Cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ phục vụ cho sự kiện là dịch vụ được nhiều người biết đến tại MARCOM. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, hãy cùng MARCOM tiềm hiểu qua bài viết sau đây.

Những tiêu chí lựa chọn dàn âm thanh sân khấu
Hiện nay có rất nhiều cuộc thi, dịp lễ được tổ chức hoành tráng để thu hút người tham dự. Một trong số những yếu tố tạo nên thành công của các sự kiện chính là hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Việc nắm rõ các tiêu chí chọn dịch vụ cho thuê âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được những sự kiện thành công nhất.
Thiết bị bố trí phù hợp nội dung, không gin diễn ra chương trình
Việc sắp xếp thiết bị âm thanh theo đúng nguyên tắc nhất định là điều vô cùng quan trọng trong sự kiện. Tuy nhiên, khách hàng cần phải biết phối hợp thật linh hoạt các quy tắc đó bởi mỗi chương trình sự kiện lại có nội dung và timeline khác nhau. Vì thế, việc bố trí âm thanh không thể áp dụng hoàn toàn giống nhau cho các chương trình.
Và để bố trí một các hợp lý thì yếu tố về sân khấu, số lượng khán giả dự kiến và nội dung chương trình cần phải được quan tâm. Tùy vào từng sự kiện sân khấu lớn nhỏ, không gian ngoài trời hay trong nhà mà cần có cách bố trí phù hợp.

Xác định được danh sách thiết bị tổ chức sự kiện phù hợp
Ngoài lựa chọn vị trí, dịch vụ cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ, khách hàng cần xác định thiết bị âm thanh cần dùng sao cho phù hợp với nội dung chương trình. Một dàn âm thanh chất lượng sẽ được lên hệ thống danh sách thiết bị cần cho chương trình, khách hàng nên liệt kê các thiết bị cần thiết như: loa, đèn Led, đèn chiếu sáng sự kiện, máy chiếu…để đảm bảo không bị thiếu.
Khi đã các định các thiết bị cho sự kiện, khách hàng hãy xác định rõ số lượng các thiết bị âm thanh phải phù hợp với quy mô sự kiện. Thừa hay thiếu bất cứ sản phẩm thiết bị nào cũng đều làm ảnh hưởng tới thành công của buổi sự kiện. Ngoài ra khi sử dụng thiết bị âm thanh có thể hỏng hóc, khách hàng cần lên phương án dự phòng cho các trường hợp này.
Bảng giá cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ chi tiết
Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.
BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN |
|||
COMBO | HỆ THỐNG ÂM THANH | HÃNG LOA | CHI PHÍ |
COMBO 04 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 30.000.000 |
COMBO 05 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 45.000.000 |
COMBO 06 |
Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày |
Pháp – ( Châu Âu ) | 78.000.000 |
Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
STT | HẠNG MỤC | SỐ LƯỢNG | HÃNG SẢN XUẤT | GIÁ THUÊ |
---|---|---|---|---|
1 | Cho thuê Micro Shure không dây | 01 | Nhập Khẩu Mỹ | 300.000đ |
2 | Cho thuê Micro cài tai | 01 | Trung Quốc | 250.000đ |
3 | Cho thuê Micro cài áo | 01 | Trung Quốc | 250.000đ |
4 | Cho thuê Micro cổ ngỗng | 01 | Trung Quốc | 250.000đ |
5 | Cho thuê tai nghe inear | 01 | Nhập Khẩu Mỹ | 1.000.000đ |
6 | Cho thuê Micro Trống Jazz ( 7 Mic ) | 01 | Trung Quốc | 1.500.000đ |
7 | Cho thuê bàn mixer Midas M32R | 01 | Nhập Khẩu Mỹ | 2.000.000đ |
8 | Cho thuê bàn mixer Midas M32R Full | 01 | Nhập Khẩu Mỹ | 3.000.000đ |
Lưu ý :
- Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
- Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
- Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Quy trình cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ của MARCOM
Tiếp nhận yêu cầu thuê thiết bị
Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu thuê âm thanh của khách hàng thông qua điện thoại, facebook, zalo, gmail hoặc website. Tiếp nhận tất cả yêu cầu thuê đáp ứng cho sự kiện có quy mô nhỏ đến những buổi biểu diễn chuyên nghiệp của khách hàng.
Sau đó khách hàng cần cung cấp cho MARCOM những thông tin cơ bản như: quy mô của sự kiện, mục đích tổ chức sự kiện, yêu cầu đặc biệt đối với thiết bị.
Tư vấn cho khách hàng
Đối với những sự kiện có quy mô vừa và nhỏ chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cấu hình trọn bộ thiết bị nhanh chóng. Tuy nhiên đối với những sự kiện có quy mô lớn chúng tôi có thể sẽ tiến hành cuộc khảo sát trước khu vực tổ chức để có thể đưa ra tư vấn chính xác nhất.
Ký hợp đồng dịch vụ với khách hàng
Sau khi chốt phương án thiết bị cho sự kiện của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành làm hợp đồng và ký kết hợp đồng trước khi thực hiện những vấn đề ghi trong hợp đồng. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết trước khi sự kiện diễn ra và hợp đồng chính là căn cứ để bảo vệ quyền lợi của bên thuê và bên đi thuê.

Tiến hành lắp đặt và setup hệ thống
Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt, setup hệ thống âm thanh đúng theo thời gian mà khách hàng yêu cầu. Thời gian chuẩn bị thiết bị nhanh chóng chỉ tối đa 48h vì thế có thể cung cấp cho khách hàng nhanh nhất đối với những sự kiện gấp.
Hỗ trợ căn chỉnh trong sự kiện
Lợi thế của MARCOM chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật sẽ chịu trách nhiệm căn chỉnh thiết bị trong chương trình theo kích bản và theo như nội dung đã được bàn bạc trước đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất cho sự kiện.
Tiến hành tháo dỡ thiết bị và thanh toán
Sau sự kiện chúng tôi sẽ trực tiếp tiến hành tháo dỡ thiết bị nhanh gọn, an toàn. Tiếp đó sẽ hoàn thiện nốt các thủ tục thanh toán theo như những gì ghi trong hợp đồng.
Hiện nay, MARCOM là đơn vị cung cấp hàng đầu về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Chương Mỹ chuyên nghiệp, cho thuê sân khấu và tổ chức sự kiện. Khi có nhu cầu tư vấn về các dịch vụ tổ chức sự kiện, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn 24/7.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
- Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
- Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
- Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định