Đơn vị cho thuê âm thanh hội nghị

Đánh giá post

MARCOM là một đơn vị chuyên cho thuê âm thanh hội nghị, hội thảo chất lượng cao tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, MARCOM có thể cung cấp cho hách hàng những giải pháp âm thanh phù hợp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, MARCOM sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sự thành công cho các sự kiện, hoạt động của khách hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị của MARCOM

Tư vấn phù hợp không gian sự kiện

MARCOM tự hào là đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong tổ chức sự kiện với quy mô sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Nên sẽ tư vấn cho khách hàng thiết bị phù hợp với không gian sự kiện. Nếu sự kiện được tổ chức ở trong nhà sẽ sử dụng thiết bị khác so với chương trình được trình diễn ngoài trời. MARCOM làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng giải pháp dịch vụ chất lượng, phù hợp với không gian và yêu cầu.

Thiết bị luôn được đầu tư mới, hiện đại

Các dòng loa, micro chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, hiệu suất cao đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, hiện đại nên khó mà xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao

Bên cạnh hệ thống thiết bị loa, âm thanh anh đa dạng, hiện đại. MARCOM còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhanh chóng xử lý các tình huống phát sinh.

Trước thời gian chương trình diễn ra thực tế, MARCOM đã hoàn thiện hệ thống theo đúng yêu cầu của khách hàng. Để bảo đảm mọi thứ được diễn ra đúng theo kế hoạch, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành test thử toàn bộ hệ thống.

Không phát sinh phí

Sau khi thỏa thuận, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, ghi rõ các hạng mục và bảng giá. Ở MARCOM, cam kết không phát sinh thêm chi phí, tạo độ yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cho thuê âm thanh hội nghị
Cho thuê âm thanh hội nghị

Bảng giá cho thuê âm thanh hội nghị chi tiết

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Lưu ý :

  • Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
  • Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
  • Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện

Trình tự hoạt động cho thuê âm thanh hội nghị

Nhận yêu cầu từ khách hàng qua website hoặc hotline của đơn vị

MARCOM chúng tôi nhận thông tin từ khách hàng qua các mạng xã hội, hotline hoặc gặp trao đổi trực tiếp tại văn phòng hoạt động. Nhân viên tư vẫn sẽ hỗ trợ lấy thông tin cơ bản:

  • Quy mô hoạt động của hội nghị
  • Thời gian diễn ra hội nghị
  • Những yêu cầu của khách hàng từng chương trình
  • Báo giá cho thuê âm thanh hội nghị
  • Hỗ trợ làm hợp đồng cho khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu)
Vận chuyển các thiết bị âm thanh
Vận chuyển các thiết bị âm thanh

Hỗ trợ tư vấn khách hàng

Tùy theo quy mô sự kiện hội nghị của khách hàng, đơn vị chúng tôi tư vấn cho các thiết bị âm thanh phù hợp nhất. Đối với các sự kiện hội nghị nhỏ chỉ cần gửi các thông tin hình ảnh đi kèm. Chúng tôi sẽ dựa vào chúng để lựa chọn cấu hình phù hợp với chương trình. Bên cạnh đó những sự kiện hội nghị lớn, nhân sự MARCOM sẽ đến khảo sát và lên bảng demo thiết kế để tư vấn dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị nhanh nhất có thể.

Hỗ trợ ký hợp đồng cho thuê âm thanh hội nghị

Khách hàng khi đã đồng ý những phương án về những dịch vụ thiết bị sự kiện nhân viên sale đưa ra, chúng ta tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản 2 bên đã thỏa thuận.

Lắp đặt và hỗ trợ setup dàn hệ thống âm thanh

Với thời gian đã quy định sẵn, nhân viên MARCOM sẽ đến trước 4-5h (đối với chương trình nhỏ), 24-48h (đối với chương trình lớn tùy theo quy mô). Để set up lắp đặt các thiết bị âm thanh. Nếu trong quá trình trước sự kiện bị sự cố, chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến chương trình.

Hỗ trợ điều chỉnh – điều khiển thiết bị âm thanh trong thời gian diễn ra sự kiện

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ sẽ làm tốt trách nhiệm, hoàn thành những yêu cầu mà khách hàng đã đề ra.

Hỗ trợ tiến hành tháo dỡ, thu hồi thiết bị

Sau khi hoàn tất các sự kiện hội nghị, hội thảo, MARCOM sẽ thu hồi sản phẩm. Cũng như quyết toán hợp đồng với khách hàng.

Không những vậy MARCOM còn cung cấp dịch vụ cho thuê ánh sáng, cho thuê sân khấu sự kiện. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết bị sự kiện của khách hàng nào quan tâm. Mong bài viết trên có thể giúp bạn sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh hội nghị một cách hiệu quả. Nếu muốn biết thêm thông tin hay còn điều gì chưa hiểu. Vui lòng liên hệ hotline, nhân viên tư vấn MARCOM sẽ giải đáp cũng như đưa ra những giải pháp phù hợp với sự kiện của bạn.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: [email protected]
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo