Tổ chức lễ khai trương cửa hàng là sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hi vọng gặt hái thành công trong kinh doanh.
Lễ khai trương của cửa hàng, công ty bạn sẽ được diễn ra hoành tráng và không kém phần trang trọng khi được trang trí cổng bong bóng, chùm bóng bay tạo không gian đẹp, lạ mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng.
QUY TRÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
1. Hoạt động truyền thông trước khi tổ chức khai trương showroom
Đây chính là cách thức tổ chức khai trương cửa hàng quan trọng và vô cùng hiệu quả trong việc thu hút sự quan tâm chú ý, đảm bảo được sự có mặt đầy đủ từ phía khách hàng. Việc truyền thông bạn có thể áp dụng một số phương pháp như: mời người nổi tiếng tham dự sự kiện, hoặc phát tờ rơi, giấy báo, hoặc bạn cũng có thể chạy roadshow… Tuy nhiên với hình thức chạy roadshow là hình thức quảng bá khá hiệu quả, nhưng nó lại khá phức tạp trong quá trình xin giấy phép nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.
2. Lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương cửa hàng
Để lên bản kế hoạch cụ thể chi tiết nhất, bạn nên quan tâm tới chi phí đầu tư của doanh nghiệp để có thể lên những hạng mục phù hợp và hợp lý nhất. Để quá trình thực thi được đơn giản, nhanh gọn hơn bạn nên lập một kịch bản cụ thể, chi tiết nhất để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra, đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình tổ chức.
3. Setup ngày khai trương
Để đặc biệt gây ấn tượng với khách mời cũng như người tiêu dùng, bạn cần phải chuẩn bị một không gian trang nhã, sạch sẽ, bày trí hợp lý, ấn tượng nhất.
- Setup trang trí: cổng chào, băng rôn, banner, thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu, đội ngũ nhân sự, thiết bị cần thiết…
- Lên một danh sách cụ thể để quản lý chi tiêu sao cho phù hợp nhất
- Phân công công việc cho từng người một để đảm bảo tiến độ và trách nhiệm công việc
- Thời gian setup xong trước hoạt động lễ khai trương từ 2h – 3h để quảng bá thương hiệu
QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA MARCOM EVENT
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trao đổi thêm thông tin và những nhu cầu của khách.
- Báo giá cho khách hàng.
- Tư vấn nội dung, ý tưởng sao cho phù hợp với nhu cầu, mục đích khách hàng, nhưng vẫn không kém phần đa dạng, phong phú và độc đáo.
- Cung cấp thông tin, giới thiệu thêm về PG, Lễ tân, trang thiết bị phục vụ sự kiện, ca sĩ, MC dẫn chương trình…Để khách hàng lựa chọn, tư vấn lựa chọn phù hợp cho khách hàng.
- Chuẩn bị trước khi tiến hành, kiểm tra trang thiết bị, máy móc phục vụ buổi lễ. Tổng duyệt lại các hạng mục sẽ có mặt tại buổi lễ.
- Tiến hành lễ khai trương – Trong toàn bộ quá trình tiến hành, chúng tôi luôn sẵn có các nhân sự, trang thiết bị dự phòng cho trường hợp có sự cố xảy ra.
- Kết thúc buổi lễ khai trương, 2 bên xác nhận và làm thủ tục thanh lý hợp đồng.
VÌ SAO NÊN CHỌN MARCOM EVENT LÀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG
✔ Marcom Event với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để
✔ Marcom Event cam kết cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện lễ khai trương trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty
✔ Marcom Event tổ chức sự kiện bài bản theo mức chi phí mà khách hàng tự tính yêu cầu, phù hợp với mục đích và ngân sách của Quý doanh nghiệp.
VIDEO DỰ ÁN MARCOM EVENT ĐÃ THỰC HIỆN
——— o0o ——–
Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline : 098.269.8826
Email: [email protected]
Website: https://sukienmarcom.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn/
HY VỌNG SẼ SỚM ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!