Đơn vị cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông

Đánh giá post

MARCOM tự hào là đơn vị chuyên cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông uy tín, lâu năm. Với hệ thống thiết bị đa dạng, giá thành cạnh tranh cùng đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông

Bảng báo giá cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông

Giá thuê màn hình Led tại quận Hà Đông phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu sản xuất, kích thước, số lượng,…Các bạn có thể tham khảo bảng giá được cập nhật mới nhất năm 2023 sau đây:

Bảng báo giá Led ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Bảng báo giá Led trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Giá tính trên m2/ngày

Cho thuê màn hình Led cong

Màn hình Led cong thuộc dòng sản phẩm của công nghệ Led tuy nhiên được thiết kế đặc biệt với khả năng uốn cong ở những bức tường lồi lõm. Đặc biệt màn hình Led cong có thể ứng dụng tại nhiều vị trí hơn so với màn hình Led thông thường.

Màn hình Led cong được ứng dụng ở nhiều vị trí như sân khấu, sự kiện thời trang, âm nhạc,…hoặc tại trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng ở ngã tư,…giúp quảng cáo thông điệp cho các doanh nghiệp và gây sự chú ý với người đi đường.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh tại quận Hà Đông

Thuê màn hình Led giúp tối ưu chi phí
Thuê màn hình Led giúp tối ưu chi phí

Màn hình Led cong có rất nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên sự đặc biệt cho sân khấu cũng như sự kiện của bạn:

  • Màn hình Led cong được thiết kế có thể làm cong nên màn hình này có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí nào dù là gấp khúc, gập ghềnh.
  • Với thiết kế cấu tạo nên đặc tính của chúng là rất nhẹ. Điều này sẽ làm cho việc vận chuyển từ nơi cung cấp đến nơi lắp ráp được nhanh hơn.
  • Màn hình Led cong có độ bền cao. Tuy là mỏng nhẹ nhưng màn hình cong này có gập lại, uốn cong mà không bị hư hỏng gì.
  • Màn hình cong rất dễ dàng sửa chữa.
  • Không phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
  • Dễ dàng điều khiển, sử dụng.
  • Cung cấp được hình ảnh, video, văn bản với góc nhìn rộng tạo sự thuận tiện cho người xem.

Lựa chọn màn hình Led P3 hay P4 để phù hợp sự kiện của bạn

Pixel được hiểu là điểm ảnh. Với cách phân loại này chúng ta có nhiều dòng sản phẩm Led như: Màn hình Led P3, P4,…

Tức là các khoảng cách giữa các điểm ảnh là tương đương với các con số trong P. Như vậy màn hình Led có thể dùng trong các không gian khác nhau với nhiều nhu cầu khác nhau.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê ánh sáng tại quận Hà Đông

Cho thuê màn hình Led phục vụ sự kiện chuyên nghiệp
Cho thuê màn hình Led phục vụ sự kiện chuyên nghiệp

Màn hình Led P3

Khoảng cách điểm ảnh: 3mm. Với khoảng cách này giữa 2 điểm ảnh, P3 được xem là một trong những loại Led có độ mịn tương đối cao. Khoảng cách này chưa phải là quá gần để hình ảnh chuẩn nét, nhưng đối với các loại màn hình Led thì nó được xếp vào loại tốt.

  • Khoảng cách cự ly tầm nhìn của màn hình Led P3 từ 4m – 5m
  • Độ sáng: Từ 600 – 1200 cd/m2. Có thể điều chỉnh được.

Màn hình Led P4

Khoảng cách điểm ảnh: 4mm. Với khoảng cách này giữa 2 điểm ảnh, P4 được xem là một trong những loại Led có độ mịn tương đối cao. Có độ phân giải cao với 2048 điểm ảnh, số pixel trên m2 (điểm ảnh) là 62.500 pixel.

  • Khoảng cách cự ly tầm nhìn của màn hình Led P4 từ 7m – 10m
  • Độ sáng: Từ 1000 – 1200 cd/m2. Có thể điều chỉnh được.

Vì sao cần thuê màn hình Led?

Màn hình Led là loại màn hình cảm ứng thông minh cho phép thao tác trực tiếp bằng ngón tay hoặc bút chuyên dụng. Khi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, mọi người thường chọn hình thức thuê màn hình Led bởi những lý do sau:

  • Tiết kiệm chi phí, do giá bán của màn hình tương tác Led cao và không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để đầu tư mua mới. Trong khi, giá thuê rẻ hơn nhiều và bạn cũng không cần lo lắng về chi phí bảo trì, sửa chữa.
  • Màn hình Led có thể thay thế cho background giúp sân khấu đẹp và chuyên nghiệp hơn, khẳng định vị thế của đơn vị tổ chức.
  • Thiết bị này khắc phục được những hạn chế của máy chiếu truyền thống, cho hiển thị nội dung sắc nét, sử dụng linh hoạt và đẳng cấp hơn.
  • Khi thuê màn hình Led sẽ có nhân viên thiết kế và kỹ thuật hỗ trợ trong quá trình lắp đặt, sử dụng; đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông của MARCOM

MARCOM là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê màn hình Led trong suốt nhiều năm qua. Điều gì giúp cho công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao như vậy?

Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Kinh nghiệm lâu năm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, từng thiết kế lắp đặt hàng nghìn chiếc màn hình Led cho các sự kiện lớn nhỏ trên khắp cả nước. MARCOM luôn đáp ứng được mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Khẳng định vị thế Top đầu của mình trên thị trường Hà Nội và nhiều khu vực khác.

Cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ

Công ty hiện cho thuê nhiều loại màn hình Led với đủ thương hiệu sản xuất, kích thước, giá thành khác nhau. Có sẵn số lượng lớn trong kho để cung cấp cho những đơn hàng gấp. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp quý khách chọn được thiết bị phù hợp.

Ngoài cung cấp màn hình Led sự kiện, sân khấu, đám cưới tại khu vực Hà Đông, chúng tôi còn cho thuê màn hình Led trên các tỉnh thành khác. Phục vụ cho các buổi khai trương, khánh thành, lễ hội, thôi nôi, quảng các sản phẩm/ dịch vụ, văn nghệ, gameshow,…tổ chức cả trong nhà và ngoài trời.

Cam kết với khách hàng

MARCOM cam kết cung cấp màn hình Led chính hãng, chất lượng, đúng hình ảnh, có hợp đồng rõ ràng. Gía cho thuê hợp lý, không phát sinh phụ phí ngoài hợp đồng đã ký kết. Bàn giao và tháo dỡ đúng hẹn, hỗ trợ về kỹ thuật giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tư vấn và hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật đều được tuyển chọn và đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu. Luôn có nhân viên trực hotline, email, website 24/7 để tiếp nhận thông tin và hỗ trợ ngay khi khách hàng cần. Chúng tôi đảm bảo hoàn thành công việc, khắc phục sự cố nhanh chóng trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn đang tham khảo dịch vụ cho thuê màn hình Led tại quận Hà Đông chính hãng, giá rẻ hay còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp thêm. Hãy gọi ngay cho MARCOM để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826