Báo giá cho thuê âm thanh đám cưới trọn gói

Đánh giá post

Đám cưới là ngày quan trọng nhất của cả một đời người. Để có một đám cưới vui vẻ và đẳng cấp không thể thiếu được những lời ca tiếng hát chúc phúc cho cô dâu chú rể. Khi đó âm thanh, ánh sáng là điều không thể thiếu, góp phần quyết định đến sự thành công của buổi tiệc cưới. Chính vì vậy, lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh đám cưới uy tín, chất lượng là một việc không phải ai cũng biết.

MARCOM - Cho thuê âm thanh đám cưới chuyên nghiệp
MARCOM – Cho thuê âm thanh đám cưới chuyên nghiệp

Bảng báo giá cho thuê âm thanh đám cưới chi tiết

STTHỆ THỐNG ÂM THANH SỐ LƯỢNG ĐVT THÀNH TIỀN




1
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa )
- 04 Loa full ranger array Kone Italy
- 02 Loa Sub ranger array Kone italy
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



3.500.000 VNĐ




2
Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa )
- 06 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa monitor
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




6.500.000 VNĐ




3
Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa )
- 08 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa Monitor
- 01 Bàn mixer midas M32R
- 04 - 06 Micro wifi shen, shure
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



8.500.000 VNĐ




4
Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa )
- 12 Loa full ranger Array Tasso K1
- 06 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 04 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




13.000.000 VNĐ





5
Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa )
- 16 Loa full ranger Array Tasso K1
- 08 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 06 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời





01





Bộ




16.000.000 VNĐ

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới?

Sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng như:

  • Tiết kiệm chi phí hơn việc tự đầu tư mua một hệ thống.
  • Hệ thống có khả năng cung cấp âm thanh hay nhất trong ngày trọng đại của cả gia đình.
  • Có sẵn người vận hành khi chọn dịch vụ cho thuê nên hệ thống sẽ được điều hành trơn tru hơn rất nhiều.
  • Công tác chuẩn bị cho tiệc cưới rất bận bịu và lựa chọn dịch vụ thuê dàn nhạc cho đám cưới sẽ giúp giảm được nỗi lo và công việc cần chuẩn bị của gia đình.
  • Ngoài ra còn có thể thuê thêm cả hệ thống âm thanh ánh sáng đám cưới kết hợp giúp ngày thành hôn được trọn vẹn nhất.

Tiêu chí lựa chọn dàn âm thanh cho thuê tại đám cưới

  • Hệ thống âm thanh được vận hành trơn tru trong suốt sự kiện, âm thanh không quá nhỏ hoặc quán lớn gây ảnh hưởng đến người tham dự.
  • Hệ thống âm thanh cho tiệc cưới phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về dải tần số thanh, trầm, trép, bass rõ ràng. Mà điều này chỉ có được ở những loa cho tên tuổi và thương hiệu trên thị trường.
  • Hệ thống âm thanh đảm bảo hoạt động tốt, liên tục trong quá trình diễn ra sự kiện. Không tậm tịt, chập chờn,… Đơn vị cho thuê âm thanh phải chuyên nghiệp, phục vụ thành công nhiều sự kiện lớn nhỏ. Người điều khiển âm thanh phải có thẩm âm và kỹ năng xử lý âm thanh tốt.
  • Âm thanh phải được chuyển đến sớm để lắp đặt, setup, kiểm tra kỹ càng trước khi chương trình diễn ra.

>>> Tham khảo thêm: Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới

KIẾN THỨC LỰA CHỌN KHI THUÊ ÂM THANH TIỆC CƯỚI

Xác định quy mô đám cưới 

Để lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh đám cưới. Đầu tiên, cô dâu và chú rể cần xác định quy mô bữa tiệc của mình. Tiệc cưới sẽ được tổ chức tại ngoài trời hay trong phòng ?  Với quy mô nhỏ, hãy chọn những đơn vị nhỏ và trung. Với quy mô khách mời lớn hãy chọn 1 đơn vị tầm cỡ và nhiều kinh nghiệm vận hành trong nghề. Tại Marcom, chúng tôi cung cấp âm thanh đám cưới cho mọi quy mô. Từ quy mô vừa và nhỏ đến quy mô tầm cỡ.Với đầy đủ trang thiết bị âm thanh trong phòng và ngoài trời. Đáp ứng nhu cầu mới, âm thanh mượt mà, êm tai…

Cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín
Cung cấp dịch vụ tận tâm, uy tín

Cho thuê âm thanh đám cưới cao cấp:

Là loại âm thanh tiêu chuẩn, phục vụ cho sân khấu lớn, những show biểu diễn đám cưới ngoài trời. Cho các ca sĩ tên tuổi ,hoặc những khán phòng sang trọng.

Một vài thương hiệu chủ đạo về dòng loa cao cấp. Đã có mặt tại kho của Sky event chúng tôi: DAS / RCF / TASSO

Cho thuê âm thanh đám cưới trung cấp:

Là loại âm thanh cho thuê chuyên nghiệp được chúng tôi nhập về. Chủ yếu đến từ, Châu Âu và Nhật Bản. Rất phù hợp với đám cưới tầm trung cấp hoặc cao cấp ở trong nhà.

MARCOM chúng tôi cũng có tại kho dòng loa của hang: DAS AERO 40A và Tasso Kone để phục vụ quý khách.

Cho thuê âm thanh đám cưới cấp thấp:

Chúng tôi cũng đã có tại kho như dòng loa: JBL để phục vụ các chương trình sự kiện nhỏ dưới 70 người đổ xuống và các bữa tiệc đám cưới nhỏ.

Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín

Như đã biết âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự kiện. Vì vậy điều quan tâm đầu tiên khi thuê bất kỳ đơn vị nào là yếu tố kỹ thuật vận hành.

Đi kèm theo đó là yếu tố chất lượng hệ thống âm thanh như loa có rè không không. Kỹ thuật chuyên môn cao không?…

Từ những yếu tố trên quý khách hàng nên xem xét trước khi thuê.

MARCOM là đơn vị cho thuê âm thanh với hơn 10 năm kinh nghiệm chạy nhiều sự kiện vừa, nhỏ và lớn. Với dàn loa, mic và âm ly nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Sử dụng những công nghệ mới nhất, cao cấp nhất. Tay nghề thợ lắp đặt nhanh chóng, kinh nghiệm. Luôn túc trực 100% khi diễn ra sự kiện. Đảm bảo quá trình vận hành sự kiện được diễn ra suôn sẻ và an toàn.

>>> Tham khảo thêm: Không gì là không thể với dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới

Tìm hiểu về thiết bị âm thanh 

Cho thuê loa RCF ( 02 Loa )

Để lựa chọn được hệ thống âm thanh phù hợp, bạn cần tìm hiểu về các thiết bị âm thanh cơ bản như:

  • Loa: Loa là thiết bị phát ra âm thanh. Loa có nhiều loại với công suất và chất lượng khác nhau. Bạn nên lựa chọn loa có công suất phù hợp với quy mô đám cưới và chất lượng âm thanh tốt.
  • Micro: Micro là thiết bị thu âm giọng nói. Micro có nhiều loại với chất lượng khác nhau. Bạn nên lựa chọn micro có chất lượng âm thanh tốt để giọng nói được truyền tải rõ ràng và sắc nét.

Dòng âm thanh cho thuê cho sự kiện vừa và nhỏ :

  • Loa full RCF 715 Act nhập khẩu Italy công suất : 800W
  • Loa sub RCF 8006, nhập khẩu Italy công suất : 1500W
  • Micro không dây : shure xls 4 beta58, Sennheiser, G4
  • Bàn mixer Yamaha 16line
  • Hệ thông dây dẫn tín hiệu zac newtric nhập khẩu

Dòng âm thanh cho thuê sự kiện có quy mô vừa và lớn

  • Hệ thống âm thanh quy mô vừa và nhỏ  : sử dụng dòng loa full Tasso nhập khẩu trực tiếp nước China
  • Hệ thống âm thanh quy mô lớn & cao cấp : sử dụng dòng loa full Das Aero 40A nhập khẩu trực tiếp Pháp ( Châu Âu )
  • Loa Monitor Das Vantec 15A & Das Event 210A
  • Micro không dây : Shure ULXD4
  • Bàn mixer Midas M32R, Midas M32 Full
  • Hệ thông dây dẫn tín hiệu zac newtric nhập khẩu
Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp
Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp

Các bước sử dụng dịch vụ tại Marcom 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin thuê âm thanh ánh sáng từ khách hàng

Yêu cầu khách hàng là gì? Thông tin đầu đủ chương trình mà khách hàng yêu cầu. Tại MARCOM chúng tôi sẽ đồng hành cùng với khách hàng thông qua nhiều sự kiện từ nhỏ đến lớn khác nhau như:

  • Tổ chức sự kiện đám cưới
  • Tổ chức lễ khởi công, khánh thành và khai trương
  • Tổ chức một buổi họp thuyết trình, hội nghị hội thảo
  • Tổ chức các  sự kiện dành cho trẻ em (tết thiếu nhi, trung thu)
  • Sự kiện

Bước 2: Tư vấn khách hàng

Nhân viên kinh doanh MARCOM sẽ tư vấn các gói thuê âm thanh ánh sáng phù hợp yêu cầu khách hàng. Với yêu cầu đặc biệt chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát. Đây là một cực kì quan trọng bởi lẽ cả 2 bên sẽ tìm được các thiết bị và sản phẩm phù hợp nhất.

Bước 3: Lên phương án và báo giá dịch vụ

Ở bước 3 này, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng theo tuần tự 3 cách làm sau:

  • Phương án bao gồm bản phối cảnh thiết bị
  • Báo giá chi tiết giá và chủng loại thiết bị cần sử dụng cho chương trình
  • Các giải pháp đặc biệt khác

Bước 4: Ký hợp đồng sử dụng dịch vụ

Việc ký hợp đồng dịch vụ để thể hiện cam kết giữa bên mua và bên bán, ký hợp đồng thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi, tạo sự khác biệt với các doanh nghiệp nhỏ lẽ khác. Trong hợp đồng, các điều khoản sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của bên thuê cũng như bên đi thuê.

Hợp đồng sẽ được hoàn thiện và gửi cho khách hàng trước khi bắt đầu bất cứ một hoạt động nào đến việc cho thuê. Các vấn đề thắc mắc sẽ được giải quyết trước khi ký hợp đồng.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê âm thanh đám cưới Hà Nội

Bước 5: Lên kế hoạch để lắp đặt và triển khai lắp đặt

Kế hoạch này cho chúng tôi biết sự kiện mà khách hàng muốn diễn ra vào thời gian nào? Khách hàng có thể chọn ngày trước sau đó MARCOM sẽ lập kế hoạch lắp đặt chi tiết. Hoặc nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này sẽ được đội ngũ tư vấn hợp tác và chọn ra ngày hợp lý để tổ chức.

Các thiết bị được vận chuyển và chuẩn bị trong thời gian tối đa từ 24h đến 48h. Do đó, các quy trình sẽ được tuân thủ một cách nghiêm ngặt theo như hợp đồng và kế hoạch đã ghi. Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt dàn âm thanh ánh sáng, đội ngũ thợ có chuyên môn cao sẽ luôn túc trực và giúp đỡ khách hàng trong việc điều khiển âm thanh ánh sáng theo chủ đề đã bàn bạc trước.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê ánh sáng tại MARCOM. Hy vọng qua bài viết này quý khách đã có một cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ cho thuê ánh sáng. Rất mong được đồng hành cùng quý khách trong những lần hợp tác tiếp theo.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826