Khám phá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại Marcom

Đánh giá post

Công nghệ âm thanh và ánh sáng đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và ngày càng được tích hợp mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực, từ giải trí cho đến sự kiện, hội thảo và quảng cáo. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện đặc biệt. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và sự sáng tạo, chúng tôi đã tạo nên những trải nghiệm âm thanh và ánh sáng độc đáo, giúp làm nổi bật mọi dự án và tạo dấu ấn đáng nhớ.

Hãy cùng chúng tôi khám phá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt các giải pháp sáng tạo và chuyên nghiệp, từ hệ thống âm thanh cực kỳ tinh tế cho buổi hòa nhạc, đến hệ thống ánh sáng hiện đại để tạo nên không gian ấn tượng cho hội thảo và sự kiện kinh doanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm không chỉ về chất lượng âm thanh và ánh sáng, mà còn về sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ MARCOM.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá sự sáng tạo và đẳng cấp trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng tại MARCOM, để biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm không thể quên.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Vai trò của âm thanh và ánh sáng trong tổ chức sự kiện

Âm thanh, ánh sáng là hai yếu tố làm nên sự thành công của một sự kiện. Là phương pháp hỗ trợ cho các đơn vị tổ chức sự kiện truyền tải những thông điệp tới công chúng một cách trọn vẹn và dễ dàng nhất. Yêu cầu chất lượng của cả hai yếu tố này là sự quan tâm hàng đầu mỗi khi các sự kiện được tổ chức. Nhất là với các sự kiện về âm nhạc, thời trang.

Âm thanh thì cần chuẩn nét, không được quá to hoặc quá nhỏ gây khó chịu cho người nghe. Với một hệ thống âm thanh ánh sáng càng chất lượng thì khán giả sẽ phấn khích và dễ hòa mình vào bấy nhiêu. Lại khẳng định được sự chuyên nghiệp của các đơn vị tổ chức sản xuất.

Ánh sáng cần được linh động, tạo hiệu ứng dễ chịu nhất cho người tiếp nhận. Việc lắp đặt và bố trí ánh sáng khoa học sẽ mang đến tính nghệ thuật. Bạn nên biết rằng ánh sáng chính là điểm nhấn của các chương trình ngoài ca sĩ,…

Khi nào cần thuê âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện?

Khi bạn đang muốn đầu tư nhiều hơn để quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp. Khi muốn tổ chức các chương trình, sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn. Đó chính là lúc bạn cần đến dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng từ các đơn vị chuyên nghiệp.

Với sự kiện quan trọng, nếu bạn muốn nhận được thành công nhất thì không nên tự chuẩn bị mà nên đi thuê. Tại các đơn vị cho thuê, họ đã có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm tổ chức cũng như xử lý các sự cố có thể xảy ra nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Tối ưu hóa sự kiện của bạn với dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng

Báo giá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM

Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế.  Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 01
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )

04 Loa Full Ranger Array
02 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp

 ENE  3,200,000
 RCF  3,500,000
TASSO 3,800,000
COMBO 2 
 
 

Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )


08 Loa Full Ranger Array
04 Loa Sub Ranger Array
02 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp 

RCF 8,000,000
TASSO  8,500,000

COMBO 3 

Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )


16 Loa Full Ranger Array
08 Loa Sub Ranger Array
06 Loa Monitor
01 Bàn mixer Midas M32R Full
04 – 06 Micro wifi shen, shuare
01 hệ thống dây dẫn tín hiệu jack canon
01 kỹ thuật âm thanh
01 Laptop âm thanh
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh gói combo 3 có 3 option hãng loa bạn có thể chọn mức phù hợp
 

RCF 16,000,000
TASSO 17,500,000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách : 

Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40
04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40
06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
04 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40
08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A
08 Loa Monitor DAS Vantec 15A
01 Hệ Thống DASNET – RACK26
01 Discontro – RACKNET + DSP 260
01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN
01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND
06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87
01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Dịch vụ cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp 

Đi cùng với âm thanh thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Một hệ thống ánh sáng giúp cho sân khấu trở nên nổi bật và lung linh, tôn vinh được các màn trình diễn và cá nhân khi xuất hiện trên đó.

MARCOM chính là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trọn gói tại Hà Nội, đem đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tối ưu với các sản phẩm hiện đại, chất lượng tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội chi tiết

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ GIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀ GIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀ GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ
0 < 9m2 700.000 đ/m2 650.000 đ/m2
10m2 < 30m2 600.000 đ/m2 550.000 đ/m2 600.000 đ/m2
< 50m2 550.000 đ/m2 500.000 đ/m2 550.000đ/m2

Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời

SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ GIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜI GIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜI GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI
0 < 9m2 750.000 đ/m2 700.000 đ/m2
10m2 < 30m2 650.000 đ/m2 600.000 đ/m2 650.000 đ/m2
< 50m2 600.000 đ/m2 550.000 đ/m2 600.000 đ/m2

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày
Thiết bị âm thanh ánh sáng được nhập khẩu chính hãng
Thiết bị âm thanh ánh sáng được nhập khẩu chính hãng

Những điều bạn cần biết trước khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Với những bạn chuyên làm về sự kiện thì chắc chắn sẽ hiểu được tầm quan trọng của thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu. Nếu bạn đã có kinh nghiệm thuê các dịch vụ âm thanh ánh sáng thì mọi việc trở nên quá dễ dàng. Còn nếu là lần đầu tiên thì lại khác, sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị dịch vụ, thiết bị cũng như giá cả khi thuê. Sân khấu sinh động, hòa hợp giữa âm thanh và ánh sáng, truyền tải được nội dung là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Để thành công như vậy thì cần phải đạt được những yếu tố sau đây:

Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian thế nào?

Đôi khi chúng ta thường suy nghĩ là: thiết bị âm thanh sân khấu và thuê đèn sân khấu ở trong nhà hay ngoài trời cũng giống nhau, như thế là hoàn toàn sai nhé. Sự kiện tổ chức trong nhà thì không cần phải thuê một dàn thiết bị âm thanh có công suất quá lớn, chiếm diện tích mà lại lãng phí khi không cần thiết. Chất lượng âm thanh vừa phải, không gây nhiễu âm và không có tiếng hú chói tai. Âm thanh sân khấu ngoài trời thì sao? Thiết bị của chúng sẽ có những đặc thù riêng về công suất, chức năng và có khả năng chịu được yếu tố môi trường.

Đặc điểm không gian tổ chức có ồn hay không, gần nhà máy hay siêu thị,… yếu tố này cũng ảnh hưởng đến yêu cầu của thiết bị.

>>> Xem thêm: Khám phá mức giá thuê âm thanh phổ biến cho sự kiện

Số lượng khách mời là bao nhiêu?

Một bữa tiệc tất niên, ra mắt sản phẩm, khởi công xây dựng, khai trương chỉ với 100 – 200 người sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… với số lượng hơn 1000 người. Số lượng khách mời trở thành yếu tố thiết yếu để quyết định nên thuê gói giải pháp âm thanh ánh sáng nào cho phù hợp để truyền tải âm thanh rõ nhất và chính xác nhất.

Tính chất của buổi sự kiện đó là gì?

Một buổi hội nghị hội thảo, khánh thành, ra mắt sản phẩm khác với một sự kiện giải trí, nghệ thuật, biểu diễn ca nhạc. Mỗi chương trình sẽ cần thiết bị có đặc thù riêng.

Kinh phí dự trù là bao nhiêu?

Tại sao chúng tôi lại đề cập đến yếu tố này cuối cùng? Tất cả là có lý do các bạn nhé! Vì khi xác định được các yếu tố ảnh hưởng trên trước, bạn mới có thể án chừng được mức kinh phí phù hợp khi thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng hiện nay có nhiều mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện. Bởi tiền nào của nấy.

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyen nghiệp
Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyen nghiệp

Tại sao doanh nghiệp nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM?

Bề dày kinh nghiệm, uy tín

  • MARCOM là công ty cho thuê thiết bị sự kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là nhà cung cấp chính của nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của các khách sạn hàng đầu.
  • Thiết bị sự kiện thường xuyên được kiểm tra, đổi mới, đảm bảo độ an toàn cao. MARCOM luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, thiết bị sự kiện trước khi bàn giao tới tay khách hàng.
  • MARCOM có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs, nghệ sĩ,… tạo tiếng vang, hỗ trợ truyền thông cho sự kiện.

>>> Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ

Cung cấp đa dạng các loại thiết bị sự kiện

Ngoài cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng, MARCOM cung cấp các loại hình thiết bị khác phục vụ cho sự kiện của bạn.

  • Cho thuê màn hình Led sự kiện.
  • Cho thuê sân khấu
  • Cho thuê backdrop sự kiện.
  • Cho thuê nhà dù
  • Cho thuê MC sự kiện

Cam kết rõ ràng với khách hàng

  • Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng, đúng hình ảnh.
  • Chi phí thuê hợp lý, rõ ràng, theo đúng báo giá không phát sinh.
  • Bàn giao đúng tiến độ.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính (Hóa đơn VAT) và văn bản liên quan.

Xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi bài viết! Chúc sự kiện của quý khách diễn ra thành công rực rỡ ngoài mong đợi! Liên hệ ngay MARCOM để được tư vấn miễn phí dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826