Dịch vụ cho thuê âm thanh là hạng mục quan trọng hàng đầu tại mỗi sự kiện diễn ra. Nhờ hệ thống âm thanh hiện đại mà đợn vị tổ chức có sự tương tác tốt nhất với khách mời. Là một đơn vị lâu năm cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội – MARCOM có đội ngũ kĩ thuật cao và dàn âm thanh chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn mang lại đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Vì sao nên chọn thuê âm thanh tại MARCOM
MARCOM là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê âm thanh sự kiện, đám cưới, hội thảo,….Chúng tối đã phục vụ rất nhiều quý khách hàng là khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp lớn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của quý khách. MARCOM luôn tự tin là sẽ đáp ứng và làm hài lòng tất cả các khách hàng đến với chúng tôi.
MARCOM cho thuê âm thanh tại Hà Nội theo yêu cầu và chương trình của quý khách:
- Chương trình ca nhạc, liveshow, đám cưới,…
- Khai trương, khai mạc đại hội, văn nghệ
- Chương trình quảng cáo, sự kiện nghệ văn hóa,…
- Hội nghị, hội thảo
MARCOM luôn đảm bảo uy tín, chất lượng khi đến với quý khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được cam kết:
Thiết bị âm thanh phù hợp với mọi quy mô
Đơn vị MARCOM chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội với công suất phù hợp với mọi quy mô lớn nhỏ khác nhau. Từ những sự kiện nhỏ vài chục khách mời đến những sự kiện lớn lên tới hàng nghìn khách mời thì chúng tôi vẫn đảm bảo đầy đủ thiết bị âm thanh cho quý khách hàng.
Ngoài ra, dàn âm thanh của MARCOM cũng dễ dàng áp dụng dù là sự kiện được tổ chức trong nhà hay ngoài trời. Bên cạch đó, chúng tôi luôn có đầy đủ, đa dạng nhiều hình thức âm thanh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù bạn có tổ chức một sự kiện lớn hay nhỏ, nhưng khi sở hữu dàn âm thanh của chúng tôi thì chăc chắn sự kiện sẽ diễn ra vô cùng tốt đẹp.
>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Hà Nội
Dịch vụ thuê âm thanh chất lượng cao
Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh tại MARCOM, quý khách hàng sẽ được cam kết cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước. Ngoài ra, các thiết bị âm thanh luôn được chúng tôi cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Việc sở hữu thiết bị âm thanh chất lượng sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho sự kiện của quý khách hàng.
Thiết bị âm thanh của MARCOM không chỉ luôn đảm bảo chất lượng, sự đa dạng mẫu mã, công suất làm việc mà giá cả còn vô cùng phải chăng. Nhờ vậy mà quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất với sự kiện của mình.
Đội ngũ nhân viên tư vẫn, kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của MARCOM luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tất cả các khâu để mang đến hiệu quả công việc. Nhằm hạn chế các tình trạng như thiết bị chắn hết tầm nhìn lên sân khấu của khán giả. Chúng tôi luôn tư vấn, thiết kế và sắp xếp âm thanh loa đài phù hợp với tình trạng sân khấu trước khi sự kiện diễn ra.
Bên cạch đó, đội ngũ vận chuyển và lắp đặt cũng luôn thực hiện việc lắp đặt nhanh chóng , an toàn và không làm ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện tổ chức. Tùy vào mỗi sự kiện khác nhau, chúng tôi sẽ điều động một số lượng nhân viên nhất định để hỗ trợ điều chỉnh âm thanh cho khách hàng trong suốt thời gian mà sự kiện diễn ra.
Nhân viên của MARCOM luôn tận tình phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo thời gian đúng hẹn, tỉ mỉ và chỉnh chu trong từng khâu chuẩn bị.
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê âm thanh tại Hà Nội của MARCOM
Xin mời quý khách hàng tham khảo bảng giá cho thuê âm thanh của MARCOM dưới đây:
STT | HỆ THỐNG ÂM THANH | SỐ LƯỢNG | ĐVT | THÀNH TIỀN |
---|---|---|---|---|
1 | Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa ) - 04 Loa full ranger array Kone Italy - 02 Loa Sub ranger array Kone italy - 01 Bàn mixer - 04 Micro wifi - Dây rắc kĩ thuật đi kèm - Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời | 01 | Bộ | 3.500.000 VNĐ |
2 | Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa ) - 06 Loa full ranger array Kone Italy - 04 Loa Sub ranger array Kone italy - 02 Loa monitor - 01 Bàn mixer - 04 Micro wifi - Dây rắc kĩ thuật đi kèm - Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời | 01 | Bộ | 6.500.000 VNĐ |
3 | Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa ) - 08 Loa full ranger array Kone Italy - 04 Loa Sub ranger array Kone italy - 02 Loa Monitor - 01 Bàn mixer midas M32R - 04 - 06 Micro wifi shen, shure - Dây rắc kĩ thuật đi kèm - Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời | 01 | Bộ | 8.500.000 VNĐ |
4 | Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa ) - 12 Loa full ranger Array Tasso K1 - 06 Loa sub ranger Array Tasso K1 - 04 Loa monitor - 06 Micro wifi shen shure - 01 bàn mixer midas M32R - Hệ thống giá treo loa - Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời | 01 | Bộ | 13.000.000 VNĐ |
5 | Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa ) - 16 Loa full ranger Array Tasso K1 - 08 Loa sub ranger Array Tasso K1 - 06 Loa monitor - 06 Micro wifi shen shure - 01 bàn mixer midas M32R - Hệ thống giá treo loa - Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời | 01 | Bộ | 16.000.000 VNĐ |
Lưu ý :
- Bảng giá cho thuê âm thanh loa đài trên được tính theo ngày
- Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thuê VAT
- Đã bao gồm chi phí lắp đặt vận hành kỹ thuật trong suốt sự kiện
Thuê âm thanh cần lưu ý những gì?
Để có thể lựa chọn được đơn vị cho thuê âm thanh uy tín thì bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:
Cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ
Bạn nên tìm hiểu thật kỹ đơn vị mà mình sắp thuê vì bạn sẽ không thể biết hết được những đơn vị cho thuê âm thanh lừa gạt khách hàng của mình. Các đơn vị làm ăn không uy tín sẽ quảng cáo và dùng rất nhiều chiêu trò khiến người thuê dễ dàng mắc bẫy. Khi bạn có sự tìm hiểu và lựa chọn sáng suốt thì sự kiện của các bạn sẽ diễn ra một cách dễ dàng hơn.
Bên cạch đó, việc bạn bỏ ra một cho phí rất cao mà lại nhận lại được chất lượng phục vụ kém thì sẽ làm cho bạn mất rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Chính vì thế bạn hãy đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu các đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng bằng cách tham khảo qua bạn bè , người thân hoặc trên internet.
>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê ánh sáng tại Hà Nội siêu ưu đãi
Cần trao đổi, cung cấp thông tin trước khi sự kiện diễn ra
Khi lựa chọn đơn vị cung cấp âm thanh, bạn và phía nhà cung cấp nên bàn bạc, trao đổi để biết những yêu cầu cần thiết . Dù khâu này tốn khá nhiều thời gian nhưng nó là một khâu quan trọng. Bạn nên bàn bạc một cách chính xác và rõ ràng nhất để nhà cung cấp có thể hiểu được mong muốn và nhu cầu của bạn để đưa ra những dịch vụ phù hợp nhất.
Một số thông tin mà bạn nên cung cấp cho bên đơn vị cho thuê như: thời gian, địa điểm, tính chất sự kiện, quy mô sự kiện, yêu cầu đặc biệt,… Như vậy, việc kí kết hợp đồng giữa hai bên sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và nhà cung cấp cũng lập ra được nhiều phương án phù hợp với yêu cầu của bạn.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về việc thuê âm thanh tại Hà Nội. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê âm thanh tại Hà Nội hoặc có thắc mắc. Xin hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline hoặc qua địa chỉ email bên dưới. MARCOM xin chân thành cảm ơn!
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM
- Hotline: 098.269.8826 (Mr. Hoàng Sơn)
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
- Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
- Kho 1: 78/215 Đường Tân Triều, Quận Hà đông Thành Phố Hà Nội
- Kho 2: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình