Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Thanh Trì

Đánh giá post

MARCOM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led tại Thanh Trì, công cụ hỗ trợ đắc lực quyết định sự hấp dẫn, sinh động của sự kiện và đây cũng là nền tảng giúp các sự kiện ngày một thành công. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ cho thuê màn hình led tại công ty của chúng tôi ngay trong bài viết này nhé!

Những điều cần biết về khi sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Thanh Trì

Để đảm bảo việc  cho thuê màn hình Led tại Thanh Trì phù hợp với sự kiện nhất. Khách hàng cần hiểu rõ quy mô, tính chất của sự kiện cần sử dụng màn hình Led. Các yếu tố giúp xác định bao gồm:

Địa điểm tổ chức sự kiện

Khách hàng cần xác định rõ địa điểm tổ chức là trong nhà hay ngoài trời, diện tích lớn hay nhỏ. Các địa điểm phổ biến như trung tâm tổ chức sự kiện, nơi công cộng, hội trường, sân khấu ca nhạc…

Ví dụ với sự kiện như hội thảo, khách hàng sẽ cần loại màn hình led trong nhà. Màn hình led ngoài trời sẽ sử dụng ở sự kiện như thể thao, sân khấu mở.

Số lượng người dự kiến tham gia sự kiện

Số lượng người sẽ có mặt tại sự kiện sẽ ảnh hưởng đến quyết định chọn địa điểm tổ chức. Do đó, khách hàng cần dự kiến chính xác nhất số người sẽ tham dự sự kiện.

Tính chất sự kiện

Cần xác định sự kiện thuộc cá nhân hay tổ chức, có yếu tố văn hóa nghệ thuật hay không. Từ đó, khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại màn hình nào phù hợp với sự kiện nhất.

Ví dụ với sự kiện như hội nghị, khách hàng chỉ cần màn hình led với chất lương phổ thông. Tuy nhiên với chương trình ca nhạc thì sẽ cần loại chất lượng tốt hơn và công nghệ cao hơn.

Ngân sách cho việc thuê màn hình led tại sự kiện

Ngân sách không phải là yếu tố quan trọng nhất nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định chọn thuê. Khách cần xác định yếu tố này để đảm bảo không vượt quá kế hoạch chi phí cho sự kiện.

Đến với MARCOM, chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn nhiệt tình và kỹ càng giúp khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ và phục vụ chuyên nghiệp nhất.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Thanh Trì

Cho thuê màn hình led tại Thanh Trì
Cho thuê màn hình led tại Thanh Trì

Lý do nên thuê màn hình LED tại Thanh Trì

Hiện nay, mọi người đều dần chuyển qua hình thức thuê màn LED vì những ưu điểm vượt trội của nó đem lại.

Tiết kiệm chi phí.

Khi thuê màn hình LED, khách hàng chắc chắn sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc màn hình cho sự kiện. Loại trừ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng màn hình.

Tính tiện dụng.

Dịch vụ cho thuê màn hình LED tại Thanh Trì sẽ hỗ trợ khách hàng về cách bố trí, lắp đặt theo yêu cầu. Khách hàng được tư vấn để chọn ra chiếc màn LED phù hợp với sự kiện và tiết kiệm chí phí.

“biến hóa” nội dung chương trình linh hoạt.

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ, sẽ xây dựng bối cảnh, nội dung background phù hợp với chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu thuê màn hình LED sân khấu thì có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh bởi nó có thể thay thế tất cả. Bởi với 1 tấm màn hình cỡ lớn sẽ có thể giúp khách hàng hiển thị những “ý đồ” mà họ muốn. Mà không cần đến nhiều người lên ý tưởng hay thiết kế phông bạt như trước.

Đa dạng các loại màn hình LED cho thuê.

Chúng ta có thể phân tích đơn giản như sau:

– Màn hình LED ngoài trời, trong nhà

– Các loại mới nhất, độ phân giải cao, sắc nét, hình ảnh trung thực.

– Các loại màn hình LED P3, P4, P5

Màn hình LED bao gồm màn hình LED indoor phục vụ sân khấu để biểu diễn ca nhạc, hội nghị, hội thảo. Màn hình LED outdoor phục vụ các chương trình tổ chức ngoài trời. Hệ thống màn hình LED SMD2020 là loại màn hình có độ phân giải cao nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Bảng giá cho thuê màn hình LED tại Thanh Trì

Màn hình LED trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Màn hình LED ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và chi phí lắp đặt tại địa điểm thuê.
  • Giá tính trên m2/ngày

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cho thuê màn hình led tại Thanh Trì

Với bất cứ dịch vụ hay sản phẩm nào, nhà cung cấp đều có mức giá và báo giá chi tiết cho từng loại. Dịch vụ cho thuê màn hình led tại Thanh Trì cũng có nhiều mức độ giá khác nhau cho các sản phẩm khác nhau. MARCOM hiểu rằng giá chính là yếu tố khiến khách hàng cân nhắc nhiều nhất khi lựa chọn một nhà cung cấp. Vì vậy, chúng tôi vẫn luôn tự tin là đơn vị có giá cạnh tranh trên thị trường. Sau đây là một vài yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thuê:

Kích thước/độ lớn của màn hình led

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê màn hình led là kích thước của màn hình. Với mỗi diện tích của địa điểm diễn ra sự kiện, khách hàng sẽ cần màn hình có kích thước tương ứng. Màn hình càng lớn, giá thuê sẽ càng cao và ngược lại.

Chủng loại và chất lượng hình ảnh (độ phân giải màn hình led)

Các yếu tố chất lượng bao gồm công nghệ liên quan đến độ phân giải, độ sáng, độ sắc nét, góc nhìn, độ đáp ứng với điều kiện trong nhà/ngoài trời. Khi thuê màn hình led có chất lượng và công nghệ ở điều kiện nhất định, khách hàng sẽ phải trả giá thuê tương ứng với chất lượng đó.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê ánh sáng tại Thanh Trì

Chi phí vận chuyển, lắp đặt tại địa điểm cụ thể

Một trong những chi phí có thể kể đến khi thuê màn hình led chính là chi phí vận chuyển và lắp đặt. Giá thuê sẽ cao với những địa điểm xa hoặc địa điểm lắp đặt khó. Với ví dụ khi địa điểm lắp tại Hà Nội, chi phí cho việc thuê tại địa điểm nội thành sẽ rẻ hơn so với địa điểm tại ngoại thành.

Cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp
Cho thuê màn hình Led chuyên nghiệp

4. Địa chỉ uy tín khi khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê màn hình led tại Thanh Trì

MARCOM có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị sự kiện trong đó có màn hình led. Dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng từ mọi miền tổ quốc. Khẩu hiệu “ Tận tâm – chuyên nghiệp” luôn được đặt lên hàng đầu đối với MARCOM. Chúng tôi có:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn & kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm cam kết chất lượng dịch vụ
  • Màn hình led trong kho MARCOM đều là những sản phẩm còn sử dụng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhãn hiệu sản xuất uy tín
  • Chúng tôi luôn đảm bảo việc tư vấn chi phí thuê chính xác sau khi trao đổi về kế hoạch sự kiện và khảo sát địa điểm lắp đặt. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá tối ưu nhất.
  • Chúng tôi còn cung cấp trọn gói dịch vụ âm thanh – ánh sáng cho sự kiện. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách đầy đủ nhất về các hạng mục cần thiết trong sự kiện.

Để giúp sự kiện của bạn trở nên sang trọng, chuyên nghiệp cũng như sở hữu màn hình led chất lượng. Thì đừng quên liên hệ với MARCOM  để nhận được báo giá cực kỳ ưu đãi nhé! Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền và bồi thường 100% nếu khách hàng không hài lòng hau xảy ra bất cứ sai sót nào.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826