Dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm

Đánh giá post

Âm thanh, ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng để thể đánh giá một chương trình hay sự kiện nào đó tại Gia Lâm thành công hay không. Đặc biệt là ánh sáng – yếu tố khơi gợi cảm xúc, làm khán giả thích thú và hòa mình cùng chương trình. Vì thế, cần một đơn vị cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm chuyên nghiệp để có thể tư vấn, thiết kế dàn hệ thống ánh sáng phù hợp.

Những sai lầm khách hàng thường mắc phải khi sử dụng dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm

Chỉ chú trọng tới giá cả mà bỏ qua chất lượng

Trong một số trường hợp, bên ngoài mức giá đã niêm yết trên trang báo giá, có thể phát sinh thêm một số chi phí lắp đặt hay trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng chỉ chú trọng đến giá cả thấp mà không màng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp. Dẫn đến tình trạng chương trình, sự kiện gặp sự cố mà không thể giải quyết trọn vẹn.

Để tránh sai sót này, bạn nên tham khảo mức các mức giá của các nhà cung cấp, tính toán sự chênh lệch để tìm được nguồn hàng thích hợp nhất.

Xây dựng thông tin về chương trình chưa đầy đủ

Sai lầm thứ hai chính là việc bạn cung cấp các yêu cầu, thông tin về chương trình, về thiết bị tổ chức cho đơn vị cho thuê không đầy đủ và chính xác. Chính vì thế, bên phía nhà cung cấp không hiểu hết được yêu cầu của khách hàng sẽ có những phát sinh không đáng có.

Những thông tin cần chân thực và rõ ràng giữa hai bên về thời gian, địa điểm, tính chất chương trình. Đặc điểm riêng biệt nên được trình bày rõ ràng cho nhà cung cấp để họ có thể đưa ra những gợi ý xác đáng cho các bạn tham khảo.

Chọn sai thiết bị dành cho sự kiện mà bạn tổ chức

Mối không gian sự kiện như trong nhà, ngoài trời, hội trường lớn hay nhỏ,… đều chỉ phù hợp với một số thiết bị chuyên dụng khác nhau để phát huy tối đa công năng sử dụng. Do đó, mức chi phí mà nhà đầu tư cần bỏ ra để thuê cũng có sự khác biệt. Thường thì thiết bị ngoài trời giá thuê sẽ cao hơn thiết bị trong nhà do có công suất lớn hơn và có khả năng chịu được tốt trước những tác động của thời tiết.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Gia Lâm

Không tìm hiểu kỹ nhà cung cấp trước khi lựa chọn

Sai lầm này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sự kiện của bạn bởi hạn chẳng thế nào hình dung ra được những chiêu rò mà nhà cung cấp ánh sáng lừa đảo cố tình mang đến cho chính những khách hàng của mình. Bằng cách dùng chiêu trò quảng cáo đơn giản nhưng lại đánh đúng vào tâm lý tiêu dùng, khiến họ rất dễ mắc bẫy và dẫn đến lựa chọn sai lầm.

Vì thế, một khi không có nhiều kinh nghiệm thì bạn hãy dành thời gian nghiên cứu, khảo sát thị trường cũng như các đánh giá của người đã sử dụng về những công ty uy tín trước khi lựa chọn.

Bảng báo giá ánh sáng của MARCOM
Bảng báo giá ánh sáng của MARCOM

Báo giá cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm của MARCOM

Báo giá cho thuê ánh sáng

STTHẠNG MỤCĐƠN GIÁ
1ĐÈN PARDLED 20 x 12W100.000 VNĐ / Chiếc
2ĐÈN BEAM SPOT 480800.000 VNĐ / Chiếc
3
ĐÈN BEAM MOVING 450500.000 VNĐ / Chiếc
4
ĐÈN COB X4 x 100W150.000 VNĐ / Chiếc
5ĐÈN BLINDER X4400.000 VNĐ / Chiếc
6
ĐÈN FOLLOW 25R800.000 VNĐ / Chiếc
7ĐÈN STROBE LED 1000W250.000 VNĐ / Chiếc
8ĐÈN DOTLINE 10 x 40W400.000 VNĐ / Chiếc
9ĐÈN DAYLIGHT300.000 VNĐ / Chiếc
10MÁY KHÓI 1500W200.000 VNĐ / Chiếc
11MÁY KHÓI HAZE 300.000 VNĐ / Chiếc

Báo giá cho thuê khung truss nhôm treo ánh sáng và âm thanh

STTHẠNG MỤCĐƠN GIÁ
1Khung Truss Nhôm Treo Đèn
- Size 400 x 400
- Nhôm tiêu chuẩn nhập khâu 

120.000 VNĐ / M Dài
2Vải đen cuốn truss nhôm30.000 VNĐ / M Dài
3
Truss Treo Âm Thanh2000.000 VNĐ / Bộ

Trên đây là bảng giá cạnh tranh nhất cho quy khách hàng lựa chọn những hạng mục cần thiết cho sự kiện của mình. Tránh trường hợp bị chặt chém giá từ các đơn vị khác. Điều đáng chú ý là không phải dựa vào kinh phí nhưng MARCOM cam kết với khách hàng đến với chúng tôi toàn bộ quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như giá tốt nhất khi thuê combo trọn gói các hạng mục sự kiện.

Ánh sáng sự kiện
Ánh sáng sự kiện

Quy trình và thủ tục cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm

Tiếp nhận thông tin

Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng muốn sử dụng dịch vụ cho thuê dịch vụ ánh sáng tại Gia Lâm. Các thông tin cơ bản mà chúng tôi cần để tư vấn bao gồm:

  • Địa điểm diễn ra sự kiện
  • Điều kiện không gian tổ chức sự kiện : Trong nhà hoặc ngoài trời
  • Lượng khách hàng dự kiến : Đây là thông tin quan trọng để tư vấn gói dịch vụ phù hợp
  • Tính chất sự kiện

Tư vấn dịch vụ

Sau khi trao đổi và tiếp nhận toàn bộ thông tin, nhân viên tư vấn sẽ giới thiệu các sản phẩm, gói dịch vụ đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Báo giá cho thuê ánh sáng cũng sẽ được gửi tới khách hàng, bao gồm phí chính và các dịch vụ phát sinh (nếu có)

Chúng tôi sẽ tư vấn thêm các dịch vụ sự kiện khác như cho thuê thiết bị âm thanh hoặc cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm. Khách hàng sẽ có sự cân nhắc nếu muốn sử dụng dịch vụ trọn gói tại MARCOM.

>>>  Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê màn hình led tại Gia Lâm

Ký hợp đồng

Sau khi thống nhất phương án thuê, MARCOM và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Các thông tin trong hợp đồng bao gồm: giá thuê anh sáng, số lượng thiết bị trong gói, thời gian thực hiện dịch vụ, điều khoản thanh toán…

Tiến hành vận chuyển và lắp đặt thiết bị sự kiện

Đến ngày diễn ra sự kiện, nhân viên MARCOM sẽ vận chuyển hệ thống thiết bị ánh sáng đến địa điểm đã thống nhất trước. Các công đoạn lắp đặt và chạy thử sẽ được thực hiện theo duy trình tiêu chuẩn.

Vận hành thiết bị tại sự kiện

Trong quá trình sự kiện diễn ra, nhân viên kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm vận hành hệ thống thiết bị theo kịch bản và xử lý lỗi phát sinh (nếu có).

Tháo dỡ thiết bị và hoàn tất dịch vụ

Sau khi sự kiện kết thúc, các thiết bị sẽ được tháo dỡ và vận chuyển về kho MARCOM. Công tác bàn giao và ký giấy tờ hoàn thiện hợp đồng cũng sẽ được tiến hành.

Nếu quý khách muốn được trải nghiệm dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Gia Lâm, hãy liên hệ với MARCOM ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826