Báo giá cho thuê âm thanh tại Hà Nội

Đánh giá post

Trong các sự kiện, truyền thông buổi trình diễn hay chương trình truyền hình, show thực tế, âm thanh là thành phần tạo lên thành công lớn cho sự kiện. Để có được chương trình thành công thì cần có yêu cầu đơn vị cho thuê và cung cấp dịch vụ phải thật chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp hợp lý về giá cả và chất lượng hoặc đang đi tìm địa chỉ cho thuê âm thanh tại Hà Nội ưng ý, vậy hãy tham khảo dịch vụ từ MARCOM đồng hành hợp tác cùng khách hàng tạo nên những buổi tiệc trọn vẹn.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nội uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh tại Hà Nội uy tín

Chắc chắn khi có nhu cầu muốn thuê âm thanh tại Hà Nội. Hầu hết khách hàng đều muốn biết giá cả để lựa chọn đơn vị cung cấp có giá cả phải chăng. Mời bạn tham khảo bảng báo giá cho thuê âm thanh tại Hà Nội của chúng tôi.

Bảng giá cho thuê âm thanh tại Hà Nội chi tiết

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện

Quy trình và thủ tục cho thuê âm thanh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc 

Quy trình và thủ tục cho thuê âm thanh sự kiện, hội thảo, chương trình tại MARCOM rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông tin chung và tiến độ công việc thường ngày. Cụ thể để quy trình và thủ tục làm việc của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh ban đầu của khách hàng.

Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng hoặc tìm hiểu dịch vụ thuê âm thanh. Khi quý khách liên hệ tới hotline của MARCOM, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhận những thông tin ban đầu của quý khách, bao gồm thông tin liên hệ và yêu cầu chung ban đầu.

Bước 2: Tư vấn chọn gói giải pháp phù hợp

Sau khi đã tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, MARCOM sẽ tư vấn tới quý khách hàng gói giải pháp phù hợp nhất. Với những yêu cầu đặc biệt hoặc quy mô chương trình rộng, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cần tiến hành khảo sát thực tế để đưa ra thỏa thuận chính xác nhất.

Thiết bị được nhập khẩu chính hãng
Thiết bị được nhập khẩu chính hãng

Bước 3: Xây dựng phương án thực hiện và báo giá dịch vụ

Tại bước thứ 3 này, MARCOM sẽ gửi tới quý khách hàng thông tin về:

  • Phương án thực hiện chương trình kèm phối cảnh sơ bộ các thiết bị cần sử dụng.
  • Báo giá chi tiết từng hạng mục dịch vụ và chủng loại thiết bị.
  • Các thông tin giải pháp đặc biệt khác.

Bước 4: Ký hợp đồng dịch vụ

Sau khi cả hai bên đều thống nhất yêu cầu lẫn giá cả đề ra thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ. Bản hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên trong quá trình hợp tác. Mỗi bên giữ một bản để đối chiếu sau khi hoàn thiện dự án.

Bước 5: Lên kế hoạch và triển khai lắp đặt bàn giao

Trong kế hoạch triển khải chương trình, MARCOM sẽ thực hiện lần lượt các công đoạn:

  • Lựa chọn thiết bị phù hợp theo đúng thỏa thuận ban đầu.
  • Vận chuyển thiết bị âm thanh tới hậu trường.
  • Tiến hành lắp đặt theo đúng vị trí đã dự định trước đó.
  • Vận hành thử, kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ hệ thống trước khi vận hành chính thức

Bước 6:  Vận hành âm thanh ánh sáng trong buổi trình diễn

Tại bước này, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ vận hành theo đúng quy trình của MARCOM đã tư vấn. Cam kết đúng chất lượng chương trình trước đó về hệ thống âm thanh. Đảm bảo mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian vận hành sự kiện.

Quy trình cho thuê rõ ràng, chuyên nghiệp
Quy trình cho thuê rõ ràng, chuyên nghiệp

Bước 7: Nghiệm thu chương trình và đánh giá

Khi setup xong hệ thống âm thanh và kết thúc sử dụng khách hàng sẽ cung MARCOM ký biên bản nghiệm thu thiết bị và nghiệm thu chương trình. Chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trong quá trình khách hàng sử dụng hệ thống tại MARCOM. Để đảm bảo được quyền lợi và mục đích sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Bước 8: Xuất hóa đơn và quyết toán hợp đồng

Khi sự kiện, chương trình đã hoàn tất, MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ toàn bộ hệ thống âm thanh. Khách hàng không cần tốn thời gian, công sức tháo dỡ các thiết bị.

Cuối cùng là bước quyết toán giá trị hợp đồng đã hoàn thiện. Khách hàng vui lòng thanh toán cho chúng tôi tất cả các khoản chi phí nêu rõ trong hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Trên đây là toàn bộ thông tin về báo giá và dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội. Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng có thể liện hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Hà Nội của MARCOM.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826