Đơn vị cho thuê màn hình led tại Bắc Ninh

Đánh giá post

Từ khóa cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh đang là nhu cầu được rất nhiều đơn vị doanh nghiệp, đoàn thể, cá nhân tìm đến bởi nhu cầu trình chiếu hình ảnh, video sắc nét, bền bỉ, giá thành rẻ. Một chiếc màn hình có thể đáp ứng được những yêu cầu trên, một chiếc màn hình Led 100 inch với những tính năng tương tự như TV cao cấp 100 inch nhưng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với TV.

Với nhu cầu sử dụng màn hình Led ngày càng tăng cũng như sự “nở ra” của rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình Led thì tìm ra đơn vị cung cấp, lắp đặt màn hình Led uy tín, đầy đủ giấy tờ CO, CQ rất quan trọng. MARCOM – chúng tôi tự hào là đơn vị đáp ứng toàn bộ những yêu cầu của quý khách.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh uy tín

Giới thiệu dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh

Chương trình sự kiện của bạn cần thuê độ chuyên nghiệp, càn màn Led tại Bắc Ninh. Chúng tôi có đơn vị chuyên nghiệp chuyên tổ chức các sự kiện live trên truyền hình. Với đội ngũ nhân sự tại Bắc Ninh chúng tôi cung cấp giải pháp lắp màn hình Led nhanh chóng, hiệu quả.

Các loại màn hình Led khác nhau có sẵn tại Bắc Ninh

Tại Bắc Ninh, có nhiều loại màn hình Led khác nhau được cung cấp bởi các nhà cung cấp. Mỗi loại màn hình Led có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Một trong những loại màn hình Led phổ biến nhất là màn hình Led truyền thông. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động quảng cáo và truyền thông. Nó có thể được sử dụng để hiển thị các thông tin quảng cáo, thông tin thời tiết, thông tin giá cả và nhiều thông tin khác.

Màn hình Led hiển thị tự động là một loại màn hình Led khác được sử dụng rộng rãi. Nó được sử dụng trong các cửa hàng, trung tâm thương mại và các công ty để hiển thị thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi. Nó cũng có thể được sử dụng để hiển thị các video, hình ảnh và các thông tin khác.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê âm thanh tại Bắc Ninh

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh

MARCOM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp và triển khai dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh. Chúng tôi luôn màng đến mức giá thuê cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị kinh doanh cùng phân khúc. Đây là một điểm mạnh đã được nhiều khách hàng công nhận.

Dưới đây là bảng giá tham khảo mới nhất tại MARCOM:

Bảng báo giá Led ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Bảng báo giá Led trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Báo giá có thể thay đổi lên xuống theo từng thời điểm. Để biết được chính xác nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline để chúng tôi tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh

Dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh là một giải pháp hoàn hảo để các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức sự kiện trong khu vực. Dịch vụ này cung cấp cho khách hàng nhiều ưu điểm vượt trội:

Dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh là một giải pháp hoàn hảo
Dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh là một giải pháp hoàn hảo
  • Sự lựa chọn rộng rãi về kích thước và độ phân giải của màn hình: Khách hàng có thể lựa chọn màn hình có kích thước khác nhau từ các module được kết nối tạo độ phân giải từ full HD đến 4K. Điều này cho phép khách hàng lựa chọn màn hình phù hợp với yêu cầu của họ.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao: Tất cả các màn hình Led được thuê đều được kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Ngoài ra, các nhân viên của dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt và sử dụng màn hình Led.
  • Giá cả hợp lý: Các màn hình Led được thuê với giá cả phải chăng và có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình tư vấn và thi công lắp đặt màn hình Led tại MARCOM

Bước 1: Thu thập nhu cầu, mục đích sử dụng màn hình Led

Đây là bước vô cùng quan trọng trước khi đi vào thi công lắp đặt màn hình Led tại Bắc Ninh. MARCOM thực hiện bước này cực kỳ kỹ lưỡng, chúng tôi thu thập, xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng của khách hàng là gì.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Đơn vị cho thuê ánh sáng tại Bắc Ninh chuyên nghiệp

Bước 2: Khảo sát mặt bằng trước khi thực hiện thiết kế màn hình Led

Chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát địa điểm lắp đặt thiết bị để xác định những yếu tố như kiểu dáng, kích thước, vị trí và điều kiện ánh sáng cho thiết bị để hoạt động hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp chúng tôi chọn đúng loại thiết bị và cách lắp đặt phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Sau khi có được sự thống nhất giữa 2 bên, nhân viên kỹ thuật của MARCOM sẽ tiến hành đi khảo sát thực tế:

  • Kiểm tra mặt bằng thi công.
  • Kiểm tra đường đi dây điện.
  • Đo đạc lại mặt bằng thi công một cách chính xác: Kích thước màn hình, cách mặt đất bao nhiêu,…

Bước 3: Thiết kế bản vẽ và chuẩn bị linh kiện lắp đặt màn hình hiển thị 

Sau bước khảo sát thực tế, MARCOM tiến hành lên đồ, chuẩn bị trang thiết bị để bắt đầu công đoạn lắp đặt màn hình Led.

  • Những thiết bị quan trọng cho hệ thống màn hình Led bao gồm các loại linh kiện chính như module Led, card thu, card phát và đầu xử lý hình ảnh processor, nguồn chuyển đổi và các loại dây kết nối.
  • Các loại vật tư phụ như: Khung thép, cabin (nếu có), các vật liệu ốp trang trí cùng các dụng cụ thi công khác.

Bước 4: Tiến hành thi công và lắp đặt, tiến tới hoàn thiện

Sau khi tất cả các bước khảo sát và chuẩn bị vật tư hoàn thiện thì tiến hành thi công lắp đặt màn hình Led theo lịch trình đã chốt với chủ đầu tư. Dưới đây là các bước tổng quan cơ bản khi tiến hành lắp đặt màn hình Led hoàn thiện:

Quy trình cho thuê đạt chuẩn
Quy trình cho thuê đạt chuẩn
  • Lắp đặt khung cố định cho màn hình.
  • Lắp đặt thiết bị nguồn, tấm, đấu nối dây.
  • Hoàn thiện bo viền và cấu hình hình sản phẩm.
  • Bàn giao và hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Bước 5: Kiểm tra và bảo trì định kỹ màn hình Led

MARCOM rất chú trọng vào công đoạn bảo hành bảo trì. Trong quá trình sử dụng nếu quý khách phát hiện lỗi màn hình Led, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hiện trạng ngay trong vòng 24h. Nếu là các lỗi đơn giản có thể thay thế ngay tại công trình thì kỹ thuật sẽ tiến hành khắc phục sự cố ngay.

Còn nếu gặp phải các lỗi phức tạp cần phải mang thiết bị về xử lý tại địa điểm trụ sở và tiến hành xử lý với thời gian nhanh nhất. Sau đó là chuyển sản phẩm đến lại công trình và tiến hành bàn giao sản phẩm hoàn thiện sau bảo hành. Toàn bộ các công đoạn đó đều được thực hiện miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn cụ thể về dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Bắc Ninh, mời quý khách liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/7. Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826