Công nghệ âm thanh và ánh sáng đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày và ngày càng được tích hợp mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực, từ giải trí cho đến sự kiện, hội thảo và quảng cáo. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện đặc biệt. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và sự sáng tạo, chúng tôi đã tạo nên những trải nghiệm âm thanh và ánh sáng độc đáo, giúp làm nổi bật mọi dự án và tạo dấu ấn đáng nhớ.
Hãy cùng chúng tôi khám phá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM, nơi bạn sẽ tìm thấy một loạt các giải pháp sáng tạo và chuyên nghiệp, từ hệ thống âm thanh cực kỳ tinh tế cho buổi hòa nhạc, đến hệ thống ánh sáng hiện đại để tạo nên không gian ấn tượng cho hội thảo và sự kiện kinh doanh. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm không chỉ về chất lượng âm thanh và ánh sáng, mà còn về sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ MARCOM.
Hãy bắt đầu hành trình khám phá sự sáng tạo và đẳng cấp trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng tại MARCOM, để biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm không thể quên.
Vai trò của âm thanh và ánh sáng trong tổ chức sự kiện
Âm thanh, ánh sáng là hai yếu tố làm nên sự thành công của một sự kiện. Là phương pháp hỗ trợ cho các đơn vị tổ chức sự kiện truyền tải những thông điệp tới công chúng một cách trọn vẹn và dễ dàng nhất. Yêu cầu chất lượng của cả hai yếu tố này là sự quan tâm hàng đầu mỗi khi các sự kiện được tổ chức. Nhất là với các sự kiện về âm nhạc, thời trang.
Âm thanh thì cần chuẩn nét, không được quá to hoặc quá nhỏ gây khó chịu cho người nghe. Với một hệ thống âm thanh ánh sáng càng chất lượng thì khán giả sẽ phấn khích và dễ hòa mình vào bấy nhiêu. Lại khẳng định được sự chuyên nghiệp của các đơn vị tổ chức sản xuất.
Ánh sáng cần được linh động, tạo hiệu ứng dễ chịu nhất cho người tiếp nhận. Việc lắp đặt và bố trí ánh sáng khoa học sẽ mang đến tính nghệ thuật. Bạn nên biết rằng ánh sáng chính là điểm nhấn của các chương trình ngoài ca sĩ,…
Khi nào cần thuê âm thanh ánh sáng phục vụ sự kiện?
Khi bạn đang muốn đầu tư nhiều hơn để quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp. Khi muốn tổ chức các chương trình, sự kiện có quy mô từ nhỏ đến lớn. Đó chính là lúc bạn cần đến dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng từ các đơn vị chuyên nghiệp.
Với sự kiện quan trọng, nếu bạn muốn nhận được thành công nhất thì không nên tự chuẩn bị mà nên đi thuê. Tại các đơn vị cho thuê, họ đã có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm tổ chức cũng như xử lý các sự cố có thể xảy ra nhanh chóng.
>>> Xem thêm: Tối ưu hóa sự kiện của bạn với dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng
Báo giá các gói dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại MARCOM
Chúng tôi đưa ra bảng giá nhằm giúp quý khách nắm được dòng loa hãng loa gì và so sánh vì sao giá lại như thế. Chúng tôi cam kết thiết bị 100% như báo giá, với kinh nghiệm nhiều năm quý khách nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bộ loa hợp lý nhất vì rất nhiều yếu tố như không gian số lượng người, quy mô, kinh phí dự trù để lên được cấu hình âm thanh chuẩn nhất.
BẢNG GIÁ CHO THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ VỪA |
|||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 01 |
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 08 Loa ) ( 100 – 180 khách )04 Loa Full Ranger Array |
ENE | 3,200,000 |
RCF | 3,500,000 | ||
TASSO | 3,800,000 | ||
COMBO 2 |
Hệ thống loa đài cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 14 Loa ) ( 200 – 350 khách )
|
RCF | 8,000,000 |
TASSO | 8,500,000 | ||
COMBO 3 |
Hệ thống âm thanh sự kiện cho thuê chất lượng : Chọn gói sử dụng ( 30 Loa ) ( 500 – 2000 khách )
|
RCF | 16,000,000 |
TASSO | 17,500,000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Bảng giá cho thuê âm thanh array chuyên nghiệp có quy mô 500 – 10.000 Khách :
Những chương trình sự kiện vừa và lớn có khối lượng khách tham dự hàng trăm hoặc hàng nghìn người tham gia thi các bạn có thể kham khảo lựa chọn thuê âm thanh ánh sáng chất lượng tốt nhất. Những thiết bị chính hãng và đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá cho thuê loa đài sự kiện và các thiết bị đi kèm
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN |
|||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Dịch vụ cho thuê hệ thống ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp
Đi cùng với âm thanh thì ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cho thấy sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức. Một hệ thống ánh sáng giúp cho sân khấu trở nên nổi bật và lung linh, tôn vinh được các màn trình diễn và cá nhân khi xuất hiện trên đó.
Và MARCOM chính là đơn vị chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện trọn gói tại Hà Nội, đem đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tối ưu với các sản phẩm hiện đại, chất lượng tạo nên sự thành công cho mỗi chương trình
Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Hà Nội chi tiết
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 TRONG NHÀ | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM TRONG NHÀ |
0 < 9m2 | 700.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
< 50m2 | 550.000 đ/m2 | 500.000 đ/m2 | 550.000đ/m2 |
Màn hình led P3, P4, cong lõm ngoài trời
SỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ | GIÁ THUÊ MÀN LED P3 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED P4 NGOÀI TRỜI | GIÁ THUÊ MÀN LED CONG LÕM NGOÀI TRỜI |
0 < 9m2 | 750.000 đ/m2 | 700.000 đ/m2 | |
10m2 < 30m2 | 650.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 | 650.000 đ/m2 |
< 50m2 | 600.000 đ/m2 | 550.000 đ/m2 | 600.000 đ/m2 |
Lưu ý :
- Giá chưa bao gồm thuế VAT.
- Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
- Giá tính trên m2/ngày
Những điều bạn cần biết trước khi thuê âm thanh ánh sáng sự kiện
Với những bạn chuyên làm về sự kiện thì chắc chắn sẽ hiểu được tầm quan trọng của thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu. Nếu bạn đã có kinh nghiệm thuê các dịch vụ âm thanh ánh sáng thì mọi việc trở nên quá dễ dàng. Còn nếu là lần đầu tiên thì lại khác, sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị dịch vụ, thiết bị cũng như giá cả khi thuê. Sân khấu sinh động, hòa hợp giữa âm thanh và ánh sáng, truyền tải được nội dung là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Để thành công như vậy thì cần phải đạt được những yếu tố sau đây:
Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian thế nào?
Đôi khi chúng ta thường suy nghĩ là: thiết bị âm thanh sân khấu và thuê đèn sân khấu ở trong nhà hay ngoài trời cũng giống nhau, như thế là hoàn toàn sai nhé. Sự kiện tổ chức trong nhà thì không cần phải thuê một dàn thiết bị âm thanh có công suất quá lớn, chiếm diện tích mà lại lãng phí khi không cần thiết. Chất lượng âm thanh vừa phải, không gây nhiễu âm và không có tiếng hú chói tai. Âm thanh sân khấu ngoài trời thì sao? Thiết bị của chúng sẽ có những đặc thù riêng về công suất, chức năng và có khả năng chịu được yếu tố môi trường.
Đặc điểm không gian tổ chức có ồn hay không, gần nhà máy hay siêu thị,… yếu tố này cũng ảnh hưởng đến yêu cầu của thiết bị.
>>> Xem thêm: Khám phá mức giá thuê âm thanh phổ biến cho sự kiện
Số lượng khách mời là bao nhiêu?
Một bữa tiệc tất niên, ra mắt sản phẩm, khởi công xây dựng, khai trương chỉ với 100 – 200 người sẽ khác hoàn toàn với một sự kiện nghệ thuật, lễ hội văn hóa, countdown,… với số lượng hơn 1000 người. Số lượng khách mời trở thành yếu tố thiết yếu để quyết định nên thuê gói giải pháp âm thanh ánh sáng nào cho phù hợp để truyền tải âm thanh rõ nhất và chính xác nhất.
Tính chất của buổi sự kiện đó là gì?
Một buổi hội nghị hội thảo, khánh thành, ra mắt sản phẩm khác với một sự kiện giải trí, nghệ thuật, biểu diễn ca nhạc. Mỗi chương trình sẽ cần thiết bị có đặc thù riêng.
Kinh phí dự trù là bao nhiêu?
Tại sao chúng tôi lại đề cập đến yếu tố này cuối cùng? Tất cả là có lý do các bạn nhé! Vì khi xác định được các yếu tố ảnh hưởng trên trước, bạn mới có thể án chừng được mức kinh phí phù hợp khi thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp. Mặt khác, các đơn vị cho thuê âm thanh, ánh sáng hiện nay có nhiều mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá nhiều. Những thiết bị sự kiện hiện đại, chất lượng thì sẽ có mức giá thuê cao nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo lắng về tính chuyên nghiệp của sự kiện. Bởi tiền nào của nấy.
Tại sao doanh nghiệp nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của MARCOM?
Bề dày kinh nghiệm, uy tín
- MARCOM là công ty cho thuê thiết bị sự kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm. Là nhà cung cấp chính của nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất của các khách sạn hàng đầu.
- Thiết bị sự kiện thường xuyên được kiểm tra, đổi mới, đảm bảo độ an toàn cao. MARCOM luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, thiết bị sự kiện trước khi bàn giao tới tay khách hàng.
- MARCOM có mạng lưới quan hệ trong giới truyền thông, báo chí, truyền hình, KOLs, nghệ sĩ,… tạo tiếng vang, hỗ trợ truyền thông cho sự kiện.
>>> Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh giá rẻ
Cung cấp đa dạng các loại thiết bị sự kiện
Ngoài cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng, MARCOM cung cấp các loại hình thiết bị khác phục vụ cho sự kiện của bạn.
- Cho thuê màn hình Led sự kiện.
- Cho thuê sân khấu
- Cho thuê backdrop sự kiện.
- Cho thuê nhà dù
- Cho thuê MC sự kiện
Cam kết rõ ràng với khách hàng
- Cung cấp thiết bị với chất lượng đúng theo báo giá, hợp đồng, đúng hình ảnh.
- Chi phí thuê hợp lý, rõ ràng, theo đúng báo giá không phát sinh.
- Bàn giao đúng tiến độ.
- Cung cấp đầy đủ hóa đơn tài chính (Hóa đơn VAT) và văn bản liên quan.
Xin chân thành cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi bài viết! Chúc sự kiện của quý khách diễn ra thành công rực rỡ ngoài mong đợi! Liên hệ ngay MARCOM để được tư vấn miễn phí dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng trong thời gian sớm nhất.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định