Cho thuê âm thanh tại Gia Lâm

Đánh giá post

Trong các sự kiện, buổi trình diễn hay chương trình.. âm thanh ánh sáng là không thể thiếu sót. Tuy nhiên để có được chương trình hoàn hảo thì đòi hỏi đơn vị cho thuê dịch vụ phải thật chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cho thuê âm thanh ưng ý thì cũng đừng lo lắng. Hãy để Marcom Event đồng hành cùng bạn tạo nên những buổi tiệc vẹn tròn nhất !

Marcom Event chuyên Cho thuê âm thanh tại quận Gia Lâm, cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Đến với Marcom bạn sẽ được tư vấn báo giá trực tiếp các gói âm thanh, ánh sáng phù hợp với sự kiện.

Cho thuê âm thanh tại Gia Lâm
Cho thuê âm thanh tại Gia Lâm

Các loạI thiết bị âm thanh dùng cho sự kiện và công dụng

Trong mỗi sự kiện cần sử dụng hệ thống âm thanh với các thiết bị khác nhau. Việc nắm rõ công dụng và đặc điểm của từng loại thiết bị sẽ giúp bạn có thể lựa chọn loại âm thanh tốt nhất cho sự kiện của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích về các thiết bị âm thanh cơ bản thường được lắp đặt cho sự kiện.

1. Loa – Speakers

Đây là hạng mục đầu tiên cần đề cập đến nếu như bạn sử dụng âm thanh dành cho sân khấu, sự kiện. Loa quyết định phần lớn đến khả năng tái tạo âm thanh của một chương trình. Loa có nhiều loại nhưng tuỳ theo tính chất của sự kiện có thể chia thành 02 loại chính:

  • Loa hội nghị, hội thảo

Là loa chuyên sử dụng cho các cuộc họp, mục đích chính là thể hiện âm thanh giọng nói rõ ràng, đủ để nghe nhưng không được quá to để gây khó chịu đến người tham gia cuộc họp.

Loa hội thảo thường có các loại: loa gắn trần, loa gắn tường, loa đặt đất ( có thể để trên chân loa )…

Các loại loa này thường bé và chia đều quoanh không gian phòng để mọi vị trí đều có thể nghe rõ

  • Loa sân khấu biểu diễn

Thường có công suất lớn hơn loa hội nghị, hội thảo.

Một hệ thống loa sân khấu biểu diễn tiêu chuẩn còn có thêm các loại loa bổ trợ như: loa Subwoofer, loa monitor, loa delay…

Loa chính của sân khấu có thể chia thanh 2 dạng: loa đặt đất và loa treo

2. Mixer điều chỉnh âm thanh

Nếu coi hệ thống âm thanh là cơ thể với loa là tay chân và miệng thì mixer controller là trái tim. Bàn mixer có nhiệm vụ nhận và phân phối tín hiệu âm thanh cho toàn bộ sự kiện.

Bàn mixer thường chia thành 2 loại

  • Mixer Analog: là mixer đời cũ sử dụng tín hiệu dao động Analog để truyền tải âm thanh.
  • Mixer Digital: là mixer hiện đại nhất sử dụng tín hiệu số để truyền tải và xử lý âm thanh.

Với ưu điểm vượt trội, mixer digital luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các chương trình biểu diễn và hội nghị trực tuyến lớn.

3. Microphone

Cũng là một phần không thể thiếu được khi lắp đặt hệ thống âm thanh sự kiện. Microphone có tác dụng thu và tái tạo âm thanh từ người phát biểu, ca sĩ, MC để truyền tải đến mixer xử lý và phát ra loa.

Microphone có thể chia ra 2 loại:

  • Microphone có dây
  • Microphone wireless: không dây mà sử dụng tín hiệu thu phát sóng ngắn.
  • Các thiết bị kĩ xảo hỗ trợ:
  • Effect: với 1 vài mixer hoặc những thiết bị cũ có thể sử dụng thêm các bộ effects gắn ngoài để tạo Delay và Echo cho hệ thống âm thanh.

Tuy nhiên mixer digital hiện nay của chúng tôi đã tích hợp toàn bộ giải pháp trên nên việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ kĩ xảo là không quá cần thiết.

4. Sound card

Đây là giải pháp gửi và nhận âm thanh cho thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, máy tính…

Soundcard giúp ổn định đầu ra và đầu vào âm thanh, giảm công việc mixer cần xử lý.

  • Hệ thống Antenna khuyêch đại sóng microphone
  • Và rất nhiều các phụ kiện khác.

Như các bạn thấy, một hệ thống âm thanh sự kiện là tổng hoà của rất nhiều thiết bị. Do đó cần lựa chọn một đội ngũ kinh nghiệm với thiết bị đồng bộ để giảm thiểu tối đa rủi ro cho chương trình của bạn.

Lý do nên chọn Marcom Event là đơn vị cho thuê âm thanh tại Gia Lâm

✔ Nhân viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhiệt huyết

✔ Chất lượng âm thanh cao, với hệ thống âm thanh được nhập khẩu từ nước ngoài

✔ Giá âm thanh cho thuê rẻ hơn so với chất lượng và dịch vụ trên thị trường

Để những buổi hội nghị, ca nhạc và thời trang trở nên sinh động và hiệu quả hơn, công tác hậu cần phải được chú trọng. Do đó, thiết bị âm thanh ánh sáng và sân khấu trở thành điểm nhấn mang tới sự thành công tốt đẹp cho sự kiện của bạn. Là đơn vi chuyên cung cấp ánh sáng, cho thuê âm thanh tại quận Gia Lâm với chất lượng tốt nhất luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp. Bằng những sự kiện đã tổ chức chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại sự thành công cho tổ chức của bạn.

Nếu quý khách thuê trọn gói âm thanh, ánh sáng, sân khấu và màn hình LED tại Marcom Event sẽ được giảm giá. Đặc biệt nếu quý khách là các công ty tổ chức sự kiện, các Event Agency sẽ được ưu đãi hơn về giá thuê trọn gói thiết bị.

Mọi chi tiết thắc mắc. Quý khách hàng vui lòng liên hệ 098 269 8826. Để được báo giá cho thuê âm thanh chi tiết nhất.

——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline :  098.269.8826
Email: [email protected]
Website: https://sukienmarcom.vn/
Facebook:  https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn/
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Xem Thêm Bài Liên Quan:

    1. Cho thuê màn hình led 
    2. Cho thuê âm thanh
    3. Cho thuê ánh sáng 
    4. Cho thuê màn hình led tại nam định 
    5. Cho thuê màn hình led tại hà nam 
    6. Cho thuê màn hình led tại bắc ninh
    7. Cho thuê màn hình led tại hoà bình 
    8. Cho thuê màn hình led tại vĩnh phúc 
    9. Cho thuê màn hình led tại sapa – lào cai
    10. Cho thuê màn hình led tại thái nguyên
    11. Thuê màn hình led đám cưới 
    12. Tổ chức hội thảo trực tuyến

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo