Tiêu chí tuyển nhân viên tổ chức sự kiện của MARCOM

Đánh giá post

Việc tuyển nhân viên tổ chức sự kiện là một quá trình quan trọng để đảm bảo sự thành công của sự kiện. Vậy nên MARCOM đã đề ra một vài tiêu chí cần có cho việc xét tuyển ứng viên. Cùng tìm hiểu cách làm của chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Những tiêu chí tuyển nhân viên tổ chức sự kiện của MARCOM

1. Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm

Với đặc thù công việc đòi hỏi sự tương tác cao, phối hợp giữa cá nhân trong nhóm. Nên tuyển nhân viên tổ chức sự kiện cần những người làm việc tốt với tập thể. Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm cũng giúp họ sắp xếp công việc một cách hợp lý, kiểm soát tốt các sự cố, rủi ro có thể xảy ra. Việc kết nối thành các thành viên trong đội nhóm cùng các bộ phận hỗ trợ tốt sẽ góp phần lớn và thành công sự kiện.

2. Chịu khó và chủ động trong công việc

Tổ chức sự kiện là một việc đòi hỏi tính chủ động cao trong công việc. Thường những người năng động, có khả năng giải quyết công việc nhanh chóng, hợp lý sẽ phù hợp hơn cả. Đòi hỏi sự hết mình khi thời gian làm việc bận rộn, thất thường để đảm bảo theo kịp tiến độ và chất lượng của sự kiện. Sự chịu khó và làm việc có trách nhiệm là điều không thể thiếu ở nhân viên tổ chức sự kiện của MARCOM.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

3. Khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng

Mỗi sự kiện đều có thể xảy ra phát sinh, vấn đề không đáng có. Ngoài nhiệm vụ giám sát các hoạt động diễn ra thì người làm sự kiện còn phải nhạy bén xử lý những tình huống bất ngờ này. Trước một sự kiện, người tổ chức sự kiện cần dự trù được những trường hợp có thể xảy ra và các phương pháp dự trù hiệu quả.

4. Kỹ năng sáng tạo và óc thẩm mỹ

Một khối óc sáng tạo sẽ giúp các bạn tổ chức sự kiện tạo được dấu ấn riêng cho chương trình. Việc sáng tạo nhằm cung cấp những ý tưởng đột phá, tạo nên một sự kiện hoành tráng. Khiếu mỹ thuật sẽ làm cho sự kiện hoàn mỹ về bề ngoài, để lại thiện cảm và ấn tượng cho người tham dự.

5. Sự cẩn thận và tỉ mỉ

Người làm sự kiện phải có tính cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết để hạn chế tối đa các rủi ro ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, họ cũng phải có khả năng quan sát tốt để có thể nắm bắt, hiểu rõ các vấn đề tốt hơn để đảm bảo kiểm soát được toàn bộ sự kiện tiến hành một cách thuận lợi.

6. Niềm đam mê và sự nhiệt tình

Công việc này được đánh giá là khá cực vì khối lượng công việc nhiều và phải thường xuyên di chuyển. Ở bất cứ ngành nghề nào cũng cần có đam mê để gắn bó với nghề lâu dài. Trong quá trình làm việc thì chính sự nhiệt tình còn hỗ trợ bạn vượt qua những trở ngại, khó khăn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện team Building tại Hà Nội

Quy trình tuyển nhân viên tổ chức sự kiện của MARCOM

1. Xác định nhu cầu nhân sự

Đầu tiên, chúng tôi xác định số lượng và loại nhân sự cần thiết để tổ chức sự kiện. Rồi chúng tôi tạo ra một danh sách phân loại nhân viên. Nó gồm các vị trí cụ thể, đánh giá và loại nhân viên cần tuyển. Bằng cách làm như vậy, MARCOM có thể đảm bảo rằng, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn phù hợp với yêu cầu công việc của sự kiện.

2. Quảng cáo và tiếp nhận hồ sơ

Tiếp theo, MARCOM đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng. Trên đó sẽ có các thông tin chi tiết về công việc, vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, mức lương, thời gian làm việc, và các phúc lợi khác như bảo hiểm, phụ cấp, thưởng, … Sau khi đăng tải thông tin tuyển dụng, MARCOM sẽ nhận được hồ sơ ứng viên. Chúng tôi tiếp nhận và đánh giá hồ sơ ứng viên để tìm ra những ứng viên phù hợp.

Sự kiện hội nghị hội thảo
Sự kiện hội nghị hội thảo

3. Phỏng vấn ứng viên

Nếu hồ sơ ứng viên phù hợp, MARCOM liên hệ và mời ứng viên đến phỏng vấn. Trong quá trình phỏng vấn, chúng tôi có thể đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm và tính cách của ứng viên. Từ đó chọn ra những ứng viên phù hợp với công ty.

4. Thỏa thuận và ký hợp đồng

Quá trình thỏa thuận và ký hợp đồng là bước quan trọng trong quy trình tuyển nhân viên tổ chức sự kiện. Giúp đảm bảo rằng các điều kiện và quyền lợi của nhân viên được bảo vệ. Và công ty chúng tôi có thể sử dụng đội ngũ nhân viên phù hợp.

  1. Thỏa thuận về điều kiện công việc: Thống nhất các điều khoản công việc như mức lương, thời gian làm việc, chế độ bảo hiểm, các phúc lợi….
  2. Lập hợp đồng lao động: Ghi rõ các thông tin đã thỏa thuận giữa công ty và ứng viên.
  3. Ký hợp đồng lao động: Xác định thỏa thuận giữa 2 bên.

5. Đào tạo và hướng dẫn kỹ 

Sau khi ký hợp đồng, MARCOM sẽ đào tạo và hướng dẫn nhân viên về công việc. Nhân viên mới thường cần thời gian để làm quen với công việc, quy trình và nhiệm vụ của mình. Và đào tạo là cách tốt nhất để giúp họ hiểu rõ hơn về công việc của mình đóng góp tốt hơn cho sự kiện.

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện khánh thành tại Hà Nội

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại MARCOM

Đội ngũ nhân sự công ty tổ chức sự kiện

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, MARCOM đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công cho hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ khác nhau.

Điểm mạnh của chúng tôi là nguồn nhân sự trẻ trung, năng động và giàu kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Có khả năng giải quyết được các vấn đề từ địa lý, thời tiết đến thiết bị âm thanh – ánh sáng và yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên được đào tạo và làm việc theo quy trình bài bản. Luôn theo dõi và kịp thời xử lý các sự cố một cách kịp thời và hợp lý.

Đa dạng loại hình sự kiện

MARCOM ra đời với sứ mệnh mang đến sự thành công rực rỡ cho các sự kiện. Nhiều năm kinh nghiệp trong nghề event, MARCOM đã tổ chức nhiều sự kiện quy mô từ vài trăm đến hàng nghìn người với đa dạng các loại hình tổ chức:

  • Lễ khánh thành – khai trương.
  • Lễ kỷ niệm công ty – doanh nghiệp.
  • Hội nghị khách hàng.
  • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới.
  • Lễ tất niên – tân niên.

Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng những yêu cầu khắt khe từ vị trí địa lý, thiết bị, nhân sự, ý tưởng, nội dung…. Sự thành công khác biệt của MARCOM được dựa trên sự hài lòng của quý khách hàng và sự thu hút của sự kiện đối với người tham dự.

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Mỗi một sự kiện mang một tính chất khác nhau. Sự kiện có thành công hay không phụ thuộc vào sự bài bản, kỹ lưỡng trong quy trình tổ chức. Cần một quy trình tốt thì sự kiện diễn ra trôi chảy, truyền đạt được hết những ý nghĩa mà sự kiện đó muốn truyền tải cho khách hàng. Dưới đây là quy trình tổ chức sự kiện của MARCOM:

  1. Xác định mục tiêu sự kiện
  2. Lên ý tưởng tổ chức sự kiện
  3. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện
  4. Phân chia nhân sự triển khai
  5. Triển khai theo kế hoạch đã đề ra
  6. Chuẩn bị và dàn dựng sự kiện hợp lý, ổn thỏa
  7. Vận hành sự kiện

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương tại Hà Nội

Từ những chia sẻ về tiêu chí cũng như quy trình tuyển nhân viên tổ chức sự kiện của MARCOM. Chắc giờ bạn cũng hiểu được chất lượng nhân sự của công ty chúng tôi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của chúng tôi. Vui lòng liên hệ HOTLINE để được tư vấn các giải pháp phù hợp với sự kiện của bạn.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

    • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
    • Email: [email protected]
    • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
    • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
    • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
    • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
    • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
    • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo