanh ánh sáng thì số lượng người tham dự sự kiện ảnh hưởng đến quy mô, công suất của thiết bị. Một buổi tất niên, ra mắt sản phẩm, khai trương, khởi công xây dựng chỉ khoảng 100-200 người sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… với hơn 1000 người tham dự.

Vì thế cân đối số lượng người tham dự và báo với đơn vị cung cấp để họ có thể cân đối và lựa chọn thiết bị cho chính xác nhất và cũng có những phương án dự phòng thiết bị tốt nhất. Từ đó có thể chọn được thiết bị đảm bảo cho tất cả những người tham dự sự kiện có thể nghe rõ, theo dõi tốt nhất nội dung sự kiện.

Ngân sách dành cho âm thanh

Kinh phí là yếu tố chi phối đến mức chất lượng của thiết bị. Bạn cần xác định ngân sách dành cho âm thanh ánh sáng là bao nhiêu? Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị cần lựa chọn và mức đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh sáng.

Tất nhiên những đơn vị khác nhau sẽ có mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Với những hệ thống âm thanh chất lượng cao thì mức giá thuê cũng sẽ cao hơn nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện.

>>> Xem thêm: Bí quyết lựa chọn dàn âm thanh thanh cho thuê đám cưới chi tiết

Lý do nên thuê âm thanh tại MARCOM

Tư vấn phù hợp không gian sự kiện

MARCOM tự hào là đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong dịch vụ cung cấp thiết bị sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nên sẽ tư vấn cho khách hàng thiết bị phù hợp với không gian sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở trong nhà sẽ sử dụng thiết bị khác so với chương trình diễn ngoài trời. MARCOM làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng giải pháp dịch vụ chất lượng, phù hợp với không gian và nhu cầu.

Cung cấp đầy đủ thiết bị tổ chức sự kiện
Cung cấp đầy đủ thiết bị tổ chức sự kiện

Thiết bị luôn được đầu tư mới, hiện đại

Các dòng loa, đèn chính hãng từ các thương hiệu lớn, được nhập khẩu từ nước ngoài, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, hiện đại nên khó mà xảy ra các sự cố trong quá trình diễn r chương trình.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giám sát, xử lý các sự cố phát sinh

Bên cạnh hệ thống thiết bị loa, đèn hiện đại và đa dạng, ở MARCOM còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh.

Trước thời gian chương trình diễn ra thực tế, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống đúng theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo mọi thứ được diễn ra đúng theo kế hoạch, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành test thử toàn bộ hệ thống, để chắc chắn các hạng mục được vận hành chỉnh chu từ âm lượng, độ vang, độ sáng,…

>>> Xem thêm: Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ tại Hà Nội không?

Kho bãi rộng khắp Hà Nội, tiết kiệm phí vận chuyển

MARCOM có kho bãi trải rộng khắp Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khâu vận chuyển tiết kiệm ngân sách cho khách hàng.

Phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Nhân viên phục vụ luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Quy trình làm việc khoa học, rút ngắn công đoạn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Quy trình, thủ tục được thực hiện theo các bước như sau:

  • Tiếp nhận nhu cầu thuê của quý khách hàng
  • Tư vấn chọn gói giải pháp sao cho phù hợp với nhu cầu.
  • Tiến hành xây dựng phương án thực hiện và báo giá thuê âm thanh ánh sáng cụ thể và chi tiết.
  • Thỏa thuận, cam kết và ký hợp đồng dịch vụ.
  • Lên kế hoạch triển khai lắp đặt và bàn giao.
  • Tiến hành giám sát, vận hành hệ thống.
  • Nghiệm thu chương trình.
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng và quyết toán hợp đồng.

Không phát sinh phí

Sau khi thỏa thuận, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, ghi rõ các hạng mục và bảng giá. Ở MARCOM, cam kết không phát sinh thêm chi phí, tạo độ yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp tại MARCOM, âm nhạc trở nên đặc biệt. Hãy để chúng tôi tạo nên trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho sự kiện của bạn.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp tại MARCOM tại đây!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826