Đơn vị cho thuê màn hình led tại Bắc Giang

Đánh giá post

MARCOM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang, công cụ hỗ trợ đắt lực quyết định sự hấp dẫn, sinh động của sự kiện. Đây cũng là nền tảng giúp các sự kiện ngày một thành công. Hãy cùng tìm hiều dịch vụ của chúng tôi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang uy tín

Bạn có biết MARCOM?

MARCOM là một đơn vị cung cấp các giải pháp màn hình Led chất lượng cao cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm màn hình Led chất lượng cao với đa dạng kích thước và thiết kế để phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm cả màn hình Led trong nhà và ngoài trời. Cam kết mang đến cho khác hàng các sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài và hậu mãi tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê loa đài đám cưới. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Đôi nét về màn hình Led

Màn hình Led được ứng dụng phổ biến tại các công trình như: hội trường, sàn diễn, biển quảng cáo. Căn cứ vào đặc điểm sử dụng của từng khách hàng, màn hình Led có thể phân làm 2 loại màn hình chính. Màn hình Led trong nhà và màn hình Led ngoài trời.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê âm thanh tại Bắc Giang

Màn hình Led có cấu tạo ra sao?

Có rất nhiều thành phần kết hợp với nhau để tạo ra một màn hình Led bao gồm:

  • Module Led: đây là chi tiết nhỏ nhất sử dụng tạo thành màn hình lớn.
  • Cabinet Led: Bộ khung ghép nhiều module Led với nhau.
  • Nguồn Led
  • Card hình ảnh
  • Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh và video.
  • Card phát tín hiệu
  • Khung gắn cabinet Led thiết kế theo kích thước màn hình.
  • Dây cáp truyền dẫn và truyền điện
Màn hình Led đa chức năng
Màn hình Led đa chức năng

Phân biệt các loại màn hình Led

Dựa vào không gian lắp đặt màn hình Led cso thể chia thành 2 loại chính sau:

  • Màn hình Led trong nhà (Indoor): Đây là loại màn hình được sử dụng nhiều bên trong các sự kiện hoặc tại gia đình. Diện tích màn hình Led trong nhà nhỏ chỉ từ 1m2 đến 10m2. Màn hình này có trọng lượng nhẹ, độ sáng vừa phải, góc nhìn rộng giúp bạn xem ở cự ly gần dễ dàng hơn.
  • Màn hình Led ngoài trời (Outdoor): Đây là loại màn hình Led ngoài trời chống ẩm, chống thấm nước, kể cả nắng nóng nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Màn hình Led ngoài trời có độ sáng lớn 5000cd/m2 giúp người xem nhìn rõ được thông tin trình chiếu.

Bảng báo giá chi tiết về dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang

Số lượng đơn vị cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang và địa bàn thành phố Hà Nội không ít. Do đó, khách hàng có quyền lựa chọn dịch vụ và giá cả phù hợp nhất với ngân sách tổ chức sự kiện.

Dưới đây là bảng giá tham khảo mới nhất tại MARCOM:

Bảng báo giá Led ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Bảng báo giá Led trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Báo giá có thể thay đổi lên xuống theo từng thời điểm. Để biết được chính xác nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline để chúng tôi tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Lý do nên thuê màn hình Led của MARCOM

Chắc hẳn bạn đã nhìn thấy màn hình Led tại Bắc Giang ở rất nhiều nơi như: trong các cửa hàng, quảng trường, biển quảng cáo ngoài trời,… chúng thường hiển thị thông tin quảng cáo sản phẩm hoặc các nội dung giải trí. Đó có thể là các màn hình Led chính chủ hoặc được thuê.

Lý do mà nhiều doanh nghiệp hoặc đơn vị tổ chức sự kiện chọn phương án sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang vì:

Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sử chữa, bảo trì

Bạn sẽ phải chi trả một khoản phí khá lớn nếu muốn đầu tư riêng màn hình Led hội nghị, sự kiện, đám cưới,… Với những doanh nghiệp nhỏ và vừa thì khoản phí này khá khổng lồ so với nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp thì màn hình Led lại là thiết bị không thể thiếu.

Vậy làm sao để vừa cân đối tài chính? Làm sao để tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn đảm bảo sự kiện thêm hấp dẫn, thu hút người xem?

Sử dụng màn hình Led cho thuê của MARCOM chính là giải pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này. Khi thuê màn hình Led bạn sẽ không phải tốn phí đầu tư ban đầu. Hơn thế nữa, bạn cũng không cần lo về chi phí sửa chữa, bảo hành, phí vận hành màn hình.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Dịch vụ cho thuê ánh sáng tại Bắc Giang

Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sử chữa, bảo trì
Tiết kiệm chi phí, loại trừ chi phí sử chữa, bảo trì

Hiển thị nội dung chương trình linh hoạt

Mỗi sự kiện hoặc chương trình sẽ có những chủ đề riêng. Do đó, nội dung, bối cảnh Background,… cũng cần được thiết kế phù hợp để nổi bật chủ đề và góp phần tạo nên hiệu ứng, kết quả như mong muốn.

Bạn có thể bỏ qua nhiều bước làm bối cảnh nếu thuê màn hình Led sân khấu bởi nó có thể được sử dụng để thay thế hoàn toàn background. Màn hình Led cỡ lớn có thể hiển thị những nội dung, hình ảnh, video mà bạn muốn. Thay đổi dễ dàng mà không cần nhiều người thiết kế phông bạt như trước.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn được màn hình Led ưng ý từ các đơn vị lắp đặt, cho thuê màn hình Led sự kiện.

Phù hợp với nhiều loại hình sự kiện khác nhau

Với màn hình Led, bạn sẽ không bị giới hạn về kích thước hoặc hình dạng của màn hình. Cho dù bạn muốn màn hình của mình phẳng hay cong, hình vuông hay chữ nhật, to hay nhỏ, bạn đều có thể tạo được chính xác loại màn hình bạn cần với sự trợ giúp khi sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại MARCOM.

Mặt khác, màn hình Led có thể liên tục thay đổi nội dung phát và điều chỉnh phù hợp với sở thích của từng doanh nghiệp, tùy thuộc vào thời gian trong ngày, ngày trong tuần hoặc theo mùa. Bạn có thể thay đổi nội dung trên màn hình Led hàng ngày theo sở thích hoặc nhu cầu một cách dễ dàng. Các sự kiện nên sử dụng màn hình Led tại Bắc Giang gồm: Tổ chức sự kiện lễ khai trương, sự kiện tiệc tri ân khách hàng, sự kiện ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sự kiện ra mắt sản phẩm mới, sự kiện lễ động thổ, tổ chức hội nghị hội thảo…

Tiết kiệm thời gian lắp đặt

MARCOM sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư lắp đặt có kinh nghiệm, kỹ thuật lắp đặt tốt và sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng về dịch vụ. Do đó, sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian triển khai và đảm bảo đúng tiến độ cam kết.

Lắp đặt màn hình Led Bắc Giang tại đơn vị nào?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị lắp đặt màn hình Led tại Bắc Giang. Để lựa chọn được đơn vị uy tín không phải là chuyện dễ dàng.

Tự hào là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt màn hình Led. MARCOM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để phát triển.

Với đội ngũ nhân sự, kỹ sư chuyên nghiệp với hơn 7 năm kinh nghiệm chuyên sâu với hơn 500+ khách hàng tin tưởng dịch vụ.

MARCOM đảm bảo rằng:

  • Cung cấp mặt hàng chính hãng, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.
  • Chế độ bảo hành của MARCOM lên tới 12 – 24 tháng
  • Sửa chữa, thay thế lỗi hỏng một cách nhanh chóng.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Dịch vụ hậu mãi chất lượng, thường xuyên.

Như vậy, qua bài viết trên MARCOM đã cung cấp “tất tần tật” các thông tin liên quan đến cho thuê màn hình Led tại Bắc Giang. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826