Dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện chất lượng

Đánh giá post

Đi kèm với các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng thì dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện là điều không thể thiếu. Dù sự kiện nhỏ hay lớn thì màn hình Led cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắt lực quyết định sự hấp dẫn, sinh động của sự kiện. MARCOM là một trong những đơn vị được đánh giá cao trong ngành tổ chức dịch vụ sự kiện. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những lưu ý khi thuê màn hình Led cho sự kiện.

MARCOM - Đơn vị cho thuê màn hình Led uy tín
MARCOM – Đơn vị cho thuê màn hình Led uy tín

Màn hình Led là gì?

Màn hình Led là một loại màn hình kỹ thuật số với kích thước lớn, công nghệ được sử dụng để phát sáng là đi-ốt mà không cần đến ánh sáng nền. Do đó, với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nó thường được dùng trong quảng cáo ngoài trời và trong nhà. Tại các sự kiện đặc biệt được tổ chức nhằm thu hút sự chú ý và quảng bá thương hiệu đến với đông đảo người xem. Nhờ màn hình Led, hình ảnh, video, văn bản được lưu trữ và dễ dàng phát lại nhiều lần ở kích thước từ nhỏ, vừa đến lớn hay siêu lớn.

Không giống như các hình thức trình bày video hay hình ảnh truyền thống. Màn hình Led được tích hợp tính năng lọc ánh sáng, chống chói hiện đại. Giúp thông điệp của bạn nổi bật và người xem có thể dễ dàng theo dõi, nắm bắt thông tin. Ngoài ra, màn hình còn có thể chống nước rất tốt nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho các sự kiện ngoài trời.

Phân biệt giữa màn hình Led ngoài trời và màn hình Led trong nhà

Đặc điểm

Các đặc điểm của màn hình gắn trên bề mặt trong nhà là độ nét cao và đầy màu sắc. Một số ứng dụn của màn hình Led trong nhà như phòng họp, sân khấu, hội trường, trường học, tiệc cưới,…

Sự khác nhau giữa màn hình Led trong nhà và ngoài trời
Sự khác nhau giữa màn hình Led trong nhà và ngoài trời

Màn hình Led ngoài trời nên ánh sáng ban ngày ngoài trời cao hơn, độ sáng của màn hình Led ngoài trời tương đối mạnh. Vì vậy, độ sáng của màn hình trong nhà không cao bằng màn hình ngoài trời. Các đặc điểm của tấm module Led ngoài trời và bán ngoài trời như: độ sáng cao, không thấm nước, màu sắc phong phú. Nhược điểm là việc lắp đặt nó đòi hỏi phải có hướng dẫn kỹ thuật.

Độ sáng

Nếu màn hình Led trong nhà được sử dụng ngoài trời, độ sáng không đáp ứng các yêu cầu và có vẻ như nó không đủ sáng. Độ sáng của màn hình trong nhà tối hơn nhiều so với màn hình lắp ngoài trời. Tuy nhiên, khi màn hình Led ngoài trời được sử dụng trong nhà, độ sáng lại quá cao.

Chống thấm

Bề mặt của các sản phẩm ngoài trời phải không thấm nước. Vì vậy, màn hình ngoài trời được tạo thành các hộp cabin không thấm nước, tương tự, màn hình Led hiển thị trong nhà có được lắp cabin hay không. Câu trả lời là có, các hộp cabin sẽ giúp màn hình tản nhiệt tốt hơn nhưng mặt trước màn hình không thể thấm nước.

Dịch vụ uy tín - sản phẩm chất lượng
Dịch vụ uy tín – sản phẩm chất lượng

Màn hình Led ngoài trời được thiết kế chống mưa, chống ẩm, chống gió. Nếu các hộp cabin được sử dụng ngoài trời đơn giản và rẻ, mặt sau của màn hình sẽ không đủ chống thấm nước. Trong trường hợp này, đường viền của hộp cabin phải được bảo hiểm tốt.

Cài đặt

Theo các điều kiện môi trường khác nhau của người dùng, có nhiều phương pháp lắp đặt màn hình Led. Bao gồm treo tường, thẳng đứng, di động,…các phương pháp lắp đặt khác. Lắp đặt trong nhà thuận tiện và đơn giản hơn lắp đặt ngoài trời. Việc lắp đặt màn Led ngoài trời rất khó khăn và nguy hiểm, và phải được cấp phép của các ban ngành trong thành phố mà bạn lắp đặt.

Bảng báo giá cho thuê màn hình Led sự kiện chi tiết

Thông thường màn hình Led được chia thành 2 loại: Trong nhà và ngoài trời (indoor và outdoor). Do đó việc báo giá cho thuê cũng thường chia thành 2 loại như trên: Dưới đây là bảng giá cho thuê màn hình Led chi tiết theo từng loại.

Bảng báo giá cho thuê màn hình Led

STTHỆ THỐNG ÂM THANH SỐ LƯỢNG ĐVT THÀNH TIỀN




1
Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn phục vụ từ 80 - 120 khách ( 6 Loa )
- 04 Loa full ranger array Kone Italy
- 02 Loa Sub ranger array Kone italy
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



3.500.000 VNĐ




2
Hệ thống âm thanh phục vụ ~ 200 khách ( 10 Loa )
- 06 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa monitor
- 01 Bàn mixer
- 04 Micro wifi
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




6.500.000 VNĐ




3
Hệ thống âm thanh phục vụ 250 - 300 khách. ( 14 Loa )
- 08 Loa full ranger array Kone Italy
- 04 Loa Sub ranger array Kone italy
- 02 Loa Monitor
- 01 Bàn mixer midas M32R
- 04 - 06 Micro wifi shen, shure
- Dây rắc kĩ thuật đi kèm
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời



01



Bộ



8.500.000 VNĐ




4
Hệ thống âm thanh phục vụ 300 - 500 khách ( 20 Loa )
- 12 Loa full ranger Array Tasso K1
- 06 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 04 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời




01




Bộ




13.000.000 VNĐ





5
Hệ thống âm thanh phục vụ từ 500 - 700 khách ( 30 Loa )
- 16 Loa full ranger Array Tasso K1
- 08 Loa sub ranger Array Tasso K1
- 06 Loa monitor
- 06 Micro wifi shen shure
- 01 bàn mixer midas M32R
- Hệ thống giá treo loa
- Lưu ý : Phụ thuộc vào yếu tố không gian trong nhà hoặc ngoài trời





01





Bộ




16.000.000 VNĐ

Bảng báo giá Led ngoài trời

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P3 MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI P4 MÀN HÌNH LED SÀN
1
0> 9m2700.000 VNĐ 650.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826
210m2 - 30m2550.000 VNĐ500.000 VNĐLiên hệ 098 269 8826
250m2 Trở Lên500.000 VNĐ480.000 VNĐ Liên hệ 098 269 8826

Bảng báo giá Led trong nhà

STTSỐ LƯỢNG M2 CHO THUÊ MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P2 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P3 MÀN HÌNH LED TRONG NHÀ P4
1
0 - 9m2Liên hệ 098 269 8826650.000 VNĐ 600.000 VNĐ
210m2 - 30m2Liên hệ 098 269 8826550.000 VNĐ500.000 VNĐ
250m2 Trở lênLiên hệ 098 269 8826500.000 VNĐ 480.000 VNĐ

Lưu ý :

  • Giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội
  • Giá tính trên m2/ngày

Giá thuê sẽ thay đổi theo thời gian, nếu khách hàng cần báo giá chi tiết và chính xác nhất trong ngày. Thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Mức giá cũng là yếu tố khiến khách hàng đắn đo rất nhiều khi quyết định lựa chọn một nhà cung cấp thiết bị cho sự kiện của mình. Vì ai cũng muốn chi phí bỏ ra là ít nhất mà hiệu quả thì như mong muốn. Bạn chỉ cần lên ngân sách dự trù, tham khảo giá của nhiều nhà cung cấp. Để cân đối giữa các hạng mục cần thuê như loa đài, sân khấu, đèn led,…sao cho phù hợp.

Sử dụng màn hình Led tại MARCOM, quý khách có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển bằng phần mềm chuyên dụng, giao diện thân thiện. Có thể điều chỉnh độ sáng màn hình Led. Có khả năng trình diễn được nhiều loại file video, tạo nhiều hiệu ứng phong phú.

Những lưu ý khi thuê màn hình Led sự kiện

Nên thuê màn hình Led trong nhà hay ngoài trời?

Tùy vào vị trí tổ chức một sự kiện, bạn nên lựa chọn loại màn hình tương ứng để đảm bảo chất lượng hình ành và độ an toàn trong chương trình.

Khi chương trình được tổ chức trong nhà (hội trường, phòng họp,…) thì ban tổ chức có thể thuê màn hình Led loại trong nhà hoặc loại ngoài trời đều được. Tuy nhiên, để đạt được các hiệu ứng về màu sắc, độ tương phản, độ sắc nét. Thì phương án tối ưu nhất là nên sử dụng đúng loại màn hình trong nhà.

Các chương trình tổ chức ngoài trời có đặc điểm là ảnh hưởng rất lớn bởi thời tiết như là mưa, nắng, gió bão… Màn hình Led ngoài trời có đặc điểm là chịu được nhiệt độ cao, chịu được mưa và có độ sáng cao, độ tương phản tốt. Nên sẽ là phương án được lựa chọn trong trường hợp này.

Chọn độ phân giải cho màn hình Led

Khi đã biết được loại màn hình Led cần sử dụng là trong nhà hay ngoài trời. Thì việc cần quan tâm tiếp theo là độ phân giải của màn hình cần cho sự kiện là bao nhiêu. Độ phân giải màn hình Led được chia thành các loại từ P2, P3, P4, P5, P6… theo thứ tự độ phân giải sẽ giảm dần.

Nhân viên hỗ trợ tận tình
Nhân viên hỗ trợ tận tình

Sự đồng màu khi lên hình của màn Led 

Điều này mới nghe thì có thể bạn sẽ thấy khá lạ lẫm nhưng thực tế là một điều rất đáng chú ý. Màn hình Led khi được nhận khác lô, khác thời điểm thì sẽ cho ta độ tương phản màu sắc không giống nhau. Ví dụ lô màn hình sản xuất năm 2019 và lô màn hình sản xuất năm 2020 sẽ cho ra màu trắng hơi hồng và 1 màu hơi xanh chẳng hạn. Điều này dẫn tới việc khi ghép chung với nhau sẽ tạo thành những lớp không đồng màu.

Số lượng điểm chết

Những màn hình Led cho thuê sau một quá trình vận chuyển, lắp đặt và chạy khó tránh được việc một số bóng Led bị chết. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng trình chiếu. Đặc biệt là những chương trình quan trọng hay những chương trình hội thảo, đào tạo.

Dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện chất lượng tại MARCOM

MARCOM là đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Một số các hạng mục nổi bật như: tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê và lắp đặt âm thanh ánh sáng cho các chương trình từ bán chuyên nghiệp đến chuyên nghiệp.

MARCOM có đủ loại màn hình Led P3, P3.9, P4,…sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động. Đảm bảo không bị lóa, nhòe hình ảnh.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và đặc biệt đội ngũ nhân sự bên MARCOM luôn lắng nghe, góp ý và đặc biệt là đặt ý kiến khách hàng lên trên ý kiến của mình.

MARCOM tự hào là đơn vị đi đầu về cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình Led sự kiện uy tín, chất lượng, mức giá cạnh tranh tốt trên thị trường. Với số lượng lớn màn hình Led, MARCOM có thể đáp ứng nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ, show ca nhạc, lễ hội, Festival, Game show…Với ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng, quý khách hãy nhanh tay nhấc máy lên bấm số hotline để được tư vấn hỗ trợ cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

  • Hotline: 098.269.8826 (Mr. Nguyễn Tú)
  • Email: sukienmarcom.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sukienmarcom.vn
  • Địa Chỉ VP: Số 192 Đường Giải Phóng – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội
  • Kho 1: Số 128 Đường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 2: Số 193 Đường Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  • Kho 3: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình
  • Kho 4: Đường Lộc Hoà – Thành Phố Nam Định

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Contact Me on Zalo
098 269 8826