Dịch vụ cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc

Đánh giá post

Âm thanh quyết định tới sự thành công của chương trình, sự kiện và để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Vì thế khi sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc hiệu quả, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây:

Kinh nghiệm cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc

Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian như thế nào?

Nếu tổ chức sự kiện ngoài trời cần hệ thống âm thanh có số lượng gấp rưỡi hoặc gấp đôi so với không gian trong nhà. Mặc dù có cùng tính chất chương trình. Bên cạnh đó, thiết bị ngoài trời có đặc thù riêng, chịu được tác động của thời tiết.

Còn hệ thống âm thanh được sử dụng trong nhà, không cần có công suất lớn. Điều này gây lãng phí, đồng thời chiếm khá nhiều diện tích sự kiện. Bên cạnh đó, tập trung vào chất lượng âm thanh: âm lượng vừa phải, không gây nhiễu và xuất hiện tiếng hú chói tai.

Số lượng khách mời?

Khi dùng dịch vụ cần phải lưu ý tới số lượng khách mời là bao nhiêu. Đây là yếu tố quyết định thuê gói giải pháp bao nhiêu là hợp lý. Hiện nay, các đơn vị cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc, ví dụ như MARCOM chia các gói dịch vụ theo quy mô số lượng khách tham dự.

Thông thường, một bữa tiệc khai trương, ra mắt sản phẩm, dịch vụ,… có số lượng khách mời khoảng 100 người. Còn lễ hội văn hóa, biểu diễn nghệ thuật,… có số lượng khách mời lớn hơn, có thể lên tới 500 đến 1000 người.

Tính chất của buổi sự kiện đó là?

Mỗi chương trình như khánh thành, ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, thời trang… sẽ cóc tính chất khác nhau. Vì thế mỗi chương trình sẽ có thiết bị âm thanh đặc thù, mang tính chất riêng.

Thiết bị âm thanh dành cho sự kiện
Thiết bị âm thanh dành cho sự kiện

Ngân sách dự trù?

Sau khi định mức các yếu tố trên, tới sau cùng quý khách mới có thể định mức được kinh phí dự trù như thế nào mới hợp lý. Hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc có sự chênh lệch về mức giá. Thiết bị phục vụ cho sự kiện đạt đó mới, hiện đại thì tất nhiên chi phí sẽ cao, nhưng bù lại chương trình sẽ diễn ra thuận lợi. Vì tiền nào thì của đó.

Cung cấp đầy đủ thông tin cho bên đơn vị cho thuê

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, khách hàng nên cung cấp trung thực và đầy đủ thông tin. Để đơn vị cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc có thể giải đáp cũng như đưa ra các giải pháp phù hợp nhất. Một số thông tin cần cung cấp cho đơn vị cho thuê là: tính chất sự kiện, thời gian, địa điểm tổ chức,… và quan trọng nhất là số điện thoại khách hàng để hai bên tiện lợi trong quá trình trao đổi.

Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, giá tốt

Cần lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp khi nhận hợp đồng của khách hàng sẽ có ý tưởng phác thảo và lắp đặt hệ thống phù hợp với chương trình.

Ngoài kinh nghiệm thì vấn đề cần quan tâm tiếp theo là sự đánh giá của đơn vị đó. Có thể tham khảo với các công ty dịch vụ cùng tính chất để lựa chọn giá thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh tốt nhất.

Trình tự hoạt động cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc

Nhận yêu cầu từ khách hàng qua website hoặc hotline của đơn vị

MARCOM chúng tôi nhận thông tin từ khách hàng qua các mạng xã hội, hotline hoặc gặp trao đổi trực tiếp tại văn phòng hoạt động. Nhân viên tư vẫn sẽ hỗ trợ lấy thông tin cơ bản:

  • Quy mô hoạt động sự kiện
  • Thời gian diễn ra sự kiện
  • Những yêu cầu của khách hàng từng chương trình
  • Báo giá cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc
  • Hỗ trợ làm hợp đồng cho khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu)

Hỗ trợ tư vấn khách hàng

Tùy theo quy mô chương trình sự kiện của khách hàng, đơn vị chúng tôi tư vấn cho các thiết bị âm thanh phù hợp nhất. Đối với các chương trình sự kiện nhỏ chỉ cần gửi các thông tin hình ảnh đi kèm. Chúng tôi sẽ dựa vào chúng để lựa chọn cấu hình phù hợp với chương trình. Bên cạnh đó những chương tình lớn, nhân sự MARCOM sẽ đến khảo sát và lên bảng demo thiết kế để tư vấn dịch vụ cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc nhanh nhất có thể.

Hỗ trợ ký hợp đồng cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc

Khách hàng khi đã đồng ý những phương án về những dịch vụ thiết bị sự kiện nhân viên sale đưa ra, chúng ta tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản 2 bên đã thỏa thuận.

Quá trình vận chuyển thiết bị âm thanh
Quá trình vận chuyển thiết bị âm thanh

Lắp đặt và hỗ trợ setup dàn hệ thống âm thanh

Với thời gian đã quy định sẵn, nhân viên MARCOM sẽ đến trước 4-5h (đối với chương trình nhỏ), 24-48h (đối với chương trình lớn tùy theo quy mô). Để set up lắp đặt các thiết bị âm thanh. Nếu trong quá trình trược sự kiện bị sự cố, chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến chương trình.

Hỗ trợ điều chỉnh – điều khiển thiết bị âm thanh trong thời gian diễn ra sự kiện

Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ sẽ làm tốt trách nhiệm, hoàn thành những yêu cầu mà khách hàng đã đề ra.

Hỗ trợ tiến hành tháo dỡ, thu hồi thiết bị

Sau khi hoàn tất các chương trình sự kiện, MARCOM sẽ thu hồi sản phẩm. Cũng như quyết toán hợp đồng với khách hàng.

Bảng báo giá cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc của MARCOM

BẢNG GIÁ THUÊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP – QUY MÔ LỚN

COMBO  HỆ THỐNG ÂM THANH HÃNG LOA CHI PHÍ
COMBO 04

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 14 Loa ) – Áp dụng 800 – 1200 khách

08 Loa Full Line Array DAS AERO 40 04 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 04 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 30.000.000
COMBO 05

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 22 Loa ) – Áp dụng 1500 – 3000 khách

12 Loa Full Line Array DAS AERO 40 06 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 04 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 45.000.000
COMBO 06

Hệ thống âm thanh chuyên nghiệp chất lượng ( Gói 32 Loa ) – Áp dụng 4000 khách trở lên

16 Loa Full Line Array DAS AERO 40 08 Loa Subwoofer System DAS UX 218A 08 Loa Monitor DAS Vantec 15A 01 Hệ Thống DASNET – RACK26 01 Discontro – RACKNET + DSP 260 01 Hệ thống dây dẫn tín hiệu nhập khẩu SPAIN 01 Mixer Digital Midas M32 Live FULL – ENGLAND 06 Micro ULXD / UR2D Shure Beta87 01 Kỹ Thuật

Lưu ý : Số lượng loa áp dụng theo số lượng người phụ thuộc vào không gian sự kiện của bạn. Báo giá áp dụng sử dụng 1 ngày 

Pháp – ( Châu Âu ) 78.000.000

Lưu ý : Bảng giá cho thuê âm thanh biểu diễn trên được tính theo ngày và chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT. Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện 

Trên đây là bài viết về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Vĩnh Phúc. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826