Đơn vị cho thuê màn hình led tại Tuyên Quang

Đánh giá post

Thông thường khi tổ chức sự kiện bất kỳ bạn sẽ xây dựng bối cảnh, nội dung Background phù hợp với chủ đề của chương trình. Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang của MARCOM bạn có thể bỏ qua gần như các bước làm bối cảnh bởi nó có thể thay thế tất cả. Bởi với 1 tấm màn hình cỡ lớn sẽ có thể giúp bạn hiển thị những “ý đồ” mà bạn muốn mà không cần đến nhiều người setup hay thiết kế phông bạt như trước.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang uy tín

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang

Dịch vụ thuê màn hình Led trọn gói có nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, linh hoạt trong việc thay đổi kích thước và độ phân giải của màn hình, đảm bảo chất lượng hình ảnh, tiếng ồn thấp và độ sáng cao. Đặc biệt, khách hàng không cần lo lắng về việc lắp đặt, vận chuyển và sửa chữa khi sử dụng dịch vụ này.

Tiết kiệm chi phí

Bằng cách thuê màn hình Led trọn gói, bạn không cần phải đầu tư vào việc mua sắm và bảo trì các thiết bị phức tạp. Thay vào đó, bạn chỉ cần thanh toán một khoản tiền thuê phù hợp với nhu cầu của mình.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Các nhà cung cấp dịch vụ thuê màn hình Led trọn gói thường có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, đảm bảo rằng sự kiện của bạn sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao.

Thiết bị chất lượng cao

Các nhà cung cấp dịch vụ thuê màn hình Led trọn gói thường cung cấp các thiết bị chất lượng cao và mới, giúp đảm bảo rằng màn hình của bạn sẽ có độ phân giải cao và hình ảnh sắc nét.

Quảng cáo hiệu quả

Tại sao phải sử dụng banner tĩnh khi bạn có thể hiển thị quảng cáo động, hấp dẫn một cách sáng tạo hơn? Mọi người ngày nay chú ý đến những gì họ nhìn thấy trên màn hình hơn là những gì được in ra. Đó là một cách hoàn hảo để thu hút mọi người thông qua việc chạy các video quảng cáo và tránh cảm giác nhàm chán.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê âm thanh tại Tuyên Quang

Màn hình Led với ưu điểm vượt trội
Màn hình Led với ưu điểm vượt trội

Đa dạng kích cỡ

Các nhà cung cấp dịch vụ thuê màn hình Led trọn gói thường cung cấp nhiều loại kích thước khác nhau, giúp bạn lựa chọn màn hình phù hợp với kích thước không gian sự kiện của bạn.

Hỗ trợ kỹ thuật

Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led trọn gói thường cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tận nơi, giúp bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bảng giá cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang của MARCOM

Thông thường màn hình LED được chia thành 2 loại: Trong nhà và ngoài trời. Do đó việc báo giá cho thuê cũng thường chia thành 2 loại trên. Là đơn vị cho thuê màn hình LED tại Tuyên Quang uy tín, chuyên nghiệp với các loại màn hình LED. Hệ thống màn hình LED của MARCOM cung cấp hệ thống Cabinet nhôm đúc nhẹ và bền đẹp. Giúp tiết kiệm không gian và thời gian lắp đặt. Hạn chế tối đa khe nứt của màn so với các Cabinet thông thường.

Bảng báo giá Led ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Bảng báo giá Led trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Giá tính trên m2/ngày

Điều khiển nội dung trình chiếu bằng một phần mềm đơn giản, thân thiện. Khách hàng sẽ dễ tiếp cận và chỉnh sửa, thiết kế nội dung trình chiếu tùy ý. Có thể điều chỉnh độ sáng màn hình LED, có khả năng trình diễn được nhiều loại file video, tạo nhiều hiệu ứng phong phú.

Quy trình cho thuê màn hình Led của MARCOM

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về yêu cầu thuê màn hình Led của khách hàng tại Tuyên Quang

MARCOM sẽ tiếp nhận yêu cầu thuê của khách hàng qua Hotline, Zalo, Messenger,…Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ và tiếp nhận một số thông tin về sự kiện và yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp tận nơi và lên phương án lắp đặt.

Sau khi nhận thông tin, MARCOM sẽ đến tận nơi để khảo sát trực tiếp, đo đạc kích thước thực tế để có thể tư vấn chính xác nhất.

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng loại màn hình Led tại Tuyên Quang cho thuê phù hợp với nhu cầu.

Tư vấn viên của MARCOM sẽ gợi ý cho khách hàng loại màn hình phù hợp và tốt nhất với sự kiện để khách hàng bớt phân vân và đắn đo không biết chọn loại nào cho phù hợp.

Bước 4: Hai bên thỏa thuận giá cả, xác định thời gian lắp đặt ký hợp đồng cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang.

Sau khi thống nhất về kích thước và loại màn hình Led cần thuê, khách hàng và MARCOM sẽ tiến hành thỏa thuận về giá, mọi chi phí cần thiết sẽ được ghi rõ trong hợp đồng. Hai bên sẽ ký kết và xác định thời gian lắp đặt để chuẩn bị cho các khâu tiếp theo.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt, chạy thử và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng MARCOM sẽ tiến hành vận chuyển và lắp đặt theo đúng thời gian và yêu cầu như trong hợp đồng. Qúa trình lắp đặt sẽ được thực hiện rất nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến không gian sự kiện.

>>> Tham khảo thêm: MARCOM – Cho thuê ánh sáng tại Tuyên Quang

Bước 6: Sau khi kết thúc thời gian thuê, MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ và thu hồi thiết bị.

Đội ngũ kỹ thuật của MARCOM sẽ tiến hành tháo dỡ một cách nhanh chóng sau khi kết thúc thời hạn thuê và bàn giao lại nguyên trạng không gian cho khách hàng.

Quy trình cho thuê chuyên nghiệp
Quy trình cho thuê chuyên nghiệp

Tại sao bạn nên chọn MARCOM để thuê màn hình Led tại Tuyên Quang

Với mong muốn mang đến cho khách hàng giá thuê màn hình Led tại Tuyên Quang tốt nhất, MARCOM cam kết:

  • Luôn cam kết về chất lượng của màn hình Led, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trong tình trạng còn sử dụng tốt, góp phần mang đến hình ảnh chất lượng rõ nét và sống động.
  • Đảm bảo bàn giao, lắp đặt màn hình Led theo đúng cam kết về thời gian trên hợp đồng. Tiến hành lắp đặt nhanh kịp chạy thử và buổi trình chiếu thực diễn ra vào ngay sau đó.
  • Luôn tiến hành lắp đặt màn hình Led với thời gian trước buổi trình chiếu diễn ra 1 ngày để test thử các nội dung và khắc phục lỗi nếu có.
  • Đảm bảo có nhân viên kỹ thuật của MARCOM trực trong ngày chạy chương trình, để hỗ trợ kịp thời nếu có tình huống phát sinh.

Ngoài dịch vụ cho thuê màn hình Led sân khấu – MARCOM còn là một trong những đơn vị mạnh về cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng cùng các thiết bị hỗ trợ tổ chức sự kiện quan trọng khác.

Là một trong những đơn vị lâu năm cung cấp dịch vụ – Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo dịch vụ cho thuê màn hình Led tại Tuyên Quang là uy tín và tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật cao và sản phẩm màn hình Led chất lượng hàng đầu. MARCOM luôn màng đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826