Đơn vị cho thuê âm thanh tại Đan Phượng

Đánh giá post

Mỗi sự kiện dù lớn hay nhỏ thì khi tổ chức đều cần đến hệ thống âm thanh hỗ trợ. Âm thanh chính là yếu tố quan trọng tạo được sự sôi động, thu hút các khách mời tham dự. Các sự kiện có quy mô càng lớn thì dàn thiết bị âm thanh càng phải được đầu tư nhiều. Để đảm bảo chất lượng sự kiện, MARCOM chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh tại Đan Phương hiện đại và uy tín hàng đầu Việt Nam.

MARCOM - Đơn vị cho thuê âm thanh tại Đan Phượng uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh tại Đan Phượng uy tín

Tầm quan trọng của âm thanh trong sự kiện

Có thể âm thanh không có sự hiện diện về mặt hình ảnh như màn hình Led với những thiết kế vô cùng độc đáp hay màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn. Nhưng có rất nhiều điều đang diễn ra trong sự kiện mà bạn không thể nhìn thấy nhưng chắc chắn là đã nghe thấy.

Chọn nhạc phù hợp cho sự kiện của bạn

Hầu như tất cả mọi người đều có một bản nhạc cho cuộc đời mình. Bài hát tình yêu thể hiện một mối quan hệ, album ghi lại một mùa hè hay bản nhạc giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Sự lựa chọn âm nhạc chính xác tại một sự kiện sẽ tạo ra tâm trạng, sự phấn khích và có thể được sử dụng để tạo mối liên hệ giữa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và một giá trị văn hóa. Các phong cách âm nhạc khác nhau có thể yêu cầu các loại loa và bộ khuếch đại khác nhau.

Ví dụ, một hội nghị bán hàng năng lượng cao chủ yếu sẽ sử dụng âm nhạc truyền cảm hứng theo nhịp độ và sử dụng âm lượng như một phương tiện để làm sinh động đám đông. Điều này sẽ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn và phạm vi bao phủ nhiều hơn, khá đơn giản vì bạn cần di chuyển nhiều không khí hơn ở mức năng lượng cao hơn.

Thu hút sự chú ý của khán giả

Âm thanh cho các sự kiện là một món ăn thúc đẩy mọi người ở mọi lứa tuổi thích thú không thể cưỡng lại. Làm cho khách mời của bạn cảm thấy hứng thú bằng cách kết hợp nhạc jazz và nhạc pop để họ có thể nói về các sự kiện của bạn trong nhiều ngày tới và nhớ mãi về đêm này.

Âm thanh chính là yếu tố quan trọng tạo được sự sôi động
Âm thanh chính là yếu tố quan trọng tạo được sự sôi động

Tạo không gian

Môi trường liên quan đến tâm trạng và cách bạn cảm thấy trong một không gian cụ thể. Làm thế nào để âm thanh liên quan đến điều này? Âm thanh là công cụ xây dựng tâm trạng và cảm xúc phổ biến nhất. Nhưng nó không chỉ là về độ lớn hoặc âm lượng mà là chất lượng tổng thể của âm thanh. Nó giúp khán giả biết họ là một phần của chương trình.

Để làm rõ cách hoạt động của môi trường xung quanh, hãy nghĩ đến một không gian nhỏ hơn với hệ thống rạp hát tại nhà. Khi bạn có loa với công nghệ Atmos hoặc DTS: X, âm thanh mang đến không gian trung thực hơn nhiều. Áp dụng điều này cho một địa điểm lớn hơn, bạn cần phải làm cho âm thanh vòm to hơn với một hệ thống tiên tiến hơn có thể hỗ trợ một không gian lớn hơn. Hệ thống âm thanh tốt thúc đẩy hình ảnh dễ chịu.

Chất lượng âm thanh là chìa khóa trong các sự kiện

Hệ thống âm thanh được sử dụng phải thích ứng với không gian nơi chúng ta tổ chức sự kiện. Cho dù ở ngoài trời hay trong nhà, phải đảm bảo rằng âm thanh đến được với tất cả những người tham dự, bất kể họ ở vị trí nào trong địa điểm và âm thanh đó phải rõ ràng và sắc nét. Hỗ trợ âm thanh chất lượng cao là thành phần quan trọng nhất của bất kỳ sự kiện hoặc hội nghị kinh doanh nào. Nó thu hút sự chú ý của khán giả và là phương thức duy nhất để truyền tải thông điệp của bạn hiệu quả hơn.

Bảng giá cho thuê âm thanh tại Đan Phượng chi tiết

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các thiệt bị âm thanh MARCOM cung cấp. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm cho thuê đều mới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Và 100% giá trị y như bảng báo giá khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Không phát sinh chi phí khác. MARCOM chia thành các gói thiết bị phù hợp với từng quy mô sự kiện. Giúp khách hàng có thể chọn ra gói dịch vụ phù hợp nhất.

STTHỆ THỐNG ÂM THANH SỐ LƯỢNG ĐVT THÀNH TIỀN




1
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa )
- 04 Loa full ranger array Kone Italy
- 02 Loa Sub ranger array Kone italy
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



3.500.000 VNĐ




2
Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa )
- 06 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa monitor
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




6.500.000 VNĐ




3
Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa )
- 08 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa Monitor
- 01 Bàn mixer midas M32R
- 04 - 06 Micro wifi shen, shure
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



8.500.000 VNĐ




4
Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa )
- 12 Loa full ranger Array Tasso K1
- 06 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 04 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




13.000.000 VNĐ





5
Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa )
- 16 Loa full ranger Array Tasso K1
- 08 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 06 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời





01





Bộ




16.000.000 VNĐ

Các tiêu chí lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh tại Đan Phượng

Chất lượng thiết bị tốt 

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn thiết bị âm thanh là chất lượng của các thiết bị. Nếu thuê phải những thiết bị cũ, âm thanh bị lỗi, gây vỡ tiếng, rè mic hay mất sóng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự kiện.

Giá thuê hợp lý

Khi thuê âm thanh thì giá cả cũng là yếu tố được mọi người quan tâm. Sân khấu lớn cần dàn âm thanh hiện đại, công suất khủng thì giá thành sẽ cao hơn. Để chọn được đơn vị có giá cả phù hợp thì bạn nên tham khảo giá từ nhiều nguồn khác nhau.

Địa chỉ kho bãi thuận tiện 

Khi chọn địa chỉ để thuê dàn âm thanh thì cũng cần xem xét đến địa chỉ kho bãi. Hệ thống âm thanh bao gồm rất nhiều thiết bị với kích thước khá cồng kềnh. Bởi vậy, để thuận tiện cho quá trình vận chuyển thì nên lựa chọn những đơn vị có địa chỉ gần sân khấu bạn tổ chức sự kiện.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê ánh sáng tại Đan Phượng

Thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100%
Thiết bị được nhập khẩu chính hãng 100%

MARCOM – Đơn vị cho thuê âm thanh tại Đan Phượng uy tín, giá cả phải chăng

MARCOM tự hào là đơn vị cho thuê dàn âm thanh sự kiện uy tín với giá cả phải chăng tại Đan Phượng, đã đồng hành tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ với các công ty. MARCOM sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, hỗ trợ điều khiển âm thanh trong cả sự kiện. Từng thiết bị âm thanh của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài với hiệu suất cao, hiện đại.

Đặc biệt, MARCOM làm việc có hợp đồng rõ ràng, cam kết không phát sinh phí và đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất. Bởi vậy, để tổ chức một sự kiện với âm thanh hoàn hảo giúp MC và khách mời thoải mái để thể hiện bản thân trên sân khấu thì hãy đến với MARCOM.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ cho thuê âm thanh tại Đan Phượng. Mọi thắc mắc về dịch vụ khách hàng có thể liện hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826