Lời dẫn chương trình mẫu cho sự kiện hội nghị khách hàng

Đánh giá post

Hội nghị khách hàng là một trong những sự kiện lớn của công ty và doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên tham khảo lời dẫn chương trình mẫu sau đây để dẫn dắt sự kiện này chuyên nghiệp nhất nếu là MC của sự kiện này. Tham khảo ngay nhé.

Chương trình hội nghị khách hàng là gì?

Chương trình hội nghị khách hàng là một sự kiện được tổ chức bởi doanh nghiệp hoặc tổ chức với mục đích tạo ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như tiềm năng. Đây là dịp để doanh nghiệp chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, cập nhật tình hình hoạt động, chiến lược phát triển và lắng nghe phản hồi từ khách hàng.

loi-dan-chuong-trinh-mau-1

Ngoài ra, hội nghị khách hàng còn là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng, thể hiện sự quan tâm và cam kết đồng hành lâu dài. Các hoạt động trong hội nghị thường có bài phát biểu, thuyết trình, thảo luận, trưng bày sản phẩm, và đôi khi là các hoạt động giải trí để tăng tính tương tác và gắn kết.

Mục tiêu chính của chương trình hội nghị khách hàng là tăng cường lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, đồng thời tạo ra cơ hội kinh doanh mới thông qua việc kết nối và xây dựng mối quan hệ bền vững.

Mẫu lời dẫn chương trình mẫu cho sự kiện hội nghị khách hàng

Nếu bạn chưa biết nên dẫn sự kiện này như thế nào, hãy cùng MARCOM tham khảo ngay mẫu lời dẫn chi tiết sau đây nhé:

Phần 1: Chào mừng khách mời và giới thiệu chương trình

MC:

“Kính thưa quý vị đại biểu, quý khách hàng thân thiết,

Lời đầu tiên, cho phép tôi – [Tên MC], thay mặt cho [Tên công ty], xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới toàn thể quý vị có mặt tại Hội nghị khách hàng [Tên chương trình] ngày hôm nay. Sự hiện diện của quý vị là niềm vinh dự và động lực to lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực và hoàn thiện.

Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây không chỉ để nhìn lại những thành quả đã đạt được, mà còn để lắng nghe những chia sẻ, những kỳ vọng từ quý vị – những đối tác quan trọng nhất của chúng tôi. Chương trình hôm nay sẽ là cầu nối để chúng tôi và quý vị tiếp tục hợp tác, phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.”

loi-dan-chuong-trinh-mau-2
Lời dẫn chương trình mẫu sự kiện hội nghị khách hàng

Phần 2: Giới thiệu đại biểu và ban lãnh đạo

MC:

“Trước khi bắt đầu chương trình, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị lãnh đạo cùng các đối tác quý báu của chúng ta ngày hôm nay.

Xin giới thiệu:

  • Ông/Bà [Tên lãnh đạo], [Chức vụ] của [Tên công ty].
  • Ông/Bà [Tên lãnh đạo/khách mời], [Chức vụ] của [Tên công ty/đối tác].

Và toàn thể quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Xin quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn để chào đón sự hiện diện của tất cả mọi người!”

loi-dan-chuong-trinh-mau-3

Phần 3: Phát biểu khai mạc của ban lãnh đạo

MC:

“Tiếp theo, xin kính mời ông/bà [Tên lãnh đạo], [Chức vụ] của [Tên công ty], lên sân khấu để phát biểu khai mạc Hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Xin mời ông/bà!”

(Lời phát biểu của lãnh đạo)

loi-dan-chuong-trinh-mau-4
Tham khảo lời dẫn chương trình mẫu phần phát biểu

MC:

“Xin chân thành cảm ơn bài phát biểu sâu sắc và đầy cảm hứng từ ông/bà [Tên lãnh đạo]. Hy vọng rằng, với tinh thần và định hướng đã được đề ra, [Tên công ty] sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của quý vị khách hàng trong thời gian tới.”

Phần 4: Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới

MC:

“Ngay sau đây, chúng tôi xin mời quý vị cùng đến với phần giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của [Tên công ty]. Những cải tiến này được phát triển dựa trên chính những đóng góp và kỳ vọng từ quý vị.

Xin mời [Tên diễn giả], [Chức vụ] của [Tên công ty], sẽ lên trình bày chi tiết về các sản phẩm/dịch vụ mới này. Xin mời ông/bà!”

(Phần trình bày sản phẩm/dịch vụ mới)

MC:

“Xin cảm ơn phần trình bày rất chi tiết và hấp dẫn từ ông/bà [Tên diễn giả]. Hy vọng rằng, những sản phẩm mới này sẽ mang lại giá trị thiết thực cho quý vị khách hàng.”

loi-dan-chuong-trinh-mau-5
Phần giới thiệu sản phẩm – Lời dẫn chương trình mẫu cho MC

Phần 5: Tri ân khách hàng và trao giải thưởng

MC:

“Kính thưa quý vị,

Để tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin được tổ chức phần trao giải đặc biệt cho các khách hàng thân thiết và xuất sắc nhất. Xin mời ông/bà [Tên người trao giải], [Chức vụ], lên sân khấu để trao tặng các phần quà tri ân. Xin mời!”

(Trao giải và chụp ảnh lưu niệm)

MC:

“Xin chúc mừng các khách hàng đã nhận được giải thưởng đặc biệt ngày hôm nay! Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị trong những chặng đường tiếp theo.”

loi-dan-chuong-trinh-mau-6
Lời dẫn chương trình mẫu hay cho hoạt động trao thưởng

Phần 6: Kết thúc chương trình và tiệc chiêu đãi

MC:

“Thưa quý vị,

Chương trình Hội nghị khách hàng [Tên chương trình] của chúng ta hôm nay đã đến hồi kết. Thay mặt cho [Tên công ty], chúng tôi xin cảm ơn sự hiện diện của quý vị. Hy vọng rằng, quý vị đã có những phút giây thật ý nghĩa và hài lòng về chương trình.

Cuối cùng, chúng tôi xin kính mời quý vị cùng ở lại tham gia tiệc chiêu đãi, là cơ hội để chúng ta cùng giao lưu, chia sẻ nhiều hơn.

Xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại quý vị trong những sự kiện tiếp theo. Xin kính chúc quý vị sức khỏe và thành công!”

(Kết thúc chương trình và mở tiệc)

loi-dan-chuong-trinh-mau-7

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ tham khảo thêm lời dẫn chương trình mẫu để có thể dẫn dắt tốt sự kiện hội nghị khách hàng. Bên cạnh việc chuẩn bị lời dẫn, MC cần có thái độ chuyên nghiệp, tích cực và niềm nở để tương tác với khách mời, khách hàng, đối tác và người tham dự sự kiện.

XEM THÊM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo